ซูซูกิใจป้ำ! ทำ โฮล อิน วัน ‘กอล์ฟฯ 46 ปี ประชาชาติธุรกิจ’ ได้ รับเลย! Suzuki XL7 มูลค่า 8.14 แสนบาท

21 พฤศจิกายนนี้ ประชาชาติธุรกิจ สื่อชั้นนำด้านธุรกิจ ภายใต้ บริษัท มติชน จำกัด (มหาชน) หรือ เครือมติชน จะมีกิจกรรมใหญ่ส่งท้ายปี นั่นก็คือ การแข่งขัน ‘กอล์ฟการกุศล 46 ปี ประชาชาติธุรกิจ’ ที่สนามกอล์ฟ อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ จ.ปทุมธานี 

งานนี้นอกจากจะเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่ของเหล่านักธุรกิจเบอร์ต้นของไทย ที่ให้การตอบรับอย่างล้นหลาม มาร่วมออกรอบตีกอล์ฟ พบปะพูดคุยกันในบรรยากาศสบายๆ ทุกคนยังได้ร่วมช่วยเหลือสังคมอีกด้วย 

เพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดกิจกรรม มอบเข้า ‘โครงการชุมชนอุดมปัญญา’ โครงการของเครือมติชน มอบหนังสือและนิตยสารในเครือแก่ชุมชนหรือห้องสมุดในสถานศึกษา เพราะวิธีการหนึ่งที่จะสร้างชุมชนให้เข้มแข็งได้ ชุมชนต้องมีอาวุธทางปัญญา และหนังสือคือสื่อที่จะช่วยให้เกิดปัญญานั่นเอง

เพราะเป็นโอกาสสุดพิเศษอย่างนี้ พันธมิตรชั้นนำของประชาชาติธุรกิจจึงหนุนเต็มที่ จัดของรางวัลมาแจกเพียบ! อย่าง บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่นักกอล์ฟคนไหนทำ โฮล อิน วัน หลุม 15 พาร์ 3 ใน ‘กอล์ฟการกุศล 46 ปี ประชาชาติธุรกิจ’ ได้ รับไปเลย! รถยนต์ Suzuki XL7 มูลค่า 814,000 บาท 

Suzuki XL7 มาพร้อมคอนเซปต์เปลี่ยนชีวิตมุมมองใหม่ กล้าที่จะแตกต่างในทางของตัวเอง คิดและฝันอย่างสร้างสรรค์ ไปกับรถยนต์ ‘Multi-Dynamic Crossover’ พร้อมตอบโจทย์การใช้งานอย่างหลากหลายของคนรุ่นใหม่ ภายใต้สมรรถนะที่เหนือกว่า เป็นเพื่อนคู่ใจที่ไปด้วยกันทุกเส้นทาง 

ดีไซน์ภายนอก ครอสโอเวอร์เต็มขั้น โฉบเฉี่ยวสไตล์ทู-โทน พร้อมลุยได้ทุกเส้นทางด้วยซุ้มล้อสีดำ ตกแต่งใต้กันชน สีเงินรอบคัน และล้ออะลูมิเนียมอัลลอยแบบทู-โทน 16 นิ้ว สะดุดตา 

ดีไซน์ภายใน โดดเด่นแบบสปอร์ต พรีเมียม พร้อมความสะดวกสบายขั้นสุด อาทิ มาตรวัดพร้อมจอ LCD แสดงข้อมูลการขับขี่ Driving G-force พร้อมอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง และสถานะการเปิดประตู จอสัมผัสขนาด 10 นิ้ว พร้อม Apple CarPlay, Android Auto แท่นชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย พร้อมรองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth, USB และ HDMI รองรับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยการปรับพื้นที่นั่งให้เหมาะกับการใช้งาน 

มั่นใจด้านความปลอดภัย ด้วยโครงสร้างแข็งแกร่ง ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESP® เติมเต็มสมรรถนะด้วยระบบควบคุมเสถียรภาพแบบอิเล็กทรอนิกส์ขณะเข้าโค้ง ระบบป้องกันล้อล็อก ABS ป้องกันล้อล็อกขณะเบรกกะทันหัน พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพในการหักหลบสิ่งกีดขวาง ระบบกระจายแรงเบรก EBD เทคโนโลยีช่วยกระจายแรงเบรกอย่างสมดุล ควบคุมการขับขี่ได้ทุกสถานการณ์ เป็นต้น 

ครบครันพร้อมลุยขนาดนี้ มาลุ้นกันว่า ‘กอล์ฟการกุศล 46 ปี ประชาชาติธุรกิจ’ วันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 นักกอล์ฟคนไหนจะเป็นผู้โชคดี ทำ โฮล อิน วัน หลุม 15 พาร์ 3 ได้ พร้อมคว้ารถยนต์ Suzuki XL7 ไปครอง