เมื่อหมดเวลาเกิร์ลกรุ๊ป จีน่า BADKIZ สู้ชีวิตทำงานส่งนม หารายได้

จีน่า BADKIZ

อดีตสมาชิกวง BADKIZ จีน่า ยู สู้ชีวิต หลังพ้นการเป็นเกิร์ลกรุ๊ป มีรายได้หมื่นกว่าบาทต่อเดือนจากการส่งนม

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 allKpop เว็บไซต์ข่าวบันเทิงเกาหลี รายงานชีวิตสาว จีน่า ยู (Jina Yoo) อดีตสมาชิกของวง BADKIZ เกิร์ลกรุ๊ป ต้องทำงานสู้ชีวิต หลังจากชื่อเสียงและงานผ่านพ้นความโด่งดังจนยุบวงไป

วง BADKIZ เคยมีเพลงดังอย่าง “Ear Attack” เป็นมิวสิควิดีโอที่ไวรัลและสร้างความฮือฮาในเกาหลีใต้ นับจากเดบิวต์เมื่อปี 2014 (พ.ศ. 2557)

Ear Attack ที่สาว ๆ เต้นกันทั่วเมือง

จีน่า ยู อดีตสมาชิกวง เปิดใจทางรายการที่เผยแพร่ทาง YouTube เมื่อวันที่ 22 พ.ย เล่าถึงเพลงดังของวงว่าได้รับเพลงนี้ครั้งแรกในปี 2014 สมาชิกทุกคนรู้สึกไม่ค่อยดี เพราะเป็นแนวเซ็กซี่ ขณะที่ทุกคนอยากทำตัวน่ารักเหมือนเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่น ๆ

“เราต้องร้องเพลงที่มีเนื้อหาว่าตบผู้ชาย แต่เราปลอบใจตัวเองว่า เพราะเพลง ถึงได้ดึงดูดความสนใจได้มากขึ้น” จีน่ากล่าว

 

หลังจากนั้นเกิร์ลกรุ๊ป แบ๊ดคิซ ได้รับความนิยมล้นหลาม ทำให้มีงานมากถึง 3 งานต่อวัน แต่จีน่ากล่าวว่า น่าเสียดายที่เธอไม่ได้สร้างรายได้มากมายอะไร ผิดกับที่หลายคนคิดว่าเราคงได้เงินเยอะ แต่ไม่ใช่เลย

ภายหลังที่จีน่าออกจากวง  ต้องหาเงินส่งนมมานานกว่าหนึ่งปี โดยจะแบ่งเงินให้พ่อแม่ครึ่งหนึ่งและอีกครึ่งหนึ่งไว้จ่ายค่าโทรศัพท์และค่าเดินทาง

จีน่า BADKIZ
จีน่า ทำงานส่งนม

เริ่มทำงาน ระหว่างตี 2 ถึงตี 3 จะมีนมกองโตที่เธอต้องจัดส่งในวันนั้น จะมากกว่า 150 ลังต่อวัน เธอต้องทำงานแม้ในวันที่ฝนตกและหิมะตก เธอมีรายได้ประมาณ 300,000-400,000 วอน หรือราว 8,000-10,000 บาท ต่อเดือน

จีน่ายังทำงานในร้านอาหารหลายแห่งหลังจากเลิกงานส่งนม  เช่น ร้านซูชิ ต้องเจอลูกค้าเมา ๆ หยาบคายบ่อย ๆ โชคดีที่เจ้าของร้านอาหารออกมาปกป้องเธอเวลาเจอลูกค้าแย่ ๆ เหล่านี้ ปัจจุบันจีน่ากำลังรับเลี้ยงสุนัข และทำงานโรงแรมกับน้องสาวฝาแฝด

จีน่ายังมีรอยยิ้มแม้ต้องเผชิญความลำบาก

ตอนท้ายรายการ จีน่ายังบอกอีกว่าเธอยังคงมีความทะเยอทะยานที่จะเป็นนักร้อง และเธอกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะเป็นนักร้อง แนวทรอต (แนวลูกทุ่งเกาหลี) หวังจะออกอัลบั้มเดี่ยวให้ได้

“หลายคนคิดว่าฉันเลิกเป็นนักร้อง เพราะตอนนี้ฉันไม่ได้ทำกิจกรรม แต่ฉันก็ยังไม่ล้มเลิกแน่ ๆ”


…..