เมเจอร์ฯดึงเฟอร์ฯ “โอลิเวีย ลิฟวิ่ง” เติมหรู มอลตัน เรสซิเดนเซส อารีย์ 2 หลังสุดท้าย

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ดึงเฟอร์นิเจอร์แบรนด์หรู “โอลิเวีย” จัดโปรฯ ตกแต่งพร้อมอยู่ ดันยอดขายบ้านหรู 2 หลังสุดท้าย “มอลตัน ไพรเวท เรสซิเดนเซส อารีย์”

วันที่ 23 พฤษภาคม 2566 รายงานข่าวจากบริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักเซอรี่และคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences)

ระบุว่า เมเจอร์ฯ ร่วมกับ โอลิเวีย ลีฟวิ่ง (Olivia Living) ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์แบรนด์หรู คัดสรรผ่านเฟอร์นิเจอร์ชิ้นพิเศษแบบ Furniture & Interior Styling ตกแต่ง 2 ยูนิต สุดท้ายในโครงการมอลตัน ไพรเวท เรสซิเดนเซส อารีย์

MAJOR - Malton private residence

บ้านสไตล์ French Colonial ที่มาใน Mood and Tone ที่ให้ความรู้สึก Classy มีความเรียบหรู ด้วยโทนสีเบจ เทา ขาวและน้ำตาลอ่อน ขับเข้มด้วยสีน้ำเงินที่สอดแทรกมาเพื่อสร้างสีสัน ให้ความรู้สึกละเมียดละไมในแบบ Modern Classic

ผสานกับการเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยมและจัดวางเฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งแบบ Fully Custom Built-in จากเฟอร์นิเจอร์นำเข้าแบรนด์ Olivia Living เพื่อให้แน่ใจว่าทุกรายละเอียด ทรงคุณค่าเหนือกาลเวลา

ทำให้บรรยากาศของบ้าน เริ่มตั้งแต่โถงห้องนั่งเล่นที่เป็น Double Volume ให้ความรู้สึกโอ่โถง โปร่ง โล่ง สบายในการอยู่อาศัยและได้แสงจากธรรมชาติ ไปถึงส่วนพักผ่อนอย่างห้องนอน ที่มีขนาดพื้นที่กว้างขวาง มอบความเป็นส่วนตัวซึ่งกันและกัน

MAJOR - Swimming pool

นอกจากนี้ ยังสร้างจุดเด่นในการใช้พื้นที่ในรูปแบบที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็น Private Garden และ Outdoor Dining Area เป็นพื้นที่ให้สมาชิกในบ้านได้มานั่งเล่น พูดคุยกัน รับประทานอาหาร จัดงานเลี้ยงบาร์บีคิวปาร์ตี้

รวมไปถึงสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมระบบ Jacuzzi ชั้นดาดฟ้า เพื่อให้เป็นพื้นที่แห่งช่วงเวลาพักผ่อนของทุกคนในครอบครัวได้ในทุก ๆ วัน เพื่อให้บ้านที่นี่ตอบโจทย์การพักผ่อนหลังจากการทำงานมาอย่างยาวนาน

โครงการ มอลตัน ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ อารีย์ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนตัว อาทิ ลิฟต์โดยสารส่วนตัว, สระว่ายน้ำระบบเกลือส่วนตัว และสวนส่วนตัวภายในบ้านทุกหลัง

พร้อม Home Automation, Access Card Control, กล้อง CCTV ภายในโครงการ และ รปภ. 24 ชม.


MAJOR - Malton private residence2