ไกด์หนุ่มอาสาถ่ายรูปฟรี แทนคำขอบคุณที่เลือกมาเที่ยวภูเก็ต

วันที่ 29 กรกฎาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บัญชีเฟซบุ๊กชื่อ Noppadon Jaidee ได้โพสต์ภาพป้ายพร้อมข้อความเสนอตัวถ่ายรูปให้ฟรี สำหรับผู้ที่เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต

ในโพสต์ดังกล่าวระบุว่า วันนี้มาพิสูจน์ตัวเองครับ​ ว่าเราจะสามารถตอบเเทนสิ่งที่เรารักได้ขนาดไหน​ I❤️PHUKET แต่ฮา​ บางคนก็นึกว่ามาประท้วง​ บางคนนึกว่าขอทาน 555 แต่คนที่มาภูเก็ตนี่หน้าตาดีๆ ทั้งนั้น นั่งมาตั้งเเต่เที่ยง​ รูปเพียบบบ ช่วงนี้งานน้อย​ ก็ทำเพื่อสังคมไปก่อน🥴 ของฟรีไม่ได้มีบ๋อยยยบ่อยย😂

ส่วนที่ป้ายมีข้อความระบุว่า ถ่ายรูปให้ฟรีครับ แทนคำขอบคุณที่เลือกมาเที่ยวภูเก็ต อยากให้ท่านได้รูป สวย ความทรงจำดีๆ กลับไป และชวนเพื่อนมาอีก จาก… ไกด์ภูเก็ต สามารถไปดูรูปก่อนตัดสินใจได้ที่เพจ “ไกด์อาร์ทตัวพ่อ” ครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายหรือแอบแฝงแน่นอนครับ

โพสต์โดย Noppadon Jaidee เมื่อ วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม 2020

 

หลังโพสต์ข้อความดังกล่าวตั้งแต่เมื่อวานนี้ (27 ก.ค.) ปรากฏว่ามีผู้สนใจอยากถ่ายภาพฟรีจำนวนมาก และมีการแชร์ข้อความดังกล่าวไปมากกว่า 500 ครั้ง

กระทั่งเจ้าตัวต้องเขียนป้ายให้เรียบร้อยขึ้นกว่าเดิม พร้อมโพสต์ข้อความอีกครั้งว่า เมื่อวานงานหยาบ​ ลายมือห่วย​ เอาใหม่ วันนี้ไปอีกวันนะครับ​ ถือว่าให้เป็นของขวัญนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวช่วงนี้​ เพื่อนๆ ใครอยู่ภูเก็ตก็ไปถ่ายได้นะครับ​ ผมนั่งอยู่เเยกชาร์ตเตอร์​ หรือไปนั่งเล่นกับผมได้นะ​ สนุกดี เจอคนเเปลกหน้าได้คุย​ ได้ถาม​ ได้บอกทาง​ ได้เเนะนำ​ ก็ดีไปอีกเเบบ

ส่วนป้ายใหม่เขียนข้อความด้วยลายมือบรรจงขึ้น ระบุว่า ถ่ายรูปให้ฟรีคับ แทนคำ “ขอบคุณ” ที่เลือกมาเที่ยวที่ ภูเก็ต” อยากให้มีรูปสวยๆ ความทรงจำดีๆ กลับไป จาก “ไกด์ภูเก็ต” สามารถดูรูปและตัดสินใจได้ที่เฟซบุ๊กเพจ “ไกด์อาร์ทตัวพ่อ”

เมื่อวานงานหยาบ​ ลายมือห่วย​ เอาใหม่วันนี้ไปอีกวันนะครับ​ ถือว่าให้เป็นของขวัญนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวช่วงนี้​…

โพสต์โดย Noppadon Jaidee เมื่อ วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม 2020

ทั้งนี้ สถานการณ์การท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตค่อนข้างซบเซา โรงแรมและที่พักต่างๆ ต้องออกมาทำโปรโมชั่นกระตุ้นลูกค้าในประเทศ เนื่องจากนักท่องเที่ยวต่างชาติหายไป ส่วนรายที่สู้ไม่ไหวก็ต้องปิดกิจการไป

ข้อมูลและภาพ Noppadon Jaidee