‘ทีทีซี มอเตอร์’ หนุน ‘กอล์ฟฯ 46 ปี ประชาชาติธุรกิจ’ 1 แสนบาท พร้อมมอบสเปรย์แอลกอฮอล์ ช่วยดูแลสุขอนามัย

    หลังจากโควิดเริ่มคลี่คลาย กิจกรรมต่างๆ เริ่มกลับมาเดินหน้าได้ตามปกติ ประชาชาติธุรกิจ สื่อชั้นนำด้านธุรกิจ ภายใต้ บริษัท มติชน จำกัด (มหาชน) หรือ เครือมติชน ที่นำเสนอข้อมูลข่าวสารเชิงธุรกิจอย่างรอบด้านและเจาะลึก จึงจัดการแข่งขัน ‘กอล์ฟการกุศล 46 ปี ประชาชาติธุรกิจ’ ขึ้น ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 ที่สนามกอล์ฟ อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ จ.ปทุมธานี 

    การแข่งขันกอล์ฟการกุศล 46 ปี ประชาชาติธุรกิจ ยังเป็นช่องทางที่นักธุรกิจชั้นนำและพันธมิตรมากมายของประชาชาติธุรกิจที่มาร่วมงานนี้ ได้ช่วยเหลือสังคมไปด้วยกัน เพราะรายได้ส่วนหนึ่งมอบเข้า ‘โครงการชุมชนอุดมปัญญา’ ซึ่งเป็นโครงการของเครือมติชน มอบหนังสือและนิตยสารในเครือแก่ชุมชนหรือห้องสมุดในสถานศึกษา เติมความรู้ให้สังคมไทยไปด้วยกัน 

การแข่งขันกอล์ฟครั้งนี้ จึงมีนักธุรกิจชั้นนำให้การตอบรับเข้าร่วมอย่างคับคั่ง พร้อมจัดของรางวัลมาแจกเพียบ! 

หนึ่งในนั้น คือ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) โดย นายอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ ที่สนับสนุนการกอล์ฟการกุศลครั้งนี้ 100,000 บาท พร้อมมอบสเปรย์แอลกอฮอล์ จำนวน 150 กระป๋อง 

ทีทีซี มอเตอร์ ภายใต้การนำของนายอัครินทร์ ให้ความสำคัญกับกีฬากอล์ฟอย่างต่อเนื่อง เพราะไม่เพียงเป็นหนึ่งในกีฬาที่ส่งเสริมสุขภาพของผู้เล่น แต่ยังเป็นกีฬาที่ส่งเสริมสุนทรียแห่งการใช้ชีวิตของผู้ขับขี่เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้อีกทางหนึ่งด้วย