Uniqlo and JW Anderson คอลเล็กชั่นใหม่จากชุดกีฬามหา’ลัยอังกฤษ

Uniqlo and JW Anderson

Uniqlo and JW Anderson คอลเล็กชั่นใหม่ จากชุดกีฬามหา’ลัยสไตล์อังกฤษ รับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2023

วันที่ 24 มีนาคม 2566 ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ “UNIQLO and JW ANDERSON” ประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2023 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Sporting Way of Life”

Uniqlo and JW Anderson

“โจนาธาน แอนเดอร์สัน” ดีไซเนอร์หนุ่มชาวไอริชเหนือ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ “JW ANDERSON” (เจดับเบิลยู แอนเดอร์สัน) ด้วยการเปิดตัวคอลเล็กชั่นเครื่องประดับในปี 2008

หลังจากนั้นไม่นาน JW ANDERSON กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้าง และได้รับยกย่องว่าเป็นแบรนด์ที่ล้ำสมัยและหัวก้าวหน้าที่สุดแบรนด์หนึ่งในกรุงลอนดอน โดยคอลเล็กชั่นแรกระหว่าง ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON เปิดตัวในฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวปี 2017 คอลเล็กชั่นใหม่นี้เป็นการนำเอาเอกลักษณ์สไตล์อังกฤษมาตีความอีกครั้งผ่านมุมมองที่สร้างสรรค์และเป็นกันเองของ JW Anderson

ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากชุดกีฬาในสมัยมหาวิทยาลัยของอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อคาร์ดิแกนคริกเก็ต, เลกกิ้งออกกำลังกาย, กางเกงขาสั้น Utility พิมพ์ลายกีฬายอดนิยมของอังกฤษ และเสื้อโปโลผ้าถักแบบดั้งเดิม

Uniqlo and JW Anderson

เสื้อคาร์ดิแกนคริกเก็ตเนื้อผ้าคอตตอนลินิน ไม่เพียงแต่สะท้อนเรื่องราวของกีฬาในมหาวิทยาลัยและสปอร์ตแวร์ดั้งเดิม แต่ยังมีสัมผัสที่เบาสบาย นอกจากนี้ เสื้อเบลเซอร์ AirSense ยังถูกเข้ามาในไลน์อัพเป็นคร้้งแรกในคอลเล็กชั่นนี้ คอลเล็กชั่นนี้จึงโดดเด่นด้วยเสื้อผ้าสไตล์เพร็พพี (Preppy Style) แบบอังกฤษที่ผสานกับนวัตกรรมเนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่น แห้งเร็ว และน้ำหนักเบา พร้อมตกแต่งโลโก้ JW Anderson บนกระดุมเสื้อ

นอกจากนี้ เสื้อผ้าหลาย ๆ ชิ้นยังทำให้เป็นลุกสปอร์ตแวร์ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น มินิสเกิร์ตจับจีบ, ที่ดัดแปลงมาจากกระโปรงเทนนิส, กางเกงเลกกิ้งผ้าแอริซึ่มเนื้อนุ่มที่มาพร้อมคุณสมบัติแห้งเร็ว, เสื้อแขนกุดทรงครอปเสริมบรา และเสื้อพาร์ก้าที่ทำมาจากผ้าไนลอนน้ำหนักเบาในสไตล์คัลเลอร์บลอกอันเป็นเอกลักษณ์ของ JW Anderson

Uniqlo and JW Anderson

Uniqlo and JW Anderson