พลังประชารัฐ เปิดโพยโรดโชว์ชลบุรีนัดแรก ตีปี๊บผลงาน 3 ปี

สุชาติ ชมกลิ่น
สุชาติ ชมกลิ่น

“สุชาติ” รมว.แรงงาน-ผอ.พลังประชารัฐ เปิดโพย โรดโชว์ ประเดิมนัดแรกชลบุรี 10 ก.ค. ตีปี๊บแก้ปัญหาแรงงาน-ผลงาน 3 ปี

วันที่ 4 กรกฎาคม 2565 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผย ว่าขณะนี้พรรคได้เตรียมความพร้อมการจัดกิจกรรมโรดโชว์ “พลังประชารัฐ พลังเพื่อชาติไทย” ในวันที่ 10 ก.ค. ที่ จ.ชลบุรี ซึ่งขณะนี้พื้นที่ได้เตรียมความพร้อมเป็นที่เรียบร้อย

ซึ่ง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. พร้อมที่จะพบกับชาวบ้าน ผู้นำท้องถิ่นและประชาชนจังหวัดใกล้เคียง ในเวลาประมาณ 20.00 น. โดยงานจะเริ่มเวลา 17.00 น. ซึ่งในงานได้มีการจัดสรรเวลาเพื่อให้ ส.ส.ของพื้นที่ขึ้นพูดปราศรัยกับชาวบ้าน พร้อมด้วยรัฐมนตรีได้นำเสนอผลงาน ประมาณคนละ 10-15 นาที

นายสุชาติกล่าวว่า ประเด็นสำคัญในการพบปะประชาชนครั้งนี้ หัวหน้าพรรคจะได้พูดถึงการทำงานที่ได้เข้าไปช่วยเหลือประชาชน โดยเฉพาะภาคตะวันออกที่มักประสบปัญหาภัยแล้ง น้ำไม่เพียงพอต่อการอุปโภค บริโภค และมีผลกระทบต่อภาคประกอบการ ซึ่งเป็นภาคสำคัญ ที่สร้างผลิตภัณฑ์มวลรวมทางเศรษฐกิจให้กับประเทศสูงสุดเป็นอันดับสอง รองจากกรุงเทพฯ ซึ่งภาคประกอบการมีความพึงพอใจในการดำเนินงานของหัวหน้าพรรคมีความจริงจังในการแก้ปัญหาน้ำให้เพียงพอ

นายสุชาติกล่าวว่า ขณะเดียวกันตนจะพูดถึงเรื่องแก้ไขปัญหาแรงงาน ซึ่งได้ทำมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะนโยบายแก้ปัญหาแรงงานให้ผู้ประกอบการสามารถเดินเครื่องได้ในช่วงเกิดวิกฤตโควิด-19 เพื่อให้ไทยส่งออกได้ต่อเนื่อง


ส่วนนายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ก็จะนำเสนอเรื่องผลงานของกระทรวง ว่าได้ดำเนินการอะไรไปบ้าง พร้อมแนวทางการทำงานของพรรคเพื่อพี่น้องประชาชน ที่ต้องขับเคลื่อนกันในอนาคต