Din Tai Fung ร้านเสี่ยวหลงเปาในตำนาน กลับมาเปิดให้บริการในรูปโฉมใหม่ที่ centralwOrld ชั้น 3

ร้าน Din Tai Fung สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ กลับมาเปิดให้บริการแล้ว

Din Tai Fung กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งที่สาขา centralwOrld ในรูปโฉมใหม่ ที่จะสามารถตอบโจทย์คนเมืองกับเมนูอาหารที่หลากหลายมากขึ้นกว่าเดิม มาพร้อมกับเอกลักษณ์จากสูตรลับ รสชาติโดดเด่น จนทำให้กลายเป็นร้านโปรดของหลายคนทั่วโลกมา มากกว่า 40 ปี

บรรยากาศร้านใหม่ ของ Din Tai Fung สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

ร้าน Din Tai Fung กลับมาพร้อมดีไซน์ร้านแบบใหม่ในบรรยากาศเรียบหรู แต่ยังคงความอบอุ่น พร้อมให้บริการแล้ว ณ ห้างสรรพสินค้า centralwOrld ชั้น 3 บริเวณโซน Atrium ให้ทุกท่านได้เข้ามาลิ้มลองอาหารสูตรต้นตำรับ และเมนูอีกหลากหลายรายการในบรรยากาศสุดหรูใจกลางเมือง

เมนูแนะนำที่ห้ามพลาดอย่าง ข้าวผัดหน้าไก่ทอดกรอบสีทอง เมนูยอดนิยมตลอดกาล ไก่ทอดกรอบสีทอง ไก่ชุบแป้งทอดกรอบสไตล์สิงคโปร์ หั่นเป็นชิ้นพอดีคำ เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับรสชาติ และความกรอบนอกนุ่มในของไก่ทอดกรอบที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมีเมนูใหม่ถึง 11 รายการ ที่เชิญชวนให้ผู้สนใจมาลิ้มลอง

เมนู ข้าวผัดไข่พอร์คช็อป ร้าน Din Tai Fong ภาพอาหาร ร้าน Din Tai Fung เซ็นทรัลเวิลด์โดยร้าน Din Tai Fung สาขา centralwOrld ออกแบบโดยผสานดีไซน์ ความเรียบหรูแบบโมเดิร์น เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ชวนให้รู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่ได้มา เยือน ตกแต่งด้วยเฉดสีครีม และลายหินอ่อนสุดประณีต ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับ บรรยากาศ และหลากหลายเมนูอร่อยที่จะเปลี่ยนมื้อนี้ให้พิเศษ ไม่ว่าจะเป็นมื้อกับเพื่อน กับคนพิเศษหรือครอบครัว

มาร่วมสร้างประสบการณ์มื้ออาหารสุดพิเศษกับเมนูใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Din Tai Fung โฉมใหม่ สาขา centralwOrld ชั้น 3 บริเวณโซน Atrium ร้านเปิดให้บริการทุกวัน

เสี่ยวหลงเปา ร้านเสี่ยวหลงเปา ดิน ไท่ ฟง CentralWorld