โชว์ไอเดียเก๋ๆ ฉบับ “อะโพสโทรฟีเอส” แปลงบ้านตัวอย่าง เป็น มิวเซียมศิลปะ สุดชิค

ถือเป็นอีกโปรเจ็กต์ดีๆ ที่เพิ่มพื้นที่ศิลปะให้กับเมือง สำหรับโครงการบ้านจัดสรร “The Primary V” ถนนเกษตร-นวมินทร์ (ซ.มัยลาภ) ที่นำบ้านตัวอย่างมาสร้างเป็นพื้นที่ศิลปะสุดชิคภายใต้  “Museum at Home” โดยเกิดจากแนวคิดและความตั้งใจที่จะสร้างประสบการณ์ในบริบทใหม่ๆ ให้กับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ในเมือง ด้วยผลงานการสร้างสรรค์ของ บริษัท อะโพสโทรฟีเอส กรุ๊ป จำกัด

เริ่มจากการผสานศิลปะให้เป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ ทำให้ศิลปะกลายเป็นเรื่องใกล้ตัวมากกว่าแค่ความสวยงาม ด้วยการเปลี่ยนบ้านตัวอย่างในโครงการบ้านจัดสรร“The Primary V”เป็นพื้นที่ศิลปะย่อมๆ  พร้อมชวนมาเปลี่ยนบ้าน สร้างบรรยากาศใหม่ๆ ที่แวดล้อมไปด้วย “ศิลปะ”ตั้งแต่เสื้อผ้า แก้วน้ำ จานชาม หรือของสะสมที่เป็นงานอดิเรกที่ โดยได้กลุ่มศิลปินร่วมสมัยรุ่นใหม่ของไทยถึง 6 คน มาร่วมตัวออกแบบบ้านในสไตล์ของตัวเอง เช่น  ธนชัย อุชชิน หรือ พี่ป๊อด Moderndog  เมธี น้อยจินดา หรือ พี่เมธี Moderndog  พิชากร ชูเขียว หรือ tua pen not เป็นต้น

เปิดให้เข้าชมและสัมผัสบ้านในมุมมองใหม่ 13 สิงหาคม – 1 ตุลาคมนี้ที่โครงการ The Primary V ถนนเกษตร-นวมินทร์ (ซ.มัยลาภ) เปิดทุกวันทำการ 10.00 – 18.00 น.

สนใจเข้าชมนิทรรศการ Museum at Home นัดล่วงหน้าได้ที่ Line : @museumathome