อรรถวิชช์ เดิมพันต้นทุนพรรคกล้า เทหมดหน้าตัก เลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร

อรรถวิชช์ รู้จักหลักสี่ – จตุจักร ทุกตารางนิ้ว พร้อมชนคู่แข่งทุกพรรค เลือกตั้งซ่อม กทม. เขต 9

วันที่ 7 มกราคม 2565 ที่อาคารมติชน นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมเขต 9 กทม. พรรคกล้า กล่าวถึงความพร้อมในการเลือกตั้งซ่อม กทม. เขต 9 ว่า ตนเคยเป็น ส.ส.ทั้ง 2 เขต ทีมงานก็ยังอยู่ครบ และเราก็ลงพื้นที่ต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2548 เราผ่านสถานการณ์ต่างๆ มา ทั้งน้ำท่วมและโควิด-19 มีความผูกพันกับคนในพื้นที่

เปิดประวัติ 5 ผู้สมัคร ซ้อมใหญ่ในสนามเลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่

รู้จักทั้งจตุจักรและหลักสี่ในทุกตารางนิ้ว สมัยเป็นผู้แทนก็ช่วยติดตามโครงการใหญ่ๆ หลายโครงการ ช่วง 7 ปีที่ผ่านมามีงานคาใจอยู่ใน 2 เขตนี้ คือเรื่องทางระบายน้ำที่ต้องมีคนลงไปเจรจา ในช่วงเวลาที่เหลือจึงอยากลงไปทำมาก นักการเมืองต้องเป็นคนที่ประสานได้ อย่ากลัวความขัดแย้ง

อะไรที่ทำเพื่อชาวบ้านได้ก็อยากจะทำ และพรรคกล้าเป็นพรรคที่มาในแนวสร้างสรรค์ และคุณภาพ เรารวบรวมเอาคนที่มีความรู้ด้านต่างๆ มาไว้เยอะมาก แต่เขาไม่ใช่พรรคการเมือง การเลือกตั้งครั้งนี้จึงเป็นบทพิสูจน์การเมืองสร้างสรรค์และคุณภาพ เชื่อว่าคนกรุงเทพฯเป็นคนที่ติดตามสถานการณ์บ้านเมืองอย่างใกล้ชิด

นายอรรถวิชช์ กล่าวว่า สำหรับคู่แข่งจากพรรคอื่น เรียนว่าไม่กลัวเลย พยายามเอาผลงานสำคัญๆ ที่เราเคยทำมาสื่อว่าเราเคยทำอะไรไปบ้าง เพราะการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้มีช่วงเวลาที่สั้นมาก เราก็ต้องวัดกันตรงนี้ และคิดว่าครั้งนี้เป็นการเดิมพันที่สูงมากสำหรับพรรคกล้าท่ามกลางสถานการณ์การแบ่งแยกจากทั้ง 2 ฝ่าย

แต่เชื่อในตัวคน กทม.ที่ต้องการเห็นการเมืองสร้างสรรค์ คุณภาพ และไม่แบ่งฝ่าย เขาบอกว่ารักสงบไม่ได้จบที่ลุงจริง และจับปากกาฆ่าเผด็จการก็ยังไม่ใช่ รักสงบจบที่เราก็ไม่ใช่ ดังนั้น การเลือกตั้งครั้งนี้ตนจะวัด ถ้าต้องการการเมืองสร้างสรรค์จริง และมีคุณภาพมันเกิดขึ้นได้

“วันนี้ฝั่งเขาขาดอีกพรรคหนึ่งคือพรรคไทยสร้างไทย ยังมีเวลานะครับสำหรับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ถ้าท่านสู้จริง ท่านก็ส่งมาเสียหน่อยเถิด พรรค ทสท.จะได้เห็นสนามจำลองเหตุการณ์จริง ก็ท้าครับ เพราะขณะนี้มีก้าวไกล มีเพื่อไทย และถ้าคุณหญิงหน่อยเขาเปิดใหม่ ถ้ามีความพร้อมก็ต้องส่ง เพราะพรรคกล้าเรายืนยันไม่ว่าใครจะลงเราก็พร้อมสู้ทั้งนั้น เพราะเราไม่ได้พึ่งดีเอ็นเอใคร เราไม่ได้เป็นประชาธิปัตย์สาขา 2 และการเมืองถ้าจะต้องเดินไปข้างหน้า ถ้าเราไม่ลุย ใครจะกล้าลุย” นายอรรถวิชช์กล่าว