พฤกษาย้ำเจ้าตลาด ผุดพลัมคอนโด นิวเวสต์ ตั้งราคา 8 ปีที่แล้ว เริ่ม 1.59 ล้าน

พลัมคอนโด นิวเวสต์

พลัมคอนโด ตอกย้ำเจ้าตลาดบางใหญ่อีกครั้ง หลังโอนกรรมสิทธิ์ 4,000 ยูนิต มูลค่า 6,300 ล้านบาทเกลี้ยงพอร์ต เปิดตัว “พลัมคอนโด นิวเวสต์” ชูจุดขาย “อยู่ อย่าง ใหญ่” บนทำเลใกล้ MRT รั้วติดเซ็นทรัล เวสต์เกต ห้องเพดานสูง 2.8 เมตร ในราคาเท่าเดิมกับช่วงเปิดขายเมื่อ 8 ปีก่อน เริ่มต้น 1.59 ล้านบาท

วันที่ 5 กรกฎาคม 2566 นายภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

กล่าวว่า เมื่อ 8 ปีก่อน พฤกษาได้เปิดตัวโครงการ พลัมคอนโด เซ็นทรัล สเตชั่น ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ขายหมด 2,200 ยูนิต ทั้งเฟส 1 และ เฟส 2 ในเวลาอันรวดเร็ว

นายภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ

จากการสำรวจพบว่าผู้บริโภคยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยในทำเลนี้อีกมาก จึงได้ต่อยอดความสำเร็จของ พลัมคอนโด ย่านบางใหญ่ อีกครั้ง

ด้วยการเปิดตัว พลัมคอนโด นิวเวสต์ บางใหญ่ ที่สร้างขึ้นภายใต้แนวคิด “อยู่ อย่าง ใหญ่” ให้ทุกเรื่องกลายเป็นเรื่องเล็กได้ที่นี่ ด้วยห้องดีไซน์สวยเพดานสูงถึง 2.8 เมตร

พร้อมส่วนกลางขนาดใหญ่ พัฒนาตามคอนเซ็ปต์ Live Well Stay Well ที่ไม่ได้พัฒนาแค่ที่อยู่อาศัย แต่พัฒนา “การอยู่อาศัยที่ดี” และยังเน้นกิจกรรมสร้างเสริมสังคม หรือ Community ภายในโครงการอีกด้วย

ส่วนกลางแบ่งเป็น 5 ไลฟ์สไตล์ 30 ฟังก์ชั่น ได้แก่

“สายทำงาน” Creator สำหรับคนที่ชอบนั่งคิดงานหรือหาแรงบันดาลใจในการทำงาน

“สายกิจกรรม” Adventurer สำหรับคนที่ชอบความสนุก ท้าทาย ด้วยพื้นที่ Outdoor ขนาดใหญ่ มาพร้อมโซน Laser Combat และกิจกรรม Active อื่น ๆ ที่ลูกบ้าน สร้าง Community ของผู้พักอาศัยภายในโครงการ

“สายโซเชียล” Influencer สำหรับคนที่ชอบสร้างคอนเทนต์ ในมุมสวย ๆ มากมายในโครงการ

“สายปาร์ตี้” Entertainer สำหรับคนที่ชอบเข้าสังคม การอยู่ร่วมกัน ชวนเพื่อนมาเล่นเกม หรือมาปาร์ตี้

และ “สายธรรมชาติ” Sky Camper สำหรับคนที่ชอบท่องเที่ยว ไปตั้งแคมป์ แต่ไม่มีเวลา ก็มาทำกิจกรรม Outdoor กันบน Rooftop ของโครงการได้เลย

08_PARTY LOUNGE

จุดเด่นพลัมคอนโด นิวเวสต์ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่ใหญ่ที่สุดในย่านนี้ อยู่ติดเซ็นทรัล เวสต์เกต และอิเกีย บางใหญ่ บิ๊กซี โฮมโปร ดีแคทลอน และเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ที่จะเปิดสิ้นปี 2566 นี้

นอกจากนี้ อยู่ใกล้ MRT สายสีม่วง สามแยกบางใหญ่ เพียง 400 ม. ในอนาคตจะมีส่วนต่อขยายสายม่วงใต้ ทำให้เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าทุกสายได้ง่ายขึ้น

อีกทั้งยังใกล้ทางด่วนเข้าเมือง และออกนอกเมืองรวม 3 สาย รวมถึงมอเตอร์เวย์ บางใหญ่-กาญจนบุรี ที่จะเปิดทดลองใช้สิ้นปีนี้

06_HERO SHOT

พลัมคอนโด นิวเวสต์ บางใหญ่ เปิดให้ชมห้องตัวอย่างครั้งแรกวันที่ 8-9 กรกฎาคม 2566

พบกับโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะ 100 ห้องแรกที่จองในวันงาน รับเฟอร์นิเจอร์ครบชุด เครื่องใช้ไฟฟ้า ทีวี ตู้เย็น ไมโครเวฟ เครื่องปรับอากาศ Digital Door Lock ผ้าม่าน และฟูกนอน

จอง 5,000 บาท ฟรีค่าทำสัญญา กับราคาเริ่ม 1.59 ล้าน* ผ่อนเริ่มต้นเพียง 2,900 บาทเท่านั้น

ผู้สนใจนัดหมายเยี่ยมชมโครงการล่วงหน้าได้ที่ โทร.1739 หรือคลิก www.pruksa.com