ททท.จัดงานชวนเที่ยวเกาะสมุย-พะงัน-เต่า อัดแคมเปญลดสูงสุด 70%

ภาพ : Pixabay

ททท.จัดงานชวนเที่ยวเกาะสมุย เกาะพะงัน เกาะเต่า นำผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวออกบูทอัดแคมเปญลดสูงสุด 70% ลุ้นรับรางวัลมากมาย ตั๋วบินสมุยเริ่ม 1,800 บาท ททท.หวังอัตราพักแรมทั้งปีแตะ 50%

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย สมาคมโรงแรมและการท่องเที่ยวเกาะพะงัน และสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวเกาะเต่า จัดงานส่งเสริมการขาย ภายใต้ชื่อ “Wonder Islands Samui, Phangan,Tao EP.2 Love Vacation” ในวันที่ 8-14 กุมภาพันธ์ 2565 ณ ลานหน้าลิฟต์แก้ว ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

โดยงานมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม และกระตุ้นการท่องเที่ยวตลาดนักท่องเที่ยวภายในประเทศ แก่ผู้ประกอบการภาคการท่องเที่ยวในพื้นที่ เกาะสมุย เกาะพงัน และเกาะเต่า อีกทั้งเป็นการส่งมอบความสุข ในช่วงเทศกาลแห่งความรัก ซึ่งเป็นช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวของทะเลฝั่งอ่าวไทย

นายศักดาพร รัตนสุภา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ภาคการท่องเที่ยวของทั้งสามเกาะเป็นส่วนสำคัญ โดยทั้งสามเกาะสร้างรายได้ด้านการท่องเที่ยวในอัตรา 75% ของทั้งจังหวัด การร่วมมือจัดงานดังกล่าว เป็นความร่วมมือของทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคีเครือข่ายการท่องเที่ยวที่บูรณาการจัดแคมเปญด้านราคา-กิจกรรม อันจะเป็นการกระตุ้นรายได้ของท้องถิ่น

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า พื้นที่ทั้งสามแห่งเป็นพื้นที่เป้าหมาย สะท้อนได้จากความพยายามเปิดพื้นที่ Samui Plus Model ในช่วงก่อนหน้านี้ นอกจากนี้ ททท.ยังเชื่อมั่นว่าในปี 2565 นี้ ภาคการท่องเที่ยวจะสร้างรายได้ให้กับประเทศไทยราว 1.3 ล้านล้านบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กิจกรรมภายในงาน มีผู้ประกอบการร่วมออกบูท 38 สถานประกอบการ ได้แก่ โรงเเรม, รีสอร์ต, ที่พัก, ทัวร์ท่องเที่ยว สปา ลดราคากว่า 50-70% เเพ็กเกจทัวร์นำเที่ยว สปา ในราคาสุดคุ้ม พร้อมลุ้นรับ Gift Voucher เเละของรางวัลมากมายภายในงาน ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถใช้สิทธิโครงการเราเที่ยวด้วยกัน และนักท่องเที่ยวต่างชาติที่พำนักในประเทศไทย

สามารถรับคูปอง gift voucher มูลค่า 500 บาท สำหรับใช้จองแพ็กเกจทัวร์นำเที่ยว ทั้ง 3 เกาะ และสุดคุ้มกับบัตรโดยสารราคาพิเศษเส้นทางเข้า-ออก เกาะสมุย ลดทันที 10% เริ่มต้นที่ 1,800 บาท/เที่ยว* (ไม่รวมภาษีสนามบิน)