บลูทรี ภูเก็ต จุดหมายปลายทางแห่งเมืองภูเก็ต ศูนย์ความบันเทิงครบวงจร ที่มอบความสุขและความสนุกได้ตลอดทั้งวันไม่มีเบื่อ

บลูทรี ภูเก็ต

บลูทรี ภูเก็ต (Blue Tree Phuket) ศูนย์รวมความบันเทิงครบวงจร ภายใต้ Tagline และ Slogan “Entertainment Hub, Thrill & Chill, Day & Night” พร้อมมอบความสุข และประสบการณ์ความสนุกได้ตลอดทั้งวันไม่มีเบื่อ ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ไพเรท เกิร์ล จำกัด โดยเริ่มเปิดให้บริการเมื่อเดือน สิงหาคม 2562

ที่ บลูทรี เราให้ความสำคัญ กับ ความสนุกไม่ว่าจะเป็นการนั่งเล่นผ่อนคลายริมคริสตัลลากูนใช้ประโยชน์จากกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมายทั้งในน้ำและบนบก ออกกำลังกายในร่มหรือกลางแจ้ง ดื่มด่ำกับอาหารอร่อยที่มีให้เลือกหลากหลายประเภท เพลิดเพลินกับกิจกรรมและความบันเทิงทั้งในประเทศและต่างประเทศหรือช้อปปิ้งและสำรวจร้านค้าต่างๆ ในไลฟ์สไตล์วิลเลจ, คิดส์ คลับ, บลูทรีพร้อมมอบสิ่งสำคัญเล็กๆน้อยๆให้กับทุกคน

บลูทรี ภูเก็ต ตั้งอยู่บนพื้นที่ 140 ไร่ แบ่งเป็นพื้นที่ บลูทรี ลากูน ซึ่งเป็นไฮไลท์ของบลูทรี ด้วยลากูนขนาดยักษ์เทียบเท่าสระว่ายน้ำความจุ 62,400 ลบ.ม. และโซนอื่นๆ อาทิ บลูทรี อารีน่า, บลูทรี ฟอเรส, ไลฟ์สไตล์ วิลเลจ และบลูทรี บีช คลับ แลนด์มาร์กแห่งใหม่ ซึ่งนอกจากนี้ยังมีจุดเด่นในด้านกิจกรรมความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ, มีพื้นที่ขนาดใหญ่สามารถรองรับการจัดงานระดับโลก มีกิจกรรมการแข่งขันด้านกีฬาตลอดทั้งปี รวมถึงเห็นความสำคัญในเรื่องความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการสร้างความยั่งยืน ผ่าน 3 องค์ประกอบหลัก ได้แก่ ลดการใช้ทรัพยากร เน้นการใช้วัสดุธรรมชาติ และ สนับสนุนเศรษฐกิจชุมชน

 

บลูทรี ลากูน (Blue Tree Lagoon) บลูทรี ลากูน ถือเป็นคริสตัลลากูนแห่งแรกของภูเก็ต ด้วยทิวทัศน์ที่สวยงามตระการตา และมีกิจกรรมน่าสนใจมากมายให้ทำอย่างไม่รู้เบื่อ รวมทั้งตัวเลือกทางด้านกีฬามากมาย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของกิจกรรมในลากูน โดยเฉพาะกิจกรรมที่จะช่วยกระตุ้นอะดรีนาลีนในวันที่ต้องการความตื่นเต้นสนุกสนาน ตั้งแต่กระโดดหน้าผา โหนสลิง คอร์สนินจานักรบ แพดเดิลบอร์ด เวคบอร์ด สกู๊ตเตอร์ใต้น้ำ ซุปเปอร์ฟลาย (Superfly) ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ซึ่งใช้เวลาเพียง 10 วินาทีในการปล่อยคุณให้สูงขึ้นไปในอากาศและให้คุณได้สัมผัสและมองเห็นทิวทัศน์ของลากูนที่สวยงามยิ่งขึ้น ทั้งนี้ยังเพิ่มเติมความสุขให้คุณด้วยการแสดงพิเศษ อีก 3 รายการ ได้แก่ กระโดดน้ำจากที่สูง (High Dive) ระบำใต้น้ำ (Synchronized Swimming) และ ฟลายบอร์ด (Fly Board) จากนักกีฬาทีมชาติไทยแชม์โลก 3 สมัย

บลูทรี ฟอเรส (Blue Tree Forest) ไม่ใช่แค่คริสตัลลากูนที่สวยงามเท่านั้น บลูทรียังมีกิจกรรมด้านสันทนาการ สุขภาพและกีฬาที่หลากหลาย เพื่อความ กระฉับกระเฉงและฟิตอยู่เสมอ สิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมกีฬาเปิดให้บริการฟรีแก่ชุมชน ซึ่งรวมถึงสวนป่า ฟิตเทรล ยิมกลางแจ้ง เส้นทางปั่นจักรยานเสือภูเขา สนามเซิร์ฟสเก็ต ลานสเก็ตบอร์ด ศูนย์ศิลปะการต่อสู้ การตั้งแคมป์สำหรับเด็ก การผจญภัยในป่า เส้นทางวิ่งและสนามขนาดใหญ่สำหรับจัดกิจกรรมเพื่อรองรับผู้คนจำนวนมากอีกด้วย

บลูทรี อารีน่า (Blue Tree Arena) พื้นที่ Outdoor ที่สามารถจัดงาน Event ตั้งแต่งานขนาดเล็กๆ ไปถึง การจัดงานขนาดใหญ่ที่มาพร้อม Facilities ที่ครบครัน ทั้งเครื่องเสียง จอ LED ขนาดใหญ่ เป็นต้น นอกจากนี้ยังเป็นพื้นที่สำหรับการพักผ่อนหรือการออกกำลังกายแบบหมู่คณะ อาทิ การเต้นซุมบ้า เป็นต้น

ไลฟ์สไตล์ วิลเลจ (Lifestyle Village) ประกอบด้วย ร้านค้า และ ร้านบริการต่างๆ คอยให้บริการลูกค้าที่มาเยือนบลูทรีภูเก็ต อาทิ ฟิตเนส โยคะ เสริมความงาม ร้านเสื้อผ้า และร้านอาหาร เป็นต้น

คิดส์ แพลนเนท (Kids Planet) โซน Nursery สำหรับดูแลเด็กๆ คุณพ่อ-คุณแม่และผู้ปกครองสามารถฝากเด็กไว้ที่ Kids Planet ได้ตลอดทั้งวัน โดยมีพนักงานที่มีความรู้และเข้าใจเด็กและได้รับการฝึกอบรมผ่านมาตรฐานสากล คอยดูแล นอกจากนี้ น้องๆ หนูๆ จะได้ร่วมทำกิจกรรมเสริมทักษะต่างๆ อีกมากมาย

บลูทรี บีช คลับ (Blue Tree Beach Club)  มาพร้อมดีไซน์ทรอปิคอลที่สวยงามตกแต่งด้วยไม้ไผ่ขนาดต่างๆ บ่งบอกถึงความเป็นดินแดนเขตร้อนชื้น แบ่งเป็น 3 ชั้น โดยบริเวณ ชั้น 1 เป็นส่วนของบีชคลับ  ชั้น 2 เป็นส่วนของร้านอาหาร และชั้น 3 เป็นพื้นที่ Private สามารถมาใช้บริการจัดงานเลี้ยงหรืองานสัมมนาขนาดเล็กได้

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่จัดขึ้นทุกสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นทุกวันศุกร์กับกิจกรรม Blue Tree Beach Club ภายใต้สโลแกน Sandtastic Friday Night  และทุกวันเสาร์ เริ่มที่เสาร์แรกของเดือนกับกิจกรรม Picnic in the Park, เสาร์ที่ 2 และ 4 Wansao Market, เสาร์ที่ 3 Havana Night และเสาร์สุดท้ายของเดือนกับปาร์ตี้ Wet n’ Wild และ Big Event ที่เป็นไฮไลท์ในแต่ละเดือน หมุนเวียนผลัดเปลี่ยนมาให้ได้สนุกกันแบบไม่มีเบื่อ

#บลูทรี #ภูเก็ต #บลูทรีภูเก็ต #BlueTree #Phuket #BlueTreePhuket
#Entertainmenthub #ThrillandChill #DayandNight

#Lagoon #CrystalLagoon #Arena #Beachclub #KidsPlanet #Forest

#Party #Event #Adventures