Investing Prop แพลตฟอร์ม สร้าง Passive Income ผ่านการ ลงทุนขายฝาก ลงทุนจำนอง

Investing Prop

การพิชิตอิสรภาพทางการเงิน และ สะสมความมั่งคั่งให้สำเร็จก่อนวัยเกษียณ เพื่อให้มีความมั่นคงในชีวิต เป็นหนึ่งในเป้าหมายของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการใช้ชีวิตที่บาลานซ์ บรรลุเป้าหมายทำตามความฝัน คนรุ่นใหม่จึงแสวงหาหนทางต่างๆที่จะเป็นเครื่องมือในการช่วยให้ถึงเป้าหมายของตนได้เร็วขึ้น เริ่มต้นจาก การหาเคล็ดลับในการเก็บออมจากการทำงาน การหาอาชีพเสริม เพื่อให้มีรายได้มากขึ้น หลังจากนั้นก็หาวิธีต่อยอดเงินทุนที่มี เช่น การลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ การลงทุนในคริปโทเคอร์เรนซี การปล่อยกู้เก็บดอกเบี้ย หรือ แม้กระทั่ง การสะสมกระเป๋าแบรนด์เนม นาฬิกา เพื่อคาดหวังมูลค่าเพิ่มในอนาคต การลงทุนที่รอบคอบ และ การศึกษาหาความรู้ หาช่องทางต่างๆ จะช่วยทำให้สร้างผลตอบแทนที่มั่นคงยั่งยืน แต่ในทางกลับกัน การลงทุนที่ไม่รอบคอบ และ ไม่ศึกษาอย่างเข้าใจในสิ่งที่ลงทุน ก็อาจทำให้เงินทุนที่สะสมมาอาจลดลงหรือสูญได้เลย ซึ่งทำให้เป้าหมายอิสรภาพทางการเงินห่างไกลขึ้น

การสร้าง Passive Income คือ การสร้างรายรับโดยใช้เงินทุนที่มีให้ทำงาน เป็นอีกวิธีที่ช่วยให้เข้าถึงเป้าหมายทางการเงินเร็วขึ้น โดยไม่ต้องใช้แรงงานในการทำงาน ซึ่งการสร้าง Passive Income แม้ว่าเราไม่ต้องออกแรงทำงานเพื่อได้มา แต่ก็ต้องใช้เวลา ความรู้  การทุ่มเท เพื่อสร้างรายได้ที่ปลอดภัยและยั่งยืน ตัวอย่างเช่น การศึกษาทำเลซื้อคอนโดสำหรับปล่อยเช่า เพื่อสร้างรายได้ค่าเช่าเป็นประจำทุกเดือน การหาความรู้อัพเดทข่าวสารหาโอกาสลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ เพื่อสร้างรายได้เงินปันผลจากกิจการที่มั่นคง การเลือกหาพันธบัตรหรือฝากธนาคารที่มั่นคงปลอดภัย หรือ วิธีที่คลาสสิกที่สุด คือ การปล่อยเงินกู้ เพื่อสร้างรายได้จากดอกเบี้ยที่มากกว่า และ ปลอดภัยในระดับหนึ่งด้วยหลักทรัพย์ที่นำมาค้ำประกัน ทั้งนี้ การปล่อยกู้ควรทำอย่างถูกกฎหมาย ซึ่งมี 2 ประเภท คือ การรับจำนอง การรับขายฝาก และ ผู้ให้กู้ควรมีความรู้เกี่ยวกับการประเมินมูลค่าทรัพย์ที่นำมาค้ำประกันด้วย เพื่อความปลอดภัยในเงินทุนของผู้ให้กู้เอง

แพลตฟอร์ม Investing Prop (อินเวสติ้ง พร็อพ) เป็นเครื่องมือที่แนะนำสำหรับสร้าง Passive Income ผ่านการรับจำนองและรับขายฝากอสังหาริมทรัพย์ที่ถูกกฎหมาย โดยระบบ Investing Prop คือ แพลตฟอร์มตัวกลาง ประสานงานระหว่าง ผู้ที่ต้องการเงินกู้ยืม และ ผู้ที่ให้กู้ (นายทุน) โดยมีอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน ที่ดิน คอนโด มาเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน ผ่านกระบวนการ จำนอง ขายฝาก ที่ถูกกฎหมาย จดทะเบียนถูกต้องในทุกขั้นตอน ผู้ลงทุน (นายทุน) จะรับรายได้ดอกเบี้ยเป็น Passive Income ตามระยะเวลาที่ตกลงกัน

Investing Prop by Capital Estate Group (อินเวสติ้ง พร็อพ) เป็นกลุ่มสำหรับนักลงทุนที่ต้องการสร้าง Passive Income ที่เน้นความปลอดภัยและถูกกฎหมาย ทุกขั้นตอนทำอย่างโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ ทำให้เป็นที่เชื่อถือของนักลงทุนในหลากหลายอาชีพ อสังหาริมทรัพย์ที่นำมาค้ำประกัน ของการลงทุนขายฝาก และ การลงทุนจำนอง ผ่านการคัดกรองและตรวจสอบอย่างรอบคอบตามมาตรฐาน อีกทั้ง ยังได้รับการประเมินมูลค่าที่แท้จริงของทรัพย์ที่นำมาค้ำประกันจากบริษัทประเมินทรัพย์ระดับประเทศที่ตามมาตรฐานสถาบันการเงินชั้นนำได้รับการขึ้นทะเบียนกับ กลต. ทำให้มีความปลอดภัยยิ่งขึ้น และ การจดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกระบวนการที่สำนักงานที่ดินในทุกธุรกรรม พร้อมได้รับโฉนดที่ดินที่จดทะเบียนขายฝากจำนอง แล้วกลับไปเป็นหลักประกัน

สร้างรายได้ ให้เงินทำงาน อีกหนึ่งหนทางกับ Investing Prop ด้วยระบบแพลตฟอร์มกู้ยืม สำหรับนักลงทุน นายทุน ที่มีเงินทุนต้องการต่อยอด ได้รับดอกเบี้ยแบบถูกกฎหมาย และได้รับความคุ้มครองตามกฎหมาย อันดับหนึ่ง ที่จดทะเบียนถูกต้อง ทำให้เป็นที่เชื่อมั่นของนักลงทุน และ เป็นอีกช่องทางกระจายความเสี่ยงของการเงิน นักลงทุนสามารถแบ่งพอร์ทการลงทุนมาลงทุนขายฝากหรือลงทุนจำนองได้ตามความเหมาะสมของตนเอง ช่วยปรับผลตอบแทนของพอร์ทที่คำนวนวางแผนรายรับได้ ทำให้นักลงทุนสามารถควบคุมความเสี่ยงที่เกิดขึ้น โดย Investing Prop มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญ คอยช่วยให้คำปรึกษา ช่วยคัดกรองการลงทุนที่เหมาะสม และ บริการ ในทุกขั้นตอนของการรับขายฝาก รับจำนอง อีกทั้งยังช่วยเหลือในทุกกระบวนการจนกระทั่งไถ่ถอน นักลงทุนจึงมีผู้ช่วยที่คอยให้บริการอย่างจริงใจและมั่นใจ

ความปลอดภัยของการลงทุนขายฝาก Investing Prop ทำทุกกระบวนช่วยให้การรับขายฝากถูกต้องตามกฎหมาย โดยมีกฎหมายขายฝากฉบับล่าสุดปี 2562 เรียกว่า “พระราชบัญญัติคุ้มครองประชาชนในการทำสัญญาขายฝากที่ดินเพื่อเกษตรกรรมหรือที่อยู่อาศัย พ.ศ. ๒๕๖๒” ที่ระบุขั้นตอนและหน้าที่ของนักลงทุนในการรับขายฝากอย่างถูกต้อง และ Investing Prop ช่วยให้นักลงทุนทำตามกระบวนการ เพื่อให้ได้รับความคุ้มครองและไม่เสียเปรียบในการลงทุนขายฝาก นักลงทุนจะได้รับทราบทุกกระบวนการขั้นตอนที่กฎหมายระบุโดยไม่มีการปิดบัง ทั้งจากเจ้าหน้าที่สำนักงานที่ดิน ที่ไปจดทะเบียนรับลงทุนขายฝาก และ ทีมงาน Investing Prop ทำให้สามารถวางเงินได้อย่างสบายใจ และ ปลอดภัย

ความปลอดภัยของการลงทุนรับจำนอง การรับจำนองเป็นกระบวนการกู้ยืมที่ทำกันเป็นปกติ โดยส่วนมากจะเป็นการกู้ยืมผ่านสถาบันการเงิน ซึ่งใช้อสังหาริมทรัพย์ หุ้น สินทรัพย์ มาค้ำประกันโดยจดทะเบียนจำนอง ซึ่งกระบวนการเหล่านี้ บุคคลทั่วไปที่ไม่ใช่สถาบันการเงิน ก็สามารถทำได้อย่างถูกกฎหมาย มีกฎหมายรองรับคุ้มครอง โดย Investing Prop จะช่วยนักลงทุนในการรับจำนองเฉพาะอสังหาริมทรัพย์ ที่มีกระบวนการคล้ายกับที่สถาบันการเงินทำ ช่วยทำเอกสารกู้ยืมและไปจดทะเบียนจำนองที่สำนักงานที่ดินอย่างถูกต้อง

ทั้งนี้ทั้งนั้น การลงทุนจำนอง และ ลงทุนขายฝาก ในทุกการลงทุน มีความเสี่ยง ไม่มีการลงทุนใดที่ปราศจากความเสี่ยง ดังนั้น นักลงทุนควรศึกษากระบวนการ และ ความเสี่ยงของการลงทุน ก่อนที่จะนำเงินที่เก็บมาไปลงทุนรับขายฝากและรับจำนอง โดยเฉพาะในวงการอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่มีเรื่องที่ได้มาง่าย เมื่อนำอสังหาริมทรัพย์มาค้ำประกัน ก็จะมีทั้งนายหน้าหลอกขายทรัพย์ และ หลอกให้ลงทุนในทรัพย์ที่ไม่มีมูลค่า ในรูปแบบต่างๆ ทั้งทำตนให้ดูน่าเชื่อถือ หรือ เปิดเป็นในรูปแบบบริษัทก็ตาม นักลงทุนต้องพิจารณาอย่างถี่ถ้วนก่อนการตัดสินใจลงทุน Investing Prop มีทีมงานที่คอยให้คำปรึกษาและช่วยเหลือนักลงทุน ในอสังหาริมทรัพย์ที่นำมาค้ำประกัน และช่วยตรวจความถูกต้องของนิติกรรมจดทะเบียนให้ถูกกฎหมาย

Investing Prop เหมาะกับนักลงทุนประเภทที่ต้องการวางแผนที่สร้าง Passive Income ซึ่งได้ผลตอบแทนที่คงที่ มั่นคง และ มีหลักประกัน ตลอดระยะเวลาสัญญา เช่น นักลงทุนที่วางแผนเกษียณอายุ นักลงทุนที่วางแผนหาเงินเพิ่มมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันในอัตราคงที่ นักลงทุนที่ต้องการวางแผนเพื่อรายจ่ายบุตรหลาน นักลงทุนที่ต้องการกระจายความเสี่ยงในการลงทุนประเภทต่างๆ นักลงทุนที่ต้องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ นักลงทุนที่ต้องการปล่อยกู้ที่ถูกกฎหมาย เป็นต้น ทำให้ Investing Prop แพลตฟอร์ม สร้าง Passive Income ผ่านการลงทุนจำนอง ลงทุนขายฝาก ตอบโจทย์นักลงทุนที่หลากหลาย ทั้งอายุ และ อาชีพ ไม่ว่าจะมีประสบการณ์ทางด้านอสังหาริมทรัพย์ การรับขายฝาก การรับจำนอง หรือไม่มีประสบการณ์ก็ตาม Investing Prop มีทีมงานให้ความช่วยเหลือ และ ช่วยอธิบายทุกขั้นตอนให้ถูกต้อง ได้รับความคุ้มครอง

นักลงทุนที่สนใจ ลงทุนรับขายฝาก ลงทุนรับจำนอง หรือ หาทางเลือกในการลงทุนที่สามารถสร้างผลตอบแทนที่ถูกกฎหมาย สามารถศึกษา และติดต่อแพลตฟอร์ม Investing Prop ได้ที่ www.investingprop.com หรือติดต่อทีมงานได้ตลอดเวลาทำการ วันจันทร์-ศุกร์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทีมงาน Investing Prop ยินดีให้คำปรึกษาและบริการนักลงทุนทุกท่าน ไม่ว่าจะมีประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์ การลงทุนขายฝากจำนองหรือไม่ก็ตาม