เรียลลี่คูล แอร์ไลน์ เริ่มบินไตรมาส 1/2567 เน้นตลาดเอเชีย

สายการบินเรียลลีคูล แอร์ไลน์ มีแผนใช้เครื่องบินลำตัวกว้าง เช่น แอร์บัส A330 หรือ A350 ทำการบิน
Really Cool Airlines

Really Cool Airlines สายการบินภายใต้การกุมบังเหียนของ “พาที สารสิน” เผยแผนเริ่มบินไตรมาส 1/2567 รุกตลาดเอเชียก่อน เตรียมบินยุโรป ปี 2568

วันที่ 24 พฤษภาคม 2566 นายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบิน Really Cool Airlines เปิดเผยว่า สายการบิน Really Cool Airlines มีแผนที่จะเริ่มปฏิบัติการบินในไตรมาสที่ 1 ปี 2567 เส้นทางเริ่มต้นในภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ สิงคโปร์ โตเกียว ฮ่องกง และไต้หวัน และจะเพิ่มเส้นทางยุโรปในปีถัดไป

ในโอกาสเดียวกันนี้ บริษัทยังประกาศเปิดตัว “Really Cool US Digital Membership” โปรแกรมสมาชิกที่ใช้แอปพลิเคชั่นแบบอินเตอร์แอ็กทีฟ โดยสมาชิกสามารถปรับแต่งประสบการณ์การเดินทางของตนได้ตามต้องการ โปรแกรมดังกล่าวจะเปิดรับสมาชิกจำนวนจำกัด และสำหรับผู้ที่เป็นสมาชิกกลุ่มแรกของโปรแกรมจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายกับ “The Legendary Series”

รายงานระบุว่า The Legendary Series มีมูลค่าโดยประมาณของสิทธิประโยชน์ใน The Legendary Series สูงถึง 15,000 เหรียญสหรัฐ ในราคาพิเศษสำหรับสมาชิกกลุ่มแรกที่สมัครเพียง 6,000 เหรียญสหรัฐ ซึ่งมีจำกัดเพียง 999 ท่านทั่วโลกเท่านั้น ตัวอย่างสิทธิประโยชน์ ได้แก่

  • ฟรี 2 การเดินทางไป-กลับในที่นั่งชั้น Super Cool ไปยังจุดหมายปลายทางทุกแห่งที่ Really Cool Airlines บินโดยไม่มีวันหมดอายุ (ที่นั่ง Super Cool เทียบเท่ากับที่นั่งชั้นธุรกิจของสายการบินทั่วไป)
  • บัตรกำนัลส่วนลด 50% จำนวน 2 ใบต่อปี เมื่อซื้อที่นั่ง Super Cool Seats ไป-กลับสามารถใช้ได้สำหรับทุกจุดหมายที่ Really Cool Airlines บิน สิทธิประโยชน์นี้จะได้รับทุกปีตลอดชีพ
  • อัพเกรดที่นั่ง Super Cool ฟรี เมื่อซื้อที่นั่ง Cool Seats (ชั้นประหยัดไป-กลับ) จำนวน 2 ใบต่อปี ไปยังจุดหมายปลายทางใดก็ได้ที่ Really Cool Airlines บิน สิทธิประโยชน์นี้จะได้รับทุกปีตลอดชีพ
  • “Surprise Drops” จากพันธมิตรของสายการบิน ซึ่งจะรวมถึงห้องพักโรงแรมฟรี บริการรถรับส่งสนามบิน และบริการเช่ารถฟรี
  • ข้อตกลงและเงื่อนไขเป็นไปตามที่สายการบินกำหนด

นายพาทีกล่าวว่า ในขณะที่สายการบินยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่มอบในโปรแกรมสมาชิก Really Cool US จะยังคงมีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ