“ไทยเวียตเจ็ท” ยันให้บริการเที่ยวบินภายในประเทศตามปกติ

สายการบินไทยเวียตเจ็ท

สายการบิน “ไทยเวียตเจ็ท” ประกาศยืนหยัดให้บริการเส้นทางบินภายในประเทศปกติ หวังอำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่ยังมีความจำเป็นต้องเดินทางในช่วงนี้ ส่วนผู้โดยสารที่ต้องการเปลี่ยนวันเดินทางได้ฟรี 1 ครั้งในเส้นทางบินเดิมโดยไม่มีค่าธรรมเนียม พร้อมเลือกเก็บมูลค่าบัตรโดยสารเป็นวงเงินสำหรับใช้บริการในครั้งต่อไป

วันที่ 10 กรกฎาคม 2564 รายงานข่าวจากสายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดเผยว่า สายการบินไทยเวียตเจ็ทยังคงให้บริการเที่ยวบินเส้นทางภายในประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่ยังมีความจำเป็นต้องเดินทางในช่วงนี้ตามปกติ ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบเที่ยวบินที่ให้บริการได้ที่เว็บไซต์ vietjetair.com สำหรับผู้โดยสารที่ไม่ประสงค์เดินทาง สามารถติดต่อเพื่อดำเนินการรับมาตรการดูแลผู้โดยสารไทยเวียตเจ็ท

ส่วนผู้โดยสารที่มีวันเดินทางในเดือนกรกฏาคม 2564 และทำการจองบัตรโดยสารก่อนวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 โดยสามารถเลือกได้ 2 ทางเลือก ได้แก่ 1. เปลี่ยนวันเดินทางได้ฟรี 1 ครั้งในเส้นทางบินเดิม โดยไม่มีค่าธรรมเนียมและส่วนต่างค่าโดยสาร โดยกำหนดวันเดินทางใหม่อยู่ภายในวันที่ 30 ตุลาคม 2564 ทั้งนี้ ไม่สามารถเลือกเปลี่ยนเส้นทางบินได้ ผู้โดยสารที่ได้ทำการจองบัตรโดยสารโดยตรงผ่านเว็บไซต์ของสายการบิน skyfun.vietjetair.com สามารถดำเนินการเปลี่ยนวันเดินทางใหม่ได้ด้วยตัวเอง ผ่านเมนู ‘Manage booking’ ที่ skyfun.vietjetair.com/searchreservation (เฉพาะการจองผ่านเว็บไซต์ skyfun.vietjetair.com เท่านั้น)

และ 2. เลือกเก็บมูลค่าบัตรโดยสารเป็นวงเงินสำหรับชำระค่าบริการของสายการบินในครั้งต่อไป (Credit Shell) โดยวงเงินมีอายุใช้งานได้ 3 เดือนนับจากกำหนดวันเดินทางเดิม โดยจะต้องดำเนินการแจ้งขอเก็บวงเงินเสร็จสิ้นอย่างน้อย 72 ชั่วโมงก่อนกำหนดการเดินทางเดิม