ยูนิโคล่เปิดตัวเสื้อยืด 23SS ใส่สบาย คลาสสิก เรียบง่ายแต่ไม่ธรรมดา

ยูนิโคล่

ยูนิโคล่ชวนสัมผัส “คอลเล็กชั่นเสื้อยืด 23SS” ดีไซน์ภายใต้ปรัชญาไลฟ์แวร์ ใส่สบาย นำเสนอความคลาสสิก เรียบง่าย แต่ไม่ธรรมดา

วันที่ 16 พฤษภาคม 2566 ยูนิโคล่ (Uniqlo) เปิดตัว “คอลเล็กชั่นเสื้อยืด 23SS” โดยสร้างสรรค์ผ่านความคลาสสิก ความเรียบง่ายที่ไม่ธรรมดา และเผยเอกลักษณ์ของตนเอง ผ่านดีไซน์สีสันที่หลากหลายและสวมใส่ได้หลายโอกาส

ภายใต้หลักปรัชญา “ไลฟ์แวร์” (LifeWear) เครื่องแต่งกายที่มาจากค่านิยมของญี่ปุ่นในด้านความเรียบง่าย คุณภาพ และอายุการใช้งานที่ยาวนาน พร้อมการออกแบบมาให้เข้ากับทุกยุคสมัย ที่สำคัญ LifeWear คือเสื้อผ้าที่คิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง นำความอบอุ่น ความเบาที่มากขึ้น การออกแบบที่ดีขึ้น และความสบายที่ดีขึ้นมาสู่ชีวิตของผู้คน

ยูนิโคล่จึงนำทุกความต้องการของผู้สวมใส่มาพัฒนาเป็นเสื้อยืดดีไซน์คลาสสิก ที่เน้นความเรียบง่าย ไม่ตกยุค ทรงสวย และใส่สบายด้วยเนื้อผ้าคอตตอน 100% ที่ทอให้ได้ความหนาแบบพอดี

ยูนิโคล่

เสื้อยืดสำหรับผู้หญิง

แม้เสื้อยืดจะเป็นไอเท็มสุดเบสิก แต่ยูนิโคล่ให้ความสำคัญและพิถีพิถันในทุกรายละเอียดอย่างประณีตในระดับมิลลิเมตร เพื่อมอบสรีระที่ดูดีที่สุด

ไฮไลต์อยู่ที่ เสื้อยืด U คอกลม แขนสั้น (Uniqlo U Crew Neck T-Shirt) เป็นเสื้อยืดในคอลเล็กชั่น “Uniqlo U” ภายใต้การดูแลของ “คริสตอฟ เลอแมร์” ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์และการสร้างสรรค์ของทีมดีไซเนอร์นานาชาติ ณ ศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งกรุงปารีส

เสื้อยืด U คอกลม แขนสั้น เป็นเสื้อที่ทำจากผ้าคอตตอน 100% ด้วยความหนาพอดี สัดส่วนช่วงอกที่ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถัน การตัดเย็บเพื่อให้เกิดความสมดุลระหว่างแขนเสื้อกับความยาวช่วงลำตัว ขอบคอที่ทำจากผ้าลายนูนเนื้อหนา เย็บตะเข็บขอบแขนและชายเสื้อแบบซ่อน ทำให้สวมใส่สบายและได้ทรงที่สวย นอกจากนี้ยังมีสีสันตั้งแต่โทนร้อนสดใสไปจนถึงเอิร์ทโทนที่ใส่ได้ในทุกโอกาส

ยูนิโคล่

ทั้งนี้ยังมีเสื้อยืดอีกหลากหลายสไตล์ให้สาว ๆ ได้เลือกใช้งานในชีวิตประจำวัน ทั้งทรงหลวม ทรงครอป ด้วยเนื้อผ้าหลากสัมผัสทั้งผ้าคอตตอน ผ้าเจอร์ซีย์ และผ้าลายนูน ไม่ว่าจะเป็น

“เสื้อยืด AIRism คอตตอน” สัมผัสเรียบลื่นแห้งสบายจากเทคโนโลยีแอริซึ่ม มีทรงหลวมสั้นเล็กน้อยเพื่อสไตล์ที่โดดเด่น “เสื้อยืด AIRism คอปาด ไร้ตะเข็บ” ยังคงให้ความสบายด้วยเทคโนโลยีแอริซึ่ม แต่เป็นทรงยาวช่วยเสริมเหมาะสำหรับวันสบาย ๆ หรือไปออกกำลังกาย “เสื้อยืดผ้าคอตตอนทรงหลวม” ดีไซน์ให้มีทรงหลวมใส่สบาย จะพับหรือไม่พับแขนเสื้อก็ดูดี “เสื้อยืดทรงมินิ” ให้กลิ่นอายยุค 90’s จากเสื้อเข้ารูปทรงสั้นที่แมตช์ได้ดีกับกางเกงเอวสูง “เสื้อยืดผ้าเจอร์ซีย์ Slub ทรงครอป” เนื้อผ้าโปร่งดูสบาย และ “เสื้อยืดผ้าลายนูนมีระบายทรงครอป ลายทาง” ทรงกระชับพอดีตัว เติมสไตล์โดดเด่นด้วยลายทางและชายเสื้อแต่งระบาย

ยูนิโคล่

เสื้อยืดสำหรับผู้ชาย

เสื้อยืดหนึ่งในเครื่องแต่งกายที่ขาดไม่ได้สำหรบผู้ชาย เพราะสามารถใส่ได้ทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นทางการเพียงสวมเสื้อแจ็กเกตทับ หรือให้สัมผัสสบาย ๆ ในวันหยุดกับกางเกงขาสั้น

ยูนิโคล่

ไฮไลต์อยู่ที่ เสื้อยืด U AIRism คอตตอน ทรงหลวม (Uniqlo U AIRism Cotton Oversized T-shirt) ซึ่งเป็นเสื้อผ้าในคอลเล็กชั่น Uniqlo U ภายใต้การดูแลของคริสตอฟ เลอแมร์ เช่นเดียวกัน เหมาะกับการใส่ทุกวัน ด้านนอกเป็นผ้าคอตตอนที่ผสานผ้าแอริซึ่มด้านในเพื่อสัมผัสเรียบลื่นและแห้งไว มีดีไซน์คอกลมแคบและทรงกว้างไหล่ตก มอบความสมาร์ทแคชวลและคล่องตัวในเวลาเดียวกัน โดยใส่ได้ทั้งกับกางเกงขาสั้น กางเกงขายาว หรือกางเกงยีนส์ มีสีสันให้เลือกทั้งสีเอิร์ทโทนและสีสันที่สดใส

ยูนิโคล่

นอกจากนี้ยูนิโคล่ยังมีเสื้อยืดสำหรับผู้ชายอีกหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น “เสื้อยืดทรงหลวม” ผ้าคอตตอน 100% ฟอกสีซีดให้ลุกแคชวล มีทั้งสีพื้น ลายทาง และแขนสีตัดกัน “เสื้อยืด U คอกลม” ผ้าคอตตอนทนทาน 100% พร้อมสีให้เลือกมากมาย “เสื้อยืดผ้าซูพีมาคอตตอนคอกลม” เสื้อสุดเบสิกจากเนื้อผ้าเกรดพรีเมี่ยมที่ถูกพัฒนาใหม่ให้เนื้อนุ่มกว่าเดิม “เสื้อยืด Dry Color คอกลม” สัมผัสนุ่มลื่นเรียบเนียนพร้อมเทคโนโลยี DRY ดีไซน์เรียบง่ายใส่ได้ทุกโอกาส และ “เสื้อยืด DRY-EX คอกลม” คุณสมบัติแห้งเร็ว พร้อมผ้าตาข่าย 3 ชนิดให้ความสดชื่นตลอดวัน เหมาะทั้งแนวสปอร์ตและแคชวล

ยูนิโคล่ ยูนิโคล่ ยูนิโคล่