เปิดรายชื่อ ศิลปินเกาหลี-ไทย ร่วมงาน WATERBOMB BANGKOK 2023

WATERBOMB BANGKOK 2023
ภาพจากเว็บไซต์ ticketmelon

เปิดรายชื่อศิลปินและ ดีเจ.เกาหลี-ไทย ที่จะมาร่วมแสดงคอนเสิร์ต WATERBOMB BANGKOK 2023 ในเทศกาลสงกรานต์ 2566 ณ สนามฟุตบอล ธันเดอร์โดม สเตเดียม เมืองทองธานี

วันที่ 31 มีนาคม 2566 หลังจากบริษัท เอพีเอฟ แคปปิตอล ทีเอช พีทีอี จำกัด ร่วมกับ บริษัท ออล ออฟ ลัค จำกัด ประกาศว่า งานเทศกาลดนตรีช่วงซัมเมอร์สุดฮอตจากเกาหลีใต้ WATERBOMB ที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องกว่า 5 ปี ใน 6 เมืองทั่วประเทศเกาหลีใต้ ด้วยสถิติบัตร Sold out ทุกครั้ง จะมาเปิดประสบการณ์เวิลด์ทัวร์นอกประเทศครั้งแรก

โดยจุดหมายแรกคือ กรุงเทพมหานคร ภายใต้ชื่องาน “WATERBOMB Bangkok 2023 Presented by Heineken® Silver” ที่ผู้ชมจะได้เล่นน้ำกับศิลปินเกาหลีคนโปรดท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนในช่วงสงกรานต์

นอกจากนี้ ผู้จัดเกาหลียังเปิดโอกาสให้ศิลปินไทยได้แสดงศักยภาพบนเวทีระดับ International เป็นโชว์เปิดงาน ก่อนถึงช่วง Waterbomb Time พร้อมกับกิจกรรมสนุก ๆ ในงานอีกมากมาย

ทั้งนี้ WATERBOMB Bangkok 2023 Presented by Heineken® Silver จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-14 เมษายน 2566 ณ สนามฟุตบอล ธันเดอร์โดม สเตเดียม เมืองทองธานี โดยจะเปิดประตูแลกริชแบนด์เวลา 11.00 น. เปิดประตูเข้าสนามเวลา 13.00 น. และเริ่มแสดงเวลา 13.40-22.30 น.

รายชื่อศิลปินที่มาร่วมงาน

สำหรับศิลปินที่มาร่วมแสดงคอนเสิร์ตในเทศกาลดนตรี WATERBOMB Bangkok 2023 แบ่งเป็น 2 วัน ดังนี้

วันที่ 13 เมษายน

นำโดย YUGYEOM, ZICO, SUNMI, COOGIE, WOO WONJAE รวมถึง DJ เกาหลี ASTER, NEO, SURA, OTWO, CREAM, JOODY พร้อม DJ และศิลปินไทยที่ได้รับเกียรติร่วมสร้างสีสันในช่วงเปิดงานอย่าง PROXIE, PIXXIE และ BEAR KNUCKLE

WATERBOMB BANGKOK 2023
ภาพจากเฟซบุ๊ก Waterbomb Bangkok

วันที่ 14 เมษายน

นำโดย CL, SIMON DOMINIC, HYUNA, GRAY, LOCO, BAMBAM ที่พร้อมใจมาสาดความมันส์ไม่ยั้ง รวมถึงฝั่ง DJ เกาหลีที่มาส่งความมันส์ RAIDEN, INSIDECORE, SIENA GIRLS, AK, MIU โดยเปิดเวทีความสนุกด้วยโชว์จาก DJ และศิลปินไทยคุณภาพ LAZ1 และ 4EVE

WATERBOMB BANGKOK 2023
ภาพจากเฟซบุ๊ก Waterbomb Bangkok

ไฮไลต์ของงาน

ทุกคนจะได้ชมคอนเสิร์ตกันเต็มอิ่มจากศิลปินและ DJ เกาหลีอย่างต่อเนื่องกว่า 5 ชั่วโมง ท่ามกลางความชุ่มฉ่ำด้วยปืนฉีดน้ำขนาดยักษ์ พลาดไม่ได้กับ WATER FIGHTING ที่เป็นซิกเนเจอร์ของงาน โดยให้ทุกคนได้เลือกทีมสีเดียวกับศิลปินที่ชื่นชอบ แล้วมา Water Battle กัน ให้ได้เล่นน้ำกับศิลปินคนโปรด

มี Heineken® Silver Super Slider สไลเดอร์ขนาดยักษ์ สูงเท่าตึก 2 ชั้นและยาวกว่า 50 เมตร และภายในงานมีโซนอาหารที่มาพร้อมเมนูหลากหลายทั้งสตรีตฟู้ดของไทยและเกาหลี รวมถึงเวทีกิจกรรมเล็กให้ได้ร่วมสนุก

นอกจากนี้ Heineken® Silver มาพร้อมกับผู้สนับสนุนรอง SPRITE และ WARRIX ออกบัตรราคาพิเศษให้กับแฟน Waterbomb ได้แก่ บัตร 1 วัน จากปกติ 4,600 บาท เหลือเพียง 3,300 บาท และบัตร 2 วัน จากปกติ 8,200 บาท เหลือเพียง 5,900 บาท พร้อมสุ่มแจก Exclusive Benefit อาทิ Meet&Greet (Hi bye), Photo Shoot, Signed Waterbomb Artist Posters ให้กับลูกค้าที่ถือบัตรทุกคน

WATERBOMB BANGKOK 2023
ภาพจากเฟซบุ๊ก Waterbomb Bangkok

ทั้งนี้ สามารถจองบัตรได้ที่เว็บไซต์ www.ticketmelon.com/waterbomb/waterbombbangkok