แฟนคลับรอชมนิทรรศการ The World of Studio Ghibli’s ที่เซ็นทรัลเวิลด์

จิบลิ

สาวกโตโตโร่และผองเพื่อน ห้ามพลาด “สตูดิโอ จิบลิ” เตรียมจัดนิทรรศการ “THE WORLD OF STUDIO GHIBLI’S ANIMATION EXHIBITION BANGKOK 2023” วันที่ 1 ก.ค.-30 ก.ย.นี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์

วันที่ 3 พฤษภาคม 2566 Studio Ghibli (สตูดิโอ จิบลิ) เตรียมบุกไทยกับนิทรรศการ “THE WORLD OF STUDIO GHIBLI’S ANIMATION EXHIBITION BANGKOK 2023” เนรมิตพื้นที่กว่า 1,890 ตารางเมตร เป็นอาณาจักรของโตโตโร่และผองเพื่อน ที่เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์ ตลอดระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.-30 ก.ย.นี้

จิบลิ

โดย สตูดิโอ จิบลิ เตรียมนำบรรดาสาวกโตโตโร่และผองเพื่อนดำดิ่งสู่โลกแห่งจินตนาการ เวทย์มนต์ และความฝันไปกับนิทรรศการ สตูดิโอ จิบลิ ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ THE WORLD OF STUDIO GHIBLI’S ANIMATION EXHIBITION BANGKOK 2023 ได้รวบรวมซีนจดจำสุดประทับใจจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นมาไว้ในที่เดียวพร้อมเปิดปราสาทเวทย์มนต์เคลื่อนที่รอรับสาวกชาวไทย

จิบลิ

ไม่ว่าจะเป็นแอนิเมชั่น My Neighbor Totoro, Howl’s Moving Castle, Spirited Away, KiKi’s Delivery Service, Princess Momonoke, Castle in the Sky, Porco Rosso, Nausicaa of the Valley of the Wind, Ponyo on a Cliff by the Sea และ Pom Poko

ไฮไลต์สำคัญอยู่ที่ปราสาทกลับหัวจากเรื่อง Castle in the Sky จัดแสดงที่กรุงเทพฯ เป็นที่แรก พร้อมสัมผัสฉากเด็ดจากแอนิเมชั่นไม่ว่าจะเป็น ผืนป่าของโทโทโร่ ขึ้นรถไฟแห่งวิญญาณไปกับเจ้าคาโอนาชิ แวะเยี่ยมร้านขนมปังของโอโซโนะ

จิบลิ

The World of Studio Ghibli’s Animation Exhibition Bangkok 2023 เปิดจำหน่ายบัตร Early Bird แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พ.ค. ในราคา 490 บาท โดยจะเริ่มจำหน่ายบัตรรอบปกติวันที่ 1 มิ.ย. ในราคา 590 บาท ทาง thaiticketmajor.com หรือซื้อบัตรหน้างานในราคา 650 บาท โดยเปิดให้เข้าชมนิทรรศการตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.-30 ก.ย. 66

จิบลิ จิบลิ จิบลิ จิบลิ จิบลิ จิบลิ จิบลิ