นิพิฏฐ์ ซัด ประยุทธ์ ไร้น้ำยา ยาเสพติดระบาดทั่วประเทศ

นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ
นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ

นิพิฏฐ์ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย อาลัย เหตุกราดยิงศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก หนองบัวลำภู ซัด ประยุทธ์ ไร้น้ำยา ยึดอำนาจมา ยาเสพติดระบาดทั่วประเทศ

วันที่ 7 ตุลาคม 2565 นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ว่า

ท่านนายกรัฐมนตรี ครับ

– ผมอยากคุยกับท่านเป็นการส่วนตัว ในฐานะประชาชน คุยกับนายกรัฐมนตรีของเขา เมื่อท่านยึดอำนาจท่านจับผมไปขังไว้ ผมก็ไม่ได้โกรธท่านเป็นการส่วนตัว เสรีภาพของผมแลกกับความสงบร่มเย็นของประเทศ ความสามัคคีของประชาชนที่จะเกิดมา ผมยอมรับได้

– แต่ท่านดำรงตำแหน่งยิ่งนานวัน ความเข้มแข็งของท่านหมดไป รัฐมนตรีพรรคไหนไม่พอใจท่าน ก็ลาป่วย ไม่เข้าประชุม ครม.ท่านก็ไม่ว่าอะไร ไม่เคยมี ครม.ไหนเขาทำแบบนี้ แต่ใน ครม.ท่านเขาทำ ท่านก็ไม่ว่าอะไร เพียงขอให้ได้อยู่ในตำแหน่ง ผมว่า.. ท่านไร้น้ำยามากขึ้น

– ยาเสพติดระบาดทั่วประเทศ ชนิดไม่เคยมีมาก่อน มาตุฆาต ปิตุฆาต เกิดทั่วหัวระแหง เพราะฤทธิ์ยาเสพติด ผมคิดว่าเป็นเพราะท่าน “ส่งสัญญาณผิด” เรื่อง “กัญชาเสรี” คำนี้มันมาพร้อมกับความรู้สึกว่า ท่านไม่เอาจริงกับยาเสพติด จนคนมีความรู้สึกว่า ยาเสพติดมันก็มีความ “เสรี” มากขึ้นกว่ายุคก่อน ๆ ใครอ่านข้อความผมมาถึงตรงนี้ ท่านยังไม่ตระหนักรู้อีกหรือว่า คนติดยาเสพติดมันมาอยู่ใกล้บ้านท่านแล้ว

– โศกนาฏกรรมที่หนองบัวลำภู คนคลั่งยาเสพติดฆ่าชีวิตนักเรียนอนุบาลและประชาชน 30 กว่าคน ที่น่าเศร้าคือ ฆาตกรเป็น “ตำรวจ” ที่ถูกออกจากราชการเพราะติดยาเสพติด น่าอายไหมครับ ผมอาย

– ฆาตกรรมที่หนองบัวลำภู ผมไม่รู้จะโทษใคร จะโทษแม่ชีในวัดไม่สั่งสอนคนก็ไม่เป็นธรรมกับแม่ชี จะโทษครูหรือก็ไม่มีเหตุผล ผมไม่รู้จะโทษใคร ก็คิดขึ้นมาได้ว่า ในระบอบการปกครองประชาธิปไตย ต้องโทษท่านนายกรัฐมนตรีนั่นแหละ ไม่รู้ว่าจะโทษใคร

คืนนี้ ก่อนนอน ก่อนที่ท่านนายกรัฐมนตรีจะหลับตาลง ผมขอให้ท่านนายกรัฐมนตรี ปิดตาลงกับความรู้สึกว่า ชีวิตเด็กที่แสนบริสุทธิ์จากไปภายใต้การบริหารงานของท่านนายกรัฐมนตรียศ “พลเอก” ที่เคยยึดอำนาจและประกาศจะกวาดล้างให้ประเทศนี้สงบเรียบร้อย คืนนี้หลับฝันดีเถอะครับท่านนายกรัฐมนตรี

– ผมคุยกับท่านนายกรัฐมนตรีแบบนี้แหละครับ อย่ามีใครทะลึ่งมาแย้งผม เป็นเรื่องส่วนตัวของผมกับนายกรัฐมนตรี ใครจะเชียร์ก็ไปเชียร์ในเฟซตัวเอง

– วิญญาณบริสุทธิ์ทั้ง 30 กว่าชีวิต ขอให้ไปจุติเป็นเทพบุตร เทพธิดา เถอะลูก เสวยสุขในสวรรค์ อย่าเพิ่งมาจุติใหม่เลย จนกว่าบ้านเมืองจะสะอาด เรียบร้อย ปลอดภัย