ธรรมนัส ยกธงขาว เศรษฐกิจไทยแพ้เลือกตั้งซ่อม ส.ส.ลำปาง

ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย

ธรรมนัส แสดงความยินดีกับผู้ชนะเลือกตั้งซ่อม เขต 4 ลำปาง น้อมรับผลคะแนนตามระบอบประชาธิปไตย ลั่นไม่ย่อท้อ เดินหน้าสู้ต่อไปเพื่อประโยชน์ของประชาชน

วันที่ 10 กรกฎาคม 2565 เวลา 19.00 น. ณ ศูนย์อำนวยการพรรคเศรษฐกิจไทย สาขา อ.เกาะคา จ.ลำปาง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค ได้ร่วมกันแถลงถึงการเลือกตั้งซ่อม เขต 4 จ.ลำปาง ซึ่งปรากฏผลคะแนนเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ พบว่าคะแนนของผู้สมัครหมายเลข 1 พรรคเสรีรวมไทย มีคะแนนนำ นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัครหมายเลข 3 ของพรรค ว่าตนเองและพรรคเศรษฐกิจไทย ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะเลือกตั้งซ่อมเขต 4 ลำปาง และพร้อมน้อมรับผลคะแนนที่เป็นเสียงจากพี่น้องประชาชนตามระบอบประชาธิปไตย

“ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงจากพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่ลงคะแนนให้ผู้สมัครของพรรค เราจะไม่ลืมบุญคุณทุกคะแนนเสียงเช่นเดียวกัน โดยจะนำผลการเลือกตั้งครั้งนี้ไปปรับปรุงแก้ไขการทำงานของพรรคต่อไป ขอย้ำว่า ถึงแม้ผลคะแนนจะเป็นอย่างไรเราก็จะยอมรับ และนำสิ่งที่ผิดพลาดไปแก้ไขเพื่อประชาชนต่อไป” ร.อ.ธรรมนัสกล่าว

เมื่อถามว่า ทางพรรคมีเรื่องร้องเรียน กกต.ให้ตรวจสอบผลการเลือกตั้งครั้งนี้หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัสกล่าวว่า ในเบื้องต้นยังไม่มีเรื่องร้องเรียนอะไร แต่เราจะหารือกันอีกครั้งว่าจะดำเนินการอย่างไร

ทั้งนี้ หลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าว ทางกรรมการบริหารพรรคทุกคนต่างเข้ามาจับมือและชูมือร่วมกับ ร.อ.ธรรมนัสเพื่อแสดงว่าทุกคนพร้อมจะจับมือกันสู้ต่อไปไม่ย่อท้อ และจะนำผลการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นพลังบวก ที่จะเดินหน้าทำงานเพื่อประชาชนอย่างแน่นอน