ถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 เวียดนาม-ไทย ชมได้ที่ไหน

ทีมชาติไทย
ภาพจากเพจ ฟุตบอลทีมชาติไทย

ถ่ายทอดสด ฟุตบอลอาเซียนคัพ 2022 รอบชิงชนะเลิศ นัดที่ 2 ระหว่างทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเวียดนาม คืนนี้ ชมได้ที่ช่องทางใดบ้าง เตะกันกี่โมง

วันที่ 16 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทีมชาติไทย ภายใต้ภายใต้การคุมทัพของ “มาโน โพลกิ้ง” หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวบราซิล มีคิวลงแข่งขันรอบชิงชนะเลิศนัดที่ 2 ศึก “เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็กทริก คัพ 2022” กับทีมชาติเวียดนาม วันนี้ เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

หลังจากนัดแรก ทีมช้างศึก บุกไปเก็บอเวย์โกลจากพลพรรค ดาวทอง ทีมชาติเวียดนาม มาได้ด้วยผลเสมอ 2-2 ประตู ที่มีดิ่ง สเตเดียม ประเทศเวียดนาม เวียดนามต้องบุกมาชนะ หรือเสมอ 3 ประตูขึ้นไป ส่วนทัพช้างศึกขอเพียงแค่เสมอในสกอร์ 0-0 หรือ 1-1 ประตู ก็จะคว้าแชมป์ไปครอง โดยช่องทางถ่ายทอดสดสามารถรับชมได้ที่ ช่อง 9 MCOT HD30 และ T Sports 7

กกท.-ส.บอล-PlanB ร่วมมือยิงสดผ่านจอยักษ์

ก่อนหน้านี้ “มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ” ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ได้มีการร้องขอไปยังการกีฬาแห่งประเทศไทย ว่าอยากให้มีการจัดตั้งจอยักษ์ทั่วกรุงเทพฯ ให้ได้มากที่สุด เพราะอยากให้แฟนบอลที่ไม่ได้เข้าชมเกมในสนามได้มารวมตัวกัน 

เนื่องจากการได้เชียร์บอลร่วมกันหลาย ๆ คน นั้นได้อารมณ์มากกว่า และเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้สามารถส่งไปถึงผู้เล่นในสนามได้

ล่าสุด ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เผยว่า กกท.และสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ PLAN B เตรียมถ่ายทอดสดเกมนัดชิงชนะเลิศ ผ่าน 60 จอ Digital Out of Home ทั่วกรุงเทพมหานคร รวมทั้งหัวเมืองใหญ่อีก 8 จุด ได้แก่

  1. Central Festival Chiangmai จ.เชียงใหม่
  2. Central Festival Hat Yai จ.สงขลา
  3. สี่แยก Central Festival จ.ภูเก็ต
  4. Central Plaza Suratthani จ.สุราษฎร์ธานี
  5. Central Festival Samui จ.สุราษฎร์ธานี
  6. Central Plaza แยกประตูเมือง จ.ขอนแก่น
  7. แยกถนนมิตรภาพ จ.นครราชสีมา
  8. Central Westgate จ.นนทบุรี
ทีมชาติไทย
ภาพจากเพจ ฟุตบอลทีมชาติไทย
ทีมชาติไทย
แฟ้มภาพ
ทีมชาติไทย
แฟ้มภาพ