ไมโคร ประกาศจัดคอนเสิร์ตเต็มวงครั้งสุดท้าย เตรียมจัดเต็มสุดชีวิต

ไมโคร
ภาพจาก มติชน

ไมโคร ประกาศจัดคอนเสิร์ตเต็มวงครั้งสุดท้าย เตรียมจัดเต็มสุดชีวิต

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 “วงร็อกมือขวา” วงไมโคร เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มวงครั้งสุดท้าย ในชื่อ Chang Music Connection presents “MICRO THE LAST ร็อคเล็กเล็ก” วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 รอบ 1 ทุ่ม และ อาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566 รอบ 6 โมงเย็น ที่ IMPACT ARENA เมืองทองธานี

ขายบัตร 29 มีนาคม 2566 | 10.00 โมง เป็นต้นไป (ทุกช่องทางการจำหน่าย) บัตรราคา : 1,500 / 2,500 / 3,000 / 3,500 / 4,000 / 4,500 / 5,000 / 6,000  จำหน่ายที่ ThaiTicketMajor ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com

ทางด้าน กบ ไมโคร หรือไกรภพ จันทร์ดี หนึ่งในสมาชิกวงคนสำคัญได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ถึงคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของพวกเขาที่กำลังจะจัดขึ้น พร้อมบอกเป็นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของพวกเขาอีกด้วย โดยกบเผยความในใจบอกไว้ว่า  ตอนสุดท้าย ”เรามักจะรู้ว่า การได้อยู่กับคนที่รักหรือสิ่งที่รักเป็นครั้งสุดท้าย ก็ต่อเมื่อช่วงเวลานั้น ๆ ได้ผ่านพ้นไปแล้ว ผมเชื่อว่าหลายคนเข้าใจสิ่งที่ผมบอก

ถ้ารู้ว่าที่แม่ลูบหัวให้ครั้งนั้นจะเป็นครั้งสุดท้าย เราจะซบหน้าที่ฝ่าเท้าแม่ไม่ไปไหน ถ้ารู้ว่าการได้นอนกอดลูกคืนนั้นจะเป็นคืนสุดท้ายของการได้อยู่ร่วมชายคาเดียวกัน เราจะกอดลูกให้แน่นที่สุด ถ้ารู้ว่าคนที่เรารักมากจะอยู่ในวงแขนเราเป็นครั้งสุดท้าย จากนั้นจะไม่ได้เจอกันอีก เราจะบอกเขาทั้งหมดถึงความห่วงใยที่มีให้เสมอ

อย่างน้อย ถึงจะเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ เราก็ไม่ต้องมานึกเสียดายและเสียใจทีหลัง แล้วพูดคำว่า “ถ้ารู้ยังงี้……..” นี่คือเหตุผลที่ผมให้กับนิยามของคอนเสิร์ตไมโครครั้งนี้ “The last ร๊อคเล็กเล็ก” เราเดินทางกันมาไกลมาก ไกลอย่างไม่น่าเชื่อว่าจะมาได้ถึงขนาดนี้ ทั้งที่จุดเริ่มของพวกเราไม่มีแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์เลยแม้แต่น้อย

จากวันที่อยู่ด้วยกัน แยกย้ายกันไป กลับมารวมกันแล้วแยกย้ายอีก ในที่สุดก็มาถึงวันที่เราจะขึ้นเวทีด้วยกันอีกครั้งเต็มรูปแบบ พร้อมการประกาศว่า นี่คือเวทีสุดท้ายที่ไมโครทั้ง 6 คนจะเล่นด้วยกัน ที่อิมแพ็คอารีน่า ผมเชื่อว่า ถ้าเรารู้ว่านั่นคือสุดท้าย มันยังดีกว่าที่ต้องมาคิดว่า ”ถ้ารู้ยังงี้” ผมจะเล่นให้สุดชีวิต เล่นให้ทุกคนที่เติบโตมากับไมโครได้สนุกด้วยกันอีกที แล้วเราทุกคนในฮอลล์วันนั้น จะร่วมรับรู้นาทีสุดท้ายด้วยกันครับ”