นฤมล ปัดรับตำแหน่งประธานยุทธศาสตร์หาเสียง ส.ก.

นฤมล ภิญโญสินวัฒน์
นฤมล ภิญโญสินวัฒน์

นฤมล ปฏิเสธรับตำแหน่งประธานยุทธศาสตร์หาเสียง ส.ก.ทันควัน หลังจาก เสี่ยโต-อภิชัย ผอ.เลือกตั้ง ส.ก. แต่งตั้ง เผยเสี่ยโตไม่เคยหารือ-ประวิตรไม่ได้สั่ง หวั่นเป็น กก.บห.เข้าไปยุ่งเกี่ยวเลือกตั้งท้องถิ่นไม่เหมาะสม

วันที่ 5 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังนายอภิชัย เตชะอุบล ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลงนามแต่งตั้งนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค เป็นประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งหาเสียงร่วมกับผู้สมัคร ส.ก.เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา

ล่าสุดนางนฤมลออกมากล่าวปฎิเสธ โดยระบุว่า ตนไม่รับตำแหน่งใด ๆ ในการเลือกตั้งท้องถิ่นครั้งนี้ และนายอภิชัยก็ไม่เคยมาหารือเรื่องดังกล่าวกับตนเลย นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ก็ไม่ได้มีการมอบหมายใด ๆ ทั้งสิ้น

นฤมล ภิญโญสินวัฒน์
นฤมล ภิญโญสินวัฒน์

“ตนมีตำแหน่งเป็นกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) ต้องระมัดระวังในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งท้องถิ่น ซึ่งจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการหาเสียงเลือกตั้ง ส.ก. อย่างแน่นอน เพราะถือเป็นเรื่องที่ต้องระมัดระวังอย่างยิ่งถึงความเหมาะสม โดยตนไม่ประสงค์ที่จะรับตำแหน่งดังกล่าว หน้าที่กำหนดนโยบายหาเสียง ลงพื้นที่หาเสียง และรายงานผล เป็นหน้าที่ของนายอภิชัย ในฐานะ ผอ.ศูนย์ฯ อยู่แล้วในคำสั่งที่ลงนามโดยหัวหน้าพรรค” นางนฤมลกล่าว