Life สาทร เซียร์รา อลังการคอนโดฯสวนไล่ระดับ 5 ชั้น

Life Sathorn Sierra
คอลัมน์ : เยี่ยมโครงการ
ผู้เขียน : มิสเตอร์โฮม

โครงการคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ที่เพิ่งสร้างเสร็จและอยู่ระหว่างส่งมอบให้ลูกค้าตั้งแต่กลางสิงหาคม 2565 เป็นต้นไป

แบรนด์เนมติดปากคนกรุง “Life สาทร เซียร์รา” พัฒนาโดย AP Thailand “บริษัท เอพี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เจ้าตลาดคอนโดมิเนียมติดแนวรถไฟฟ้า

พื้นที่ส่วนกลางในคอนโดฯ ยุคนี้ ฟาซิลิตี้เป็นจุดขายสำคัญที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้า เพราะเป็นคุณภาพชีวิตล้วน ๆ หลังรับโอนกรรมสิทธิ์และเข้าพักอาศัย โดยทีมดีไซน์โครงการออกแบบส่วนกลางมิติใหม่ 30 ฟังก์ชั่น และน่าจะเป็นครั้งแรกของคอนโดมิเนียมไฮเอนด์ที่ลงทุนทำ “สวนไล่ระดับ 5 ชั้น” ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ

ด้านทำเลก็มีศักยภาพสูง อยู่ติดถนนใหญ่ 150 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้า BTS ตลาดพลู และรถเมล์ BRT ราชพฤกษ์ ที่เรียกกันว่าเมกะโปรเจ็กต์ล้อยาง ซึ่งเป็นโครงการแมสทรานซิตของกรุงเทพมหานคร

Life Sathorn Sierra

รายละเอียด Life สาทร เซียร์รา เป็นคอนโดฯ ร่วมทุนโครงการที่ 17 ระหว่าง AP กับมิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนส์ จากประเทศญี่ปุ่น โครงการตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ตัดกับถนนรัชดาภิเษก บนพื้นที่ 8-1-5.7 ไร่ ออกแบบเป็นคอนโดฯ ไฮไรส์ 1 อาคาร สูง 40 ชั้น จำนวนห้องชุด 1,971 ยูนิต และ 2 ร้านค้า

มีห้องชุดให้เลือกแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 28 และ 32 ตารางเมตร, แบบ 1 ห้องนอนพลัส พื้นที่ใช้สอย 35 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 57.50 ตารางเมตร

ฟังก์ชั่นที่ “มิสเตอร์โฮม” ให้คะแนนนิยมรัว ๆ ก็คือพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 5 ไร่ พื้นที่สีเขียวกว่า 6,400 ตารางเมตรได้รับแรงบันดาลใจจาก World’s Top Nature Destination 6 สถานที่สำคัญ ในการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดมากถึง 30 ฟังก์ชั่น โดยมีไฮไลต์ อาทิ “หุบเขาต้นไม้ไล่ระดับสูง 5 ชั้น” แลนด์มาร์กหลักของโครงการได้รับแรงบันดาลใจจาก La Sierra ประเทศสเปน

พร้อม “hiking trail” เส้นทางเดินธรรมชาติจำลอง โอบล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่พันธุ์ไม้ท้องถิ่นนานาชนิด ในบรรยากาศเสียงจากธรรมชาติขึ้นสู่ชั้น 5 ของตัวอาคาร โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก Paiva Walkway ประเทศโปรตุเกส

Life Sathorn Sierra

ถัดมา ความพิเศษของสระว่ายน้ำ “serene pool & passive pool” ดีไซน์พื้นที่สระว่ายน้ำ natural shape สร้างประสบการณ์เสมือนว่ายน้ำท่ามกลางลำธารใสใจกลางเทือกเขาธรรมชาติ ถอดรูปทรงจากลำธารสีเขียวมรกตใน Verzasca Valle ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และบรรยากาศการผ่อนคลายจากบ่อน้ำธรรมชาติที่ล้อมรอบไปด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิดที่ To-Sua Ocean ประเทศซามัวร์

ให้คุณได้ออกกำลังกายและผ่อนคลายในสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ดับเบิลไซซ์โอลิมปิก ความยาวกว่า 100 เมตร ท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ใจกลางเมือง

นอกจากนี้ พื้นที่ส่วนกลางชั้น 40 สูงที่สุดในย่าน ให้บรรยากาศที่ทำให้รู้สึกสงบและผ่อนคลายได้อย่างต่อเนื่องกับ “panoramic sky lounge” สเปซกล่องแก้วใสขนาดใหญ่ ที่รองรับฟังก์ชั่น coworking & coliving เชื่อมต่อทุกมิติของไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ได้อย่างไม่มีสะดุด ทำให้ชีวิตประจำวันกับการทำงานผสานกันอย่างลงตัว

Life Sathorn Sierra

โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก The Cafe by Aman ร้านอาหารที่ซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่สวนสีเขียวใจกลางย่านธุรกิจของกรุงโตเกียว และ “Panoramic Sunken Lounge” ส่งมอบการผ่อนคลายพร้อมวิวมุมสูง แรงบันดาลใจจาก Pamukkale ประเทศตุรกี เปิดรับวิวและมุมมองที่สูงสุดในย่าน และแน่นอนว่าเทกวิวเมืองได้ 360 องศา

อัพเดตล่าสุด ยอดขายวิ่งไปเกิน 60% โครงการอยู่ระหว่างจัดดีลราคาพิเศษช่วงเปิดตึก ห้องชุด 1 ห้องนอน ราคาเริ่ม 2.79 ล้านบาท ลงทะเบียนนัดหมายชมสเปซจริงวิวจริง รับ Welcome Deal 100,000 บาท และดอกเบี้ยพิเศษ 0.75% นาน 12 เดือน

Life Sathorn Sierra Life Sathorn Sierra