อรรถวิชช์ ปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้าย ปักธง รื้อระบบราชการ

อรรถวิชช์ ปราศรัยใหญ่เลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม.หลักสี่-จตุจักร 100 สุดท้าย ปักธงรื่อระบบราชการ สานต่อภารกิจคลองเปรมประชากร-บ้านมั่นคง

วันที่ 28 มกราคม 2565 ที่สนามกีฬาเคหะท่าทราย นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมจตุจักร – หลักสี่ เบอร์ 2 พรรคกล้า ปราศรัยครั้งสุดท้าย ว่า ไม่ว่าจะเป็นรัฐบาลเผด็จการ หรือรัฐบาลประชาธิปไตย สิ่งที่เขาทำไม่ได้ คือการต่อสู้ระบบราชการหลัง แต่พรรคกล้าพร้อมที่จะเดินหน้าภารกิจนี้ เดินหน้าปรับปรุงระบบราชการล้าหลัง ซึ่งบทบาท ส.ส. เป็นตำแหน่งที่ประสานระหว่างประชาชนกับราชการได้ดีที่สุด

นายอรรถวิชช์ ปราศรัยถึงผลงานที่ประสานติดตามในอดีต ทั้งการติดตามประสานให้เกิดศูนย์สาธารณสุขที่ 51 ติดตามประสานจนเกิดการเปิดทางซอยอาภาภิรมย์ ติดตามประสานให้เกิดทางลัดชั่วคราว ระหว่างถนนวิภาวดีข้างโรงงานยาคูลท์ ไปถึงถนนพหลโยธิน แก้ปัญหาจราจรหนาแน่น และกำลังจะเป็นถนนถาวร พร้อมเขื่อนริมคลองแล้ว

“ภารกิจ 1 ปีที่เหลืออยู่ตั้งใจเข้าไปทำภารกิจคลองเปรมประชากร โดยเฉพาะเรื่องบ้านมั่นคง ที่มีความเห็นต่างกันอยู่ แต่ไม่มี ส.ส. ที่มีความสามารถเข้าไปเจรจา นักการเมืองคุณภาพมันถึงสำคัญในการเลือกตั้งคราวนี้”

นายอรรถวิชช์ ปราศรัยย้ำว่า ถ้าเป็นการเลือกตั้งใหญ่ เป็นการเลือกตั้งในเชิงปริมาณ แต่การเลือกตั้งซ่อม ต้องเลือกผู้แทนที่มีคุณภาพจริง พร้อมย้ำถึงแนวคิดการลงมือทำ อยากเห็นวิธีคิดแบบปฏิบัตินิยมเกิดขึ้นในคนรุ่นใหม่ และรู้สึกดีที่การเลือกตั้งครั้งนี้ มีเพื่อนต่างพรรค ทั้งประชาธิปัตย์ ภูมิใจไทย มาเชียร์ พร้อมย้ำถึงประชาชนชาวจตุจักร – หลักสี่ เลือกตั้งวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคมนี้ เข้าคูหา กามั่น ๆ เบอร์ 2 อรรถวิชช์ สุวรรณภักดี