แอนนาเคลียร์ปมสถานที่จัดพิธีศพ #แตงโม ประกาศเลิกยุ่ง

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก แอนนา

“แอนนา” ประกาศไม่ยุ่งเกี่ยวอะไรอีก หลังแม่แตงโมถามปมสถานที่จัดพิธีศพกลางรายการโหนกระแส ขอทุกคนอย่าถามและอย่าต่อว่าแม่แตงโม 

วันที่ 4 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนางพนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของนางสาวนิดา พัชระวีรพงษ์ หรือ แตงโม นักแสดงสาวที่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 2565 ที่ผ่านมา ออกรายการโหนกระแสที่มีนายกรรชัย กำเนิดพลอย หรือหนุ่ม เป็นพิธีกร

ซึ่งบางช่วงบางตอนได้มีการพาดพิงที่กลุ่มเพื่อนของแตงโม โดยเฉพาะแอนนา วรินทร หรือ แอนนา และนายฉันท์ชนะ ยิ้มฉาย หรือ ฮิปโป ในประเด็นการให้สัมภาษณ์เรื่องการเปลี่ยนสถานที่จัดงานศพนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.17 น. แอนนา ออกมาเปิดใจผ่าน Facebook Live เพจแอนนาว่า จะบอกทุกคนว่าสำหรับเรื่องที่หลาย ๆ คนถามและโทรเข้ามาถาม คือไม่ต้องโทรเข้ามาถามแล้วนะคะ ขอหยุดแล้วก็ไม่ขอพูดอะไรแล้ว แล้วก็ไม่ขอทำอะไรแล้ว

ขอเคลียร์ตัวเองเรื่องเดียวคือ เมื่อวานนี้แอนนามีการโทรหาคุณแม่จริง ๆ โทรไปเพื่อที่จะบอกว่าอยากเปลี่ยนสถานที่จัดงานศพไหม เพราะว่าสถานที่เดิมมันอาจจะไม่ได้กว้างมาก แล้วอาจจะรองรับคนไม่พอแค่นั้นค่ะ แอนนาไม่ได้โทรไปหาสื่อหรือว่าบอกสื่อที่ไหน ขอกราบทุกคนอย่าไปพูดหรือพิมพ์อะไรไปว่าแม่ อาจจะเข้าใจอะไรหรือฟังอะไรหลาย ๆ ทาง ซึ่งเราก็มองว่าไม่แปลก เพราะว่าทุกวันนี้มันมีข่าวอะไรออกมาเยอะ

Advertisment

แอนนาจะหยุดแล้ว แอนนาจะไม่เข้าไปก้าวก่ายอะไรทั้งสิ้น คือก่อนหน้านี้ก็เตือนเราหมดแล้วว่าการไปยุ่งมันไม่ได้อะไรหรอก สุดท้ายแล้วก็อันตรายกับตัวเรา

พอได้ยินสิ่งที่ได้ยินวันนี้ก็ยอมรับว่าเสียใจ เราอาจจะต้องคุยกันใหม่ว่า เราขอโทษโมที่เราอาจจะทำอะไรได้ไม่ตลอดรอดฝั่ง แล้วก็ขอโทษทุกคนด้วยนะคะ ถ้าสิ่งที่แอนนาทำมันไม่ดี หรือผิดพลาดหรือสื่อสารอะไรผิดพลาดไปก็ต้องขอโทษ

แต่เจตนาแอนนาจริง ๆ ตั้งแต่แรกไม่มีไม่มีเจตนาอะไรไม่ดีเลย ต่อไปนี้จะไม่มีการให้ข่าวหรือพูดอะไรอีก ก่อนหน้านี้ที่ออกมาพูดเพราะว่ามันจะขับเคลื่อนพลังมวลชน ช่วยกันให้คนมาสนใจคดีแล้วก็ออกมาตามหาความจริง เราทำหน้าที่เพื่อนอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว

กราบขอโทษคุณแม่และคนที่เกี่ยวข้อง เอาเป็นว่าต่อไปนี้จะไม่สัมภาษณ์อะไรที่ไหนอีก ไม่ต้องถามความรู้สึก ไม่มีความรู้สึกอะไรจะให้อีกแล้ว ต่อไปนี้มีอะไรจะเก็บไว้ในใจ แล้วก็ขอโทษจริง ๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น ขอบคุณทุกคนและอย่าไปใช้ข้อความที่ไม่ดีกับแม่ ขอร้องเลย เพราะโมก็รักแม่มาก มันอาจจะผิดที่เราจริง ๆ วันนี้ขอบคุณค่ะ

Advertisment