เตรียมออกไปผจญภัยครั้งใหม่กับเหล่าอารมณ์สุดอลเวง!

เตรียมออกไปผจญภัยครั้งใหม่กับเหล่าอารมณ์สุดอลเวง!

เตรียมออกไปผจญภัยครั้งใหม่กับเหล่าอารมณ์สุดอลเวง! ในภาพยนตร์แอนิเมชันจากดิสนีย์และพิกซาร์ Disney and Pixar’s Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2 13 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ดิสนีย์และพิกซาร์กลับมาพร้อมกับเรื่องราวสุดอลเวงใน “Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2” ภาพยนตร์ภาคต่อของแอนิเมชันขวัญใจผู้ใหญ่เรื่อง Inside Out เจ้าของรางวัลรางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์ แอนิเมชันยอดเยี่ยมประจำปี 2015 ที่พร้อมพาผู้ชมทุกเพศทุกวัยเติบโตไปด้วยกัน กับ ‘ไรลีย์ แอนเดอร์สัน’ สาวน้อยหัวใจคิดบวกที่ก้าวสู่การเป็นวัยรุ่นหน้าใหม่ป้ายแดง ศูนย์บัญชาการทางอารมณ์ของเธอ จึงต้องเผชิญหน้ากับความเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลัน 

ฮอร์โมนที่พลุ่งพล่านตามวัย พลอยทำให้บรรดา ‘5 อารมณ์’ ในสมอง ไม่ว่าจะเป็น “ลั้ลลา เศร้าซึม ฉุนเฉียว กลั๊วกลัว และหยะแหยง” ที่เคยร่วมมือกันทำปฏิบัติการสำเร็จไปหลายครั้งหลายครา กำลังจะต้อง เผชิญหน้ากับสมาชิกแก๊งอารมณ์หน้าใหม่ นำทีมโดย “วิตกกังวล” ที่ไม่ได้มามาเดี่ยว แต่พาเดอะแก๊ง แท็กทีมบุกเข้ามาในสมองของไรลีย์ทั้ง “ว้าวุ่น, อิจฉา, เขิ้นเขินอ๊ายอาย และอองวี (เฉยชิล)” ที่พร้อม จะป่วนตัวตนข้างในของสาวน้อยคนดีคนเดิมให้เปลี่ยนเป็นไรลีย์ที่มาพร้อมอารมณ์สวิงเหวี่ยง จนคุณแม่ถึงขั้นต้องกุมขมับ

มาดูกันซิว่าระบบปฏิบัติการในสมองของไรลีย์จะหาทางจัดการบาลานซ์อารมณ์ที่ซับซ้อนซ่อนเงื่อนกว่าเดิมได้ด้วยวิธี ไหน เตรียมตัวให้พร้อมกับความอลเวงแบบคูณสองในภาพยนตร์แอนิเมชันจากดิสนีย์และพิกซาร์ “Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2” ที่ยกขบวนดาราดังมาเสริมทัพให้เสียงตามคาแร็กเตอร์ที่แสนจะสมบทบาท ได้แก่ มายา ฮอร์ค จะให้เสียงตัวละคร วิตกกังวล ร่วมด้วย เอมี่ โพห์เลอร์ ผู้ให้เสียงลั้ลลา นอกจากนี้ยังได้ ลูอิส แบล็ค ฟิลลิส สมิธ โทนี เฮล และ ลิซ่า ลาพีรา มาร่วมในทีมพากย์อีกด้วย กำกับโดย เคลซีย์ แมนน์ และ อำนวยการสร้างโดย มาร์ค นีลเซน 

เตรียมตัวไปอลเวงทางอารมณ์พร้อมกัน  “Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2” วันที่ 13 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

YouTube: @WaltDisneyStudiosTH

Facebook: @WaltDisneyStudiosTH 

Instagram: @DisneyStudiosTH 

X: @DisneyStudiosTH  

 

#InsideOut2 #มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง2