แอดไวซ์ไอที จุดพลุตลาดเกมมิ่ง ขนทัพสินค้าโรดโชว์ทั่วประเทศ

อีสปอร์ต

‘แอดไวซ์ไอที’ จุดพลุตลาดเกมมิ่งเดินสายจัดโรดโชว์ 4 ภาค ชูคอนเซ็ป “THE WAY OF GAMING” ทั่วประเทศหวังสร้างแบรนด์มัดใจเกมเมอร์ กระตุ้นตลาดทั่วประเทศ

วันที่ 7 พฤษภาคม 2565 นายจักรกฤษณ์ วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด กล่าวว่า การจัดกิจกรรมโรดโชว์ “THE WAY OF GAMING” ในครั้งนี้เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงสินค้าไอทีและโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ ให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศได้มากยิ่งขึ้น

พร้อมกับเพื่อสร้างประสบการณ์ร่วมกันระหว่างแบรนด์ Advice และลูกค้าในแต่ละพื้นที่จังหวัดต่าง ๆ ที่มีสาขาตั้งอยู่ โดยจะยกคาราวานทัวร์ไปยัง 63 จังหวัดทั่วประเทศ รวมกว่า 10,000 กิโลเมตร ในช่วงเดือน พ.ค. – ต.ค.ปีนี้

และคาดว่าจะสามารถสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ในวงกว้างและส่งเสริมยอดขายในหมวดสินค้า Mid to High ได้มากยิ่งขึ้น และกลายเป็น Top of Mind ของกลุ่มลูกค้าอีสปอร์ตเพลเยอร์ และเกมเมอร์ได้ในอนาคต

“พันธกิจของ Advice ต้องการนำโอกาสด้านเทคโนโลยีระดับโลกให้เข้าถึงผู้บริโภค และในฐานะหนึ่งสมาชิกของสังคมอีสปอร์ต เราสนับสนุนศักยภาพของชุมชนอีสปอร์ตในประเทศไทยผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์เกมมิ่งที่ตอบโจทย์ในทุกความต้องการของผู้เล่น ในรูปแบบออฟไลน์ที่ชื่นชอบการซื้อสินค้าผ่านทางหน้าร้าน ต้องการเห็นและสัมผัสสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อ”

โดย Advice ได้ยกทัพกิจกรรมและโปรโมชั่นนำเสนอให้กับลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ไอทีในราคาสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊กหลากหลายแบรนด์ เกมมิ่งเกียร์ และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ มีกิจกรรมนาทีทองลดสูงสุด 99% เริ่มต้นที่ 1 บาท


และลูกค้ามีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรชมการแข่งขันศึกแดงเดือดครั้งแรกในประเทศไทย “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ที่ Advice เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ หนึ่งในกลยุทธ์ขยายเครือข่ายพันธมิตร เพื่อสร้างประสบการณ์ร่วมกับลูกค้าในทุกด้าน

แอดไวซ์ไอที
‘แอดไวซ์ไอที’ จัดกิจกรรมโรดโชว์ “THE WAY OF GAMING” ทั่วประเทศ พ.ค.-ต.ค. 2565