เช็คด่วน! ไทยเวียตเจ็ท ซื้อตั๋วล็อคราคาวันนี้เก็บไว้ใช้ได้นาน 3 ปี บินคุ้มทั้งครอบครัว

สายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดตัว Family Power Pack บินคุ้มทั้งครอบครัว

สายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดตัว Family Power Pack บินคุ้มทั้งครอบครัว ซื้อตั๋วล่วงหน้าในราคาสุดคุ้ม ล็อคราคาบัตรโดยสารวันนี้เก็บไว้ใช้ได้นาน 3 ปี สำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศ-เส้นทางบินสู่ญี่ปุ่น เปิดขายไปจนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ ใช้เดินทางได้รตั้งแต่ 1 มิ.ย.67-1 มิ.ย.70

วันที่ 13 เมษายน 2567 รายงานข่าวจากสายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดเผยว่า สายการบินมีนโยบายในการมุ่งมั่นมอบตัวเลือกการเดินทางที่สะดวก คุ้มค่าคุ้มราคา และยืดหยุ่นแก่ผู้โดยสารที่เดินทางเป็นครอบครัว โดยล่าสุดเปิดตัว Family Power Pack ซื้อตั๋วโดยสารล่วงหน้าในราคาสุดคุ้ม ด้วยการล็อคราคาบัตรโดยสารวันนี้เก็บไว้ใช้ได้นาน 3 ปี

โดยตั๋วโดยสารดังกล่าวใช้สำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท และเส้นทางบินสู่ประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 และใช้เดินทางได้ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน 2567 – 1 มิถุนายน 2570 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด)

สำหรับ Family Power Pack เป็นชุดบัตรกำนัลบัตรโดยสารภายใต้แนวคิด “ซื้อตั๋วล่วงหน้าในราคาสุดคุ้ม” ประกอบด้วยชุดบัตรโดยสารใช้สำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท และเส้นทางบินสู่ประเทศญี่ปุ่น อายุการใช้งานภายใน 3 ปี สำหรับเส้นทางบินทั่วไทย (ยกเว้นเส้นทางบินข้ามภูมิภาค)

โดยมีให้เลือก 4 แบบ ได้แก่ ชุดบัตรโดยสาร 4 ใบ ราคา 9,900 บาท ชุด 6 ใบ ราคา 12,900 บาท ชุด 12 ใบ ราคา 23,900 บาท และชุด 24 ใบ ราคา 41,900 บาท และสำหรับเส้นทางบินสู่ญี่ปุ่น มีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ ชุดบัตรโดยสาร 4 ใบ ราคา 44,000 บาท และชุด 6 ใบ ราคา 60,000 บาท

ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสาร Family Power Pack แลกรับบัตรโดยสารแบบไป-กลับ หรือเที่ยวเดียวได้ในราคาเพียง 0 บาท (ราคาไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าบริการเสริมพิเศษ และเงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด)

อนึ่ง สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการครอบคลุม 11 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เส้นทางบินจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี รวมถึงเที่ยวบินข้ามภูมิภาค จากภูเก็ตสู่เชียงใหม่ และเชียงราย

พร้อมกันนี้ยังได้ขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่หลากหลายจุดหมายปลายทางในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เชื่อมต่อประเทศไทยกับเวียดนาม จีน สิงคโปร์ กัมพูชา ญี่ปุ่น ไทเป และอีกหลายจุดหมายปลายทางทั่วทั้งภูมิภาค