“อัศวิน” ขวัญใจเซียนมวย มั่นใจชนะน็อก ผู้ว่าฯ กทม.

กลุ่มเซียนมวยเชียร์ เข้ามอบดอกไม้ มอบกำลังใจ
FILE PHOTO : อัศวิน ขวัญเมือง / Facebook

กลุ่มเซียนมวยเข้ามอบดอกไม้ ส่งกำลังใจ “พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง” แม้เป็นมวยรอง มั่นใจชนะน็อก ผู้ว่าฯ กทม. เป็นที่พึ่งของคนกรุงเทพฯ ต่อไป

วันที่ 12 พฤษภาคม 2565 นายชู ทางด่วน ผู้จัดการสิบเซียน เซียนมวยชื่อดัง พร้อมตัวแทนกลุ่มเซียนมวย ห้วหน้าค่าย และโปรโมเตอร์มวย เข้ามอบดอกไม้เพื่อเป็นกำลังใจให้ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 6 ที่อาคารรักษ์กรุงเทพ ถนนปิ่นเกล้า

นายชู กล่าวว่า ตนในฐานะตัวแทนคนวงการมวย ถือว่า พล.ต.อ.อัศวิน ก็เป็นสายเลือดวงการมวย “ท่านเองก็เป็นหัวหน้าค่ายมวย อ.ขวัญเมือง ผมในฐานะคนวงการมวย ก็ยินดีที่จะสนับสนุน พล.ต.อ.อัศวิน ไม่ต้องกลัวผลโพลที่จะออกมาอย่างไร เพราะมวยที่เป็นรอง ก็ชนะน็อกมีเยอะแยะไป ผมมั่นใจว่า ผู้ว่าฯ อัศวิน คนนี้ก็ชนะน็อกได้เช่นกัน ด้วยความดีและผลงานของท่านที่ประจักษ์เมื่อครั้งดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. ผมในฐานะคนวงการมวย จึงมาให้กำลังใจ และขอให้ท่านประสบความสำเร็จ และเป็นที่พึ่งของคนกรุงเทพฯ ต่อไป” นายชู กล่าว

กลุ่มเซียนมวยเชียร์ เข้ามอบดอกไม้ มอบกำลังใจ "พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง" เชียร์ชนะน็อก ผู้ว่าฯ กทม. เป็นที่พึ่งของคนกรุงเทพฯ ต่อไป

ขณะที่ พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวขอบคุณตัวแทนกลุ่มเซียนมวยที่เดินทางมาให้กำลังใจวันนี้ว่า ขอบคุณน้อง ๆ ทุกคนที่มาให้กำลังใจในวันนี้ เพราะทุกคนในวงการเป็นเหมือนพี่น้องทั้งนั้น ที่อยู่ในวงการเดียวกัน บางคนก็เป็นหัวหน้าค่าย บางคนก็เป็นโปรโมเตอร์ บางคนก็เป็นเจ้าของคอกมวยหู

“ก็อยู่ในวงการมวยมาไม่น้อยกว่า 30-40 ปี เพราะชอบมวยมาตั้งแต่หนุ่ม ๆ และมีค่ายมวยของตัวเอง ก่อนที่จะมาอยู่ในกรุงเทพฯ ก็มีค่ายมวยอยู่ที่ต่างจังหวัด ทั้งสุพรรณบุรี ราชบุรี และฝากขอบคุณไปถึงเพื่อนๆ ในวงการมวยที่ไม่ได้มาในวันนี้ด้วย” พล.ต.อ.อัศวิน กล่าว