Go City เปิดตัวบัตรท่องเที่ยว Bangkok Pass ขายนักท่องเที่ยวทั่วโลก

Go City รุกเปิดตลาดประเทศไทย เปิดตัวบัตรท่องเที่ยว Bangkok Pass ขายนักท่องเที่ยวทั่วโลก หวังช่วยผู้เดินทางในกรุงเทพฯ เข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยว ประสบการณ์ และทัวร์ชั้นนำของจุดหมายปลายทางกว่า 25 แห่ง

วันที่ 5 มิถุนายน 2565 นายโจน โอเว่น (Jon Owen) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มโก ซิตี้ (Go City) ผู้ให้บริการบัตรท่องเที่ยวระดับโลก เปิดเผยว่า Go City บัตรผ่านสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่ใหญ่ที่สุดในโลกพร้อมใเปิดตัว Go City Bangkok อย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา หลังจากที่ได้เปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2563 และได้รับความสนใจทันทีจากลูกค้า Go City

ปัจจุบันโดย 60% ของยอดขายมาจากตลาดระยะไกล เช่น สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และแคนาดา ก่อนที่ข้อจำกัดการเดินทางจะจำกัดการท่องเที่ยวขาเข้า โดยตลอดช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา Go City ได้เพิ่มเทคโนโลยีเป็นสองเท่าและลงทุนในการปรับปรุงธุรกิจในระยะยาว

รวมถึงการรีแบรนด์และการปรับทิศทางธุรกิจรอบลูกค้าใหม่ ทำให้ Go City เป็นบัตรผ่านสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวระดับโลก

ในขณะที่อุตสาหกรรมมองไปข้างหน้าถึงการกลับมาของการเดินทางอย่างเต็มรูปแบบ Go City กำลังวางเดิมพันครั้งใหญ่ใน APAC ทั้งในฐานะตลาดต้นทางและปลายทาง ประเทศไทยเติบโตขึ้นเป็นตลาดแหล่งที่มาที่ใหญ่เป็นอันดับ 5 ของบริษัทในเอเชียแปซิฟิก และสัญญาณอุปสงค์สำหรับ Go City Bangkok ก็แข็งแกร่ง

“เรามองโลกในแง่ดีมากขึ้นเกี่ยวกับการฟื้นตัวของภูมิภาค APAC ทันทีที่ข้อจำกัดเริ่มถูกยกเลิกเมื่อต้นปีนี้ เราเห็นยอดขายเพิ่มขึ้น 10 เท่า การเปิดตัว Go City Bangkok เป็นก้าวแรก แต่เรารู้สึกตื่นเต้นไม่แพ้กันที่จะปรับปรุงประสบการณ์ของนักท่องเที่ยวชาวไทย

เนื่องจากพวกเขาต้องการกลับไปยังจุดหมายปลายทางต่าง ๆ รวมทั้งลอนดอน นิวยอร์ก และปารีส ซึ่งเป็นเมืองยอดนิยมในพอร์ตโฟลิโอ Go City มากที่สุดของนักเดินทางชาวไทยในปี 2562 เรามั่นใจในความต้องการของนักท่องเที่ยวทั้งในและนอกภูมิภาค โปรดคอยติดตามข้อเสนอผลิตภัณฑ์ที่ขยายออกไปในจุดหมายปลายทางปัจจุบันของเรา ตลอดจนการเปิดตัวเมืองใหม่ในกรุงโซลและโตเกียว”

สำหรับผลิตภัณฑ์ Bangkok Pass นี้จะช่วยให้ผู้เดินทางในกรุงเทพฯ สามารถเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยว ประสบการณ์ และทัวร์ชั้นนำของจุดหมายปลายทางกว่า 25 แห่ง อาทิ คิง เพาเวอร์ มหานคร, สกายวอล์ค King Power Mahanakhon Skywalk} ทัวร์ชิมอาหารในไชน่าทาวน์ และทัวร์ผับในกรุงเทพฯ โดยเมนูยอดนิยม ได้แก่

ทัวร์อยุธยาหนึ่งวัน ล่องเรือดินเนอร์ในแม่น้ำเจ้าพระยา ทัวร์ตุ๊กตุ๊กยามค่ำคืน และสัมผัสประสบการณ์การนวดแผนไทยแท้ ๆ เป็นต้น นอกจากนี้ ยังอยู่ระหว่างการวางแผนที่จะเพิ่มทางเลือกด้านไลฟ์สไตล์อีกมากมาย เช่น สกายบาร์ อาหารและเครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์อื่น

“บัตรผ่านที่ไม่เหมือนใครของ Go City มอบโอกาสในการชมสถานที่ที่ดีที่สุดของเมือง ตั้งแต่สถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำไปจนถึงประสบการณ์นอกเส้นทางที่ไม่เหมือนใคร ทั้งหมดนี้ช่วยประหยัดเงินได้มหาศาล มีสองตัวเลือกสำหรับบัตร Go City Bangkok แต่ละแบบได้รับการออกแบบสำหรับรูปแบบการเดินทางที่แตกต่างกัน”

ทั้งนี้ การซื้อบัตรผ่านแบบรวมทุกอย่าง All-Inclusive pass ช่วยให้ลูกค้าที่ซื้อเองได้เพิ่มการเข้าชมและชมเมืองให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ภายในจำนวนวันที่กำหนด บัตรผ่านแบบรวมทุกอย่างสำหรับผู้ใหญ่ 2 วันมีราคาที่สามารถแข่งขันได้ที่ 2,999 บาท (ประมาณ 89 เหรียญสหรัฐฯ)