คุย Exclusive “สมชัย เลิศสุทธิวงค์” กับความสำเร็จคว้า 5G และ New Chapter ต่อไปของ AIS

เร่งสปีดเร็วจี๋สมกับที่ได้คลื่น 5G มาไว้ในครอบครอง จนมีความถี่ในมือมากที่สุด

เร่งสปีด 5G : "สมชัย เลิศสุทธิวงศ์" เผยเป้าหมาย AIS ยุคใหม่

เร่งสปีดเร็วจี๋สมกับที่ได้คลื่น 5G มาไว้ในครอบครอง จนมีความถี่ในมือมากที่สุด.เพียง 5 วัน หลังประมูลคลื่น “เอไอเอส” ควักกระเป๋านำเงินไปจ่ายค่าคลื่นงวดแรกโดยพลันในวันที่ 21 ก.พ. 2563 พร้อมรับใบอนุญาตจากมือ "กสทช.".ครึ่งชั่วโมงต่อมาเอไอเอสสามารถกดปุ่ม เปิดบริการ “AIS 5G" ในทันทีอีกด้วย.อะไรอยู่เบื้องหลังความสำเร็จในการคว้าคลื่น 5G ซึ่งจะนำไปสู่ New Chapter ต่อไป.อะไรคือหมุดหมายใหม่ในอนาคตอันใกล้ของ "เอไอเอส".แน่นอนว่าคงไม่มีใครตอบคำถามเหล่านี้ได้ดีไปกว่า “สมชัย เลิศสุทธิวงค์”ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (เอไอเอส)

โพสต์โดย Prachachat – ประชาชาติ เมื่อ วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม 2020

เพียง 5 วัน หลังประมูลคลื่น “เอไอเอส” ควักกระเป๋านำเงินไปจ่ายค่าคลื่นงวดแรกโดยพลันในวันที่ 21 ก.พ. 2563 พร้อมรับใบอนุญาตจากมือ “กสทช.” ครึ่งชั่วโมงต่อมาเอไอเอสสามารถกดปุ่ม เปิดบริการ “AIS 5G” ในทันทีอีกด้วย

อะไรอยู่เบื้องหลังความสำเร็จในการคว้าคลื่น 5G ซึ่งจะนำไปสู่ New Chapter ต่อไป อะไรคือหมุดหมายใหม่ในอนาคตอันใกล้ของ “เอไอเอส”

แน่นอนว่าคงไม่มีใครตอบคำถามเหล่านี้ได้ดีไปกว่า “สมชัย เลิศสุทธิวงค์”ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (เอไอเอส)