ธนาธร จัดเต็ม! ชำแหละสถานการณ์ เสนอแนวทางแก้ ปมรัฐบาลอุ้มการบินไทย

จากกรณีปัญหาการบินไทยขาดทุน จนมีการขอเงินสนับสนุนจากรัฐบาลเพื่ออุ้มกิจการเอาไว้ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าคณะก้าวหน้า ได้ออกมาอธิบายทุกประเด็นผ่านไลฟ์เฟซบุ๊ก Thanathorn Juangroongruangkit – ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ในหัวข้อ การบินไทย ยังไงดี? พร้อมเสนอแนวทางแก้ปัญหา ดังนี้

การบินไทย ยังไงดี? ห้ามพลาดเด็ดขาด อธิบายจบครบทุกประเด็นในที่เดียว

[ การบินไทย ยังไงดี? ห้ามพลาดเด็ดขาด อธิบายจบครบทุกประเด็นในที่เดียว ].หลังจากมีประชาชนสอบถามเข้ามาเป็นจำนวนมากว่าพวกเรามีความเห็นอย่างไรกรณีรัฐบาลอุ้มการบินไทย คืนนี้ผมจะมาเล่าให้ฟังถึงที่มาที่ไปและสถานการณ์ทั้งหมดและแนวทางความเป็นไปได้ต่างๆ ของอนาคตการบินไทย.งานนี้ทุกคนควรฟังไม่ว่าคุณจะเป็นผู้บริหารประเทศ ผู้ถือหุ้น ผู้บริหาร พนักงานการบินไทย รวมทั้งประชาชนผู้เป็นเจ้าของประเทศนี้ เพราะสุดท้ายไม่ว่าเราจะตัดสินใจไปทางใด ย่อมส่งผลกระทบต่อทุกคนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

โพสต์โดย Thanathorn Juangroongruangkit – ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม 2020

หลังจากมีประชาชนสอบถามเข้ามาเป็นจำนวนมากว่าพวกเรามีความเห็นอย่างไรกรณีรัฐบาลอุ้มการบินไทย คืนนี้ผมจะมาเล่าให้ฟังถึงที่มาที่ไปและสถานการณ์ทั้งหมดและแนวทางความเป็นไปได้ต่างๆ ของอนาคตการบินไทย

งานนี้ทุกคนควรฟังไม่ว่าคุณจะเป็นผู้บริหารประเทศ ผู้ถือหุ้น ผู้บริหาร พนักงานการบินไทย รวมทั้งประชาชนผู้เป็นเจ้าของประเทศนี้ เพราะสุดท้ายไม่ว่าเราจะตัดสินใจไปทางใด ย่อมส่งผลกระทบต่อทุกคนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้