มาดามแป้ง อัดฉีดเพิ่ม 5 ล้าน ปลุกช้างศึก ทะลุรอบชิงชนะเลิศ AFF 2022

มาดามแป้ง
ภาพจากเพจ Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ

สร้างขวัญกำลังใจต่อเนื่อง มาดามแป้ง อัดฉีดเพิ่ม 5 ล้าน หากช้างศึก ทะลุรอบชิงชนะเลิศ AFF 2022

วันที่ 7 มกราคม 2566 ทีมชาติไทยมีคิวทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รอบรองชนะเลิศนัดแรก พบกับ มาเลเซีย ที่ สนามบูกิต จาลิล วันนี้ เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ก่อนกลับมาเล่นในบ้าน นัดที่ 2 วันที่ 10 มกราคม 2566 เวลา 19.30 น. ที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 Mcot HD30 ทั้งสองนัดถ่ายทอดสด ทาง MCOT HD30 และ T-Sports 7

ทางด้าน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เดินทางถึงประเทศถึงมาเลเซีย เป็นที่เรียบร้อย โดยช่วงเช้า ได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนเจ้าถิ่น เข้าสัมภาษณ์ถึงเกมในวันนี้ โดยยอมรับกดดัน แต่ก็เต็มไปด้วยพลังศรัทธาที่เชื่อมั่นในทีม ก่อนพบกับ มาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามบูกิต จาลิล พร้อมประกาศอัดฉีดปลุกขวัญกำลังใจ

มาดามแป้ง
ภาพจากเพจ Madam Pang – มาดามแป้ง – นวลพรรณ ล่ำซำ

“มาดามแป้ง” ผู้จัดการทัพช้างศึก ให้สัมภาษณ์ช่วงเช้าที่ผ่านมาว่า “เป็นเกมที่ตื่นเต้น หลายคนบอกว่าเป็นสนามอาถรรพ์ เพราะเราไม่เคยมาชนะที่นี่ ก็เป็นอะไรที่ยาก และ แม้ว่า มาเลเซีย จะมีปัญหาเรื่องความจุของสนาม เพราะติดคอนเสิร์ต แต่สำหรับ แป้ง ไม่ว่า 59,000 คน หรือ 87,000 คน ก็กดดันเท่ากัน”

“สำหรับ แป้ง เป็นเกมสำคัญมาก และ เป็นครั้งแรกที่มีโอกาสมาที่ บูกิต จาลิล ยอมรับว่าเต็มไปด้วยความกดดัน แต่ก็เต็มไปด้วยพลังศรัทธาที่เชื่อมั่นในทีม และ เชื่อว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ ยืนยันว่าจะตั้งใจทำให้ดีที่สุด”

“อย่างไรก็ตามแม้ว่าผลวันนี้จะยังไม่ออก แต่ แป้ง ก็อยากเชิญชวนแฟนบอลล่วงหน้า วันที่ 10 มกราคม ซึ่งเราจะกลับไปเล่นในบ้าน เข้ามาให้กำลังใจเราด้วย เพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศให้ได้” มาดามแป้ง ปิดท้าย

นอกจากนี้ “มาดามแป้ง” ยังสร้างขวัญ และ กำลังใจให้แข้งช้างศึกต่อเนื่อง ด้วยการประกาศอัดฉีดเพิ่มเติมอีก 5 ล้านบาท หากทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ได้สำเร็จ หลังก่อนหน้านี้ มอบอัดฉีดให้นักเตะไปแล้ว 5 ล้านบาท หลังจบรอบแบ่งกลุ่ม

มาดามแป้ง
ภาพจากเพจ Madam Pang – มาดามแป้ง – นวลพรรณ ล่ำซำ