NC เบ่งยอดขายปีเสือ ตั้งเป้า 4,600 ล้าน โต 30% บุกเวลเนส NC Regen

สมนึก ตันฑเทอดธรรม
สมนึก ตันฑเทอดธรรม

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง มั่นใจปี’65 ตั้งเป้าโตดันยอดขายทะลุ 4,600 ล้านบาท เสริมทัพขยายฐาน 3-5 ล้านบาท ส่งนวัตกรรมบริการ มัดใจลูกค้า เปิด 2 ศูนย์ wellness center ภายใต้ Nc Regen

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทั้งแนวราบ แนวสูง ภายใต้ แนวคิด Home Expert Living Care : รู้จักบ้าน รู้ใจคุณ คุณภาพมาตรฐาน ISO รายแรกของไทย ส่งนวัตกรรมบริการ มัดใจลูกค้าตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ซื้อบ้าน พร้อมเดินหน้าเปิด 2 ศูนย์ใหญ่ Wellness Center ภายใต้แบรนด์ Nc Regen พร้อมเสริมความแกร่งสู้ปี 2565 ดันยอดขายโต 4,600 ล้านบาท

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ ปี 2565 ภาพรวมเศรษฐกิจยังคงอยู่ในสภาวะค่อยฟื้นตัว เนื่องจากสถานการณ์โอมิครอน ในฐานะผู้ประกอบการยังมีความอุ่นใจที่ภาครัฐขยายมาตรการลดค่าธรรมเนียมโอน และจดจำนอง เพื่อช่วยผู้ซื้อบ้านได้ง่ายขึ้นช่วยกระตุ้นกำลังซื้อบ้านปี 2565 และมีความหวังว่าตลาดที่อยู่อาศัย จะกลับมาดีขึ้น มีการดูดซับในตลาดมากขึ้น เมื่อผู้ซื้อบ้านมีความมั่นใจ

สำหรับแผนการดำเนินงานปี 2565 เอ็น.ซี. พร้อมเสริมแกร่ง ทีมงาน โดยรุกขยายโครงการฐานใหญ่แนวราบ ทั้งทาวน์เฮาส์, บ้านแฝด, บ้านเดี่ยว ราคา 3-5 ล้านบาท วางแผนเปิดโครงการใหม่ 5 โครงการ 3 ทำเลศักยภาพ มูลค่ารวม 4,500 ล้านบาท โดยทำตลาดบ้านระดับราคา 3-5 ล้านบาท ในสัดส่วนที่ เพิ่มขึ้น พร้อมตั้งเป้ายอดขายโตขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาด้วย ยอดขาย 4,600 ล้าน และรับรู้รายได้ปี 2565 ที่ 2,500 ล้านบาท

พร้อมมุ่งเน้นกลยุทธ์หลัก ด้านโปรดักต์ และนวัตกรรมด้านบริการ เพื่อมัดใจลูกค้าปี 2565 เดินตามคอนเซ็ปต์หลักของ แบรนด์ เอ็น.ซี. รู้จักบ้าน รู้ใจคุณ โดยคำนึงถึงฟังก์ชั่นเชื่อมต่อประโยชน์ของพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านได้อย่างครบครัน ตอบโจทย์พฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของทุกครอบครัวยุค New Normal เอ็น.ซี. ให้ความสำคัญกลยุทธ์หลัก 2 ด้าน ปี 2565

1.กลยุทธ์ด้าน Product Benefit พัฒนาสินค้าให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดผู้บริโภค ตอบรับการอยู่อาศัยยุค New Normal ด้วยรูปแบบดีไซน์ทันสมัย มาพร้อมกับฟังก์ชั่น ที่เติมเต็มความสุขให้กับทุกพื้นที่ภายในบ้าน เป็นการผสมผสาน ความสะดวกสบายทุกพื้นที่ในบ้านรองรับฟังก์ชั่น All From Home ทุกความสุข พร้อมสรรพที่บ้าน พร้อมส่งต่อพลังบวกในยุคครอบครัวรักบ้าน เพื่อสร้างสรรค์การอยู่อาศัยเติมความสุขทุกพื้นที่ให้มากกว่าคำว่า บ้าน รองรับครอบครัวให้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขด้วยเทคโนโลยี และแนวคิดตอบโจทย์ความสุข ทุกช่วงวัยในครอบครัว

2.กลยุทธ์ด้านบริการ ยกระดับสร้างประสบการณ์ Customer Experience ที่เหนือกว่า ดูแลลูกค้าตั้งแต่ต้นจนจบด้วย Touch Point และ Service ตอบรับการอยู่อาศัยในสังคมชุมชนบ้านจัดสรรอย่างเหนือชั้น เสริมบริการหลังการขายด้วย ALL FROM HOME CENTER และศูนย์ Wellness & Sport Center ภายใต้แบรนด์ NC Regen ศูนย์รวมด้านกีฬา และศูนย์สุขภาพครบวงจร ถือเป็นนวัตกรรมบริการด้านสุขภาพให้กับสมาชิกลูกบ้าน ที่ไม่เพียงมุ่งเน้นแค่การขายบ้านเท่านั้น แต่ยังพัฒนาไปสู่การดูแลคุณภาพชีวิต

อีกทั้งถือเป็นการเพิ่มมิติการให้บริการที่เหนือกว่าในด้านสุขภาพ ซึ่งมีแรงบันดาลใจจากการ Transition ของ Family Lifestyle มีการเปลี่ยนถ่ายช่วงรุ่นสู่รุ่น มีความหลากหลายของช่วงวัย หลาย Generation ของครอบครัว มีปัจจัยสนับสนุนให้ทุกครอบครัว กลับมาห่วงใยคนที่เรารัก และให้ความสำคัญด้านสุขภาพ

สอดคล้องกับนโยบายหลักที่ เอ็น.ซี. ให้ความสำคัญกับ ลูกบ้านอย่างต่อเนื่องสู่ปีที่ 28 มีจำนวนครอบครัวมากกว่า 7,000 ครอบครัวโซนเหนือ ด้วยกิจกรรม เพื่อส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีใน NC Regen ศูนย์ Wellness, ศูนย์กายภาพบำบัดและฟื้นฟูสุขภาพ, สปา สำหรับผู้สูงอายุ, ศูนย์โภชนาการ Education Hub, All From Home Center, คลินิคดูแลความงาม สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, ฟิตเนสขนาดใหญ่ รองรับกิจกรรมการดูแลสุขภาพให้แข็งแรง

และโซน Exercise Group สนามเทนนิส และสนามแบดมินตัน โดยจะมีการเปิดบริการ 2 ศูนย์ใหญ่ ภายใต้ชื่อ NC Regen ในโครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ วงแหวนลำลูกกาคลอง 6 มีขนาดพื้นที่ 5,328 ตร.เมตร และ Thanya Golf Club ลำลูกกาคลอง 5 ขนาดพื้นที่ 1,015 ตร.เมตร


นายสมนึกกล่าวเสริม มีความมั่นใจในการทำยอดขาย ปี 2565 ให้ได้ถึง 4,600 ล้านบาท พร้อมเสริมทัพรองรับด้านการบริการ ผ่านแบรนด์ NC Regen ดีเดย์ต้นปี 2565 ถือโอกาสมอบสิ่งดีดี ให้กับสมาชิกโครงการพร้อม เปิดโอกาสให้การบริการดังกล่าว ได้เป็นส่วนหนึ่งของการดูแลสุขภาพให้กับ ทุกครอบครัวแบรนด์ เอ็น.ซี. และผู้ซื้อบ้าน ชุมชนในโซนเหนือ เพื่อมอบสิทธิพิเศษทางเลือกที่ดีที่สุดให้ครอบครัวที่รักสุขภาพ ตั้งแต่ต้นปี นายสมนึกกล่าวปิดท้าย