เซ็นทาราพร้อมเปิด “เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า” โรงแรมแห่งแรกในญี่ปุ่น 1 ก.ค.นี้

เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า

“เซ็นทารา” ปักหมุดย่านนัมบะ ศูนย์กลางการท่องเที่ยวของโอซากา เผยเตรียมเปิดบริการ “เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า” โรงแรมหรูแห่งแรกในญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ 1 ก.ค. 2566 นี้

วันที่ 16 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงแรมและรีสอร์ตในเครือเซ็นทารา เตรียมเปิดให้บริการโรงแรม “เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า” โรงแรมหรูแห่งแรกของเซ็นทาราในญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ 1 กรกฎาคม 2566 โดยโรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางแหล่งท่องเที่ยวย่านนัมบะ ศูนย์กลางการท่องเที่ยวของเมืองโอซากา ซึ่งเป็นแหล่งรวมทุกความบันเทิง ทั้งร้านอาหาร บาร์ ร้านค้า แหล่งช็อปปิ้ง และสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมที่ได้รับความนิยมมากมาย

เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า

โรงแรมแห่งนี้เป็นตึกสูง 33 ชั้น ที่นำเสนอประสบการณ์การเข้าพักและการรับประทานอาหารมาตรฐานระดับโลก มีทั้งห้องอาหารและบาร์เลิศรส วิวตระการตาบนชั้นดาดฟ้า ห้องพักดีไซน์ทันสมัย สปาเซ็นวารี รวมถึงห้องประชุมหลากหลายขนาดสำหรับงานจัดเลี้ยงและประชุมสัมมนา สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า ให้บริการห้องพักจำนวน 515 ห้องพัก มีห้องพักหรูหราหลากหลายประเภทให้เลือกตามความต้องการ โดยห้องพักทุกห้องมองเห็นวิวทิวทัศน์เมือง และมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

นอกจากนั้นยังมีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับการนั่งทำงาน รวมถึงห้องสำหรับการจัดประชุมสัมมนาอย่างห้องแกรนด์บอลรูม และพื้นที่ส่วนดาดฟ้าสำหรับการจัดงานอีเวนต์และสังสรรค์ประเภทต่าง ๆ

และเพื่อฉลองการเตรียมเปิดให้บริการโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า อย่างเป็นทางการ เซ็นทาราได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษ 2 แพ็กเกจ อาทิ ห้องพักพร้อมทรีตเมนต์จากสปาเซ็นวารี และห้องพักพร้อมมื้ออาหารค่ำ เพื่อให้ลูกค้าได้ประทับใจไปกับประสบการณ์การเข้าพักที่โรงแรมใจกลางเมืองอันทันสมัยแห่งนี้

โดยแพ็กเกจ “ห้องพักพร้อมทรีตเมนต์จากสปาเซ็นวารี” นำเสนอห้องพักที่มาพร้อมบริการนวดไทย 60 นาที สำหรับ 2 ท่าน และบริการอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน เพื่อให้ลูกค้าได้พักผ่อนอย่างมีความสุข พร้อมผ่อนคลายตลอดการเข้าพัก โดยลูกค้าสามารถจองข้อเสนอนี้ได้ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2566 และเข้าพักได้ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2566-31 ธันวาคม 2566

ส่วนแพ็กเกจ “ห้องพักพร้อมมื้ออาหารค่ำ” นำเสนอห้องพักที่มาพร้อมมื้ออาหารท้องถิ่นที่รังสรรค์ด้วยเครื่องปรุงและวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ให้บริการบนชั้นสูงสุดของโรงแรม พร้อมวิวเมืองยามค่ำคืนแบบ 360 องศา ซึ่งอาหารค่ำมื้อพิเศษนี้รวมอาหารเรียกน้ำย่อยและอาหารจานหลัก พร้อมเครื่องดื่มไม่จำกัดเป็นเวลา 90 นาที รวมถึงบริการอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

โดยลูกค้าสามารถจองข้อเสนอนี้ได้ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2566 และเข้าพักได้ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2566-31 ธันวาคม 2566