ไอคอนสยามเนรมิต ICONVILLE โซนใหม่ชั้น 5 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครอบครัว

ICONVILLE ไอคอนสยาม

ไอคอนสยามตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในครอบครัว เนรมิต “ICONVILLE” พื้นที่ใหม่บนชั้น 5 ในคอนเซ็ปต์  Family Space สร้างสรรค์ให้ทุกมิติเป็นเหมือนบ้านหลังใหญ่

วันที่ 8 กันยายน 2566 ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา เปิด “ICONVILLE” (ไอคอนวิลล์) พื้นที่ใหม่บนชั้น 5 เป็น Quality Time สำหรับทุกคนในครอบครัว ออกแบบขึ้นภายใต้ความตั้งใจสำคัญที่จะสร้าง Family Space ด้วยรูปแบบที่สร้างสรรค์ให้ทุกมิติเป็นเหมือนบ้านหลังใหญ่ เพื่อทุกคนที่ก้าวเข้ามาจะเต็มไปด้วยรอยยิ้มกับพื้นที่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สำหรับคุณพ่อ คุณแม่ หรือเด็ก ๆ ที่มองหาจุดเริ่มต้นของรอยยิ้มตัวเอง

ทันทีก้าวเข้าสู่ ICONVILLE ทุกคนในครอบครัวจะได้พบกับความครบครันที่หลากหลาย ซึ่งออกแบบภายใต้ความตั้งใจที่จะสร้าง Family Space โดยจัดสรรตามฟังก์ชั่นต่าง ๆ ให้ทุกมิติเป็นเหมือนบ้านหลังใหญ่

ICONVILLE ไอคอนสยาม
ABC the baby

ห้องนั่งเล่น

มาพร้อมพื้นที่ผ่อนคลายให้ใช้เวลากับลูกน้อย มีทั้งของเล่น ของใช้พัฒนาการเด็ก จากแบรนด์ดังมากมาย อาทิ “ABC The Baby” (เอบีซี เดอะเบบี้) ตอบโจทย์ของใช้สำหรับเด็กและคุณแม่, “Beaba” (เบบบา)  อีกหนึ่งแบรนด์ที่พ่อแม่และเด็ก ๆ ต้องชื่นชอบกับสินค้าระดับพรีเมี่ยม ทั้งเครื่องนึ่งปั่นอาหารสำหรับเด็กที่ทางแบรนด์เป็นผู้เชี่ยวชาญด้วยประสบการณ์ตั้งแต่ปี 1989

“Babybotte”  (เบบี้โบเต้) แบรนด์รองเท้าเด็กจากฝรั่งเศสที่เข้าใจทุกสรีระของเด็กทุกวัย ซึ่งแพทย์แนะนำว่าเด็กควรใส่ตั้งแต่เริ่มเกาะยืน จะทำให้เดินดี เดินสวย และไม่มีปัญหาการยืนในระยะยาว ด้วยประสบการณ์กว่า 80 ปี และการออกแบบอย่างพิถีพิถัน การันตีด้วยการได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์ที่ดูแลเรื่องรองเท้าให้ราชวงศ์ Monaco ของฝรั่งเศส โดยเฉพาะ

Advertisment
ICONVILLE ไอคอนสยาม
Babybotte

“GENEUS DNA x GATTA Café” (แกตตาคาเฟ่ X จีเนียส ดีเอ็นเอ) เอาใจคนรักสุขภาพกับคาเฟ่สุดชิกที่รังสรรค์เมนูเครื่องดื่มสูตรพิเศษเฉพาะบุคคลผ่านผลตรวจ DNA จาก Geneus DNA ด้วยเทคโนโลยีพิเศษที่ปลอดภัย แต่หากใครไม่มีผลตรวจ ก็สามารถแวะเข้ามากินได้เช่นกัน

ICONVILLE ไอคอนสยาม
GENEUS DNA X GATTA Cafe’

ปิดท้ายกันที่ “Yugen” (ยูเก็น) แบรนด์เครื่องหอมที่ใช้ส่วนผสมสุดพิเศษจากธรรมชาติที่ผ่านการรับรองว่าปลอดสารพิษเจือปนตลอดทุกขั้นตอนการผลิต

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่เติมเต็มความสุขกับร้านภูฟ้า สาขาที่ครบที่สุด ด้วยการร่วมอุดหนุนผลิตภัณฑ์จากชุมชน และชาวบ้านทั่วประเทศ

ห้องอาหาร

พบกับโซนคาเฟ่ที่และร้านดังอีกเช่นเคยที่ห้องอาหาร เริ่มกันที่ “Auntie Anne’s”  (อานตี้ แอนส์) ขนมเพรทเซลหลากหลายรสชาติ ทั้งเพรทเซลคาว และเพรทเซลหวาน, “Cold Stone Creamery” (โคล สโตน ครีมเมอรี่) ไอศกรีม พรีเมี่ยมสัญชาติอเมริกัน

Advertisment

พิเศษสำหรับการฉลองเปิดสาขาใหม่ที่ไอคอนสยาม ทาง Auntie Anne’s Pop Up Store และ Cold Stone Creamery มัดรวมเอกลักษณ์ความอร่อยสร้างสรรค์เมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เป็น Best Seller ของทั้ง 2 แบรนด์ไว้ด้วยกันถึง 3 เมนู ได้แก่ Almond Pretzel Caramel Latte Ice Cream, Lemonade Cheesecake Ice Cream และ CCB Sweet Cream Ice Cream

ICONVILLE ไอคอนสยาม
Egg Desu

ต่อกันที่ “Egg Desu” (เอ้ก เดซ) สำหรับคนที่ชื่นชอบเมนูไข่ กับร้านอาหารสไตล์คาเฟ่ที่มีเมนูไข่ให้เลือกหลากหลายสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ แต่หากเป็นสายขนมต้องปักหมุดกับร้าน “ERR Modern Taiwanese Dessert” (เออ โมเดิร์น ไต้หวันนีส ดิเซิร์ท) คาเฟ่ขนมหวานสูตรต้นตำรับจากไต้หวัน ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูกว่า 80 ชนิด

ICONVILLE ไอคอนสยาม
ERR Modern Taiwanese Dessert

ห้องครัว

พบกับสินค้าภายใต้แบรนด์ดังมากมายที่ยกทัพมาวางเรียงรายให้ได้เลือกกันแบบจุใจ อาทิ “Le Creuset”  (เลอ ครูเซ) แบรนด์เครื่องครัวสัญชาติฝรั่งเศสระดับพรีเมี่ยมที่ได้รับความนิยมและจำหน่ายมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก

ICONVILLE ไอคอนสยาม
SMEG

“Smeg” (สเมก) เทคโนโลยีเรื่องเครื่องครัวจากประเทศอิตาลีที่ถูกขนานนามว่าสวยที่สุด และออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การทำอาหารทั้งด้านคุณภาพและดีไซน์

ห้องแต่งตัว

พื้นที่ที่ถูกจัดสรรไว้ให้สินค้าแฟชั่นทุกรูปแบบ รวมทั้งผลิตภัณฑ์การดูสุขภาพ นำโดย “DragCura” (แดร็กคูรา) อุปกรณ์ Oral Care ที่คัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ผ่านการดีไซน์และรับรองโดยทันตแพทย์ทั่วโลก

“O’right” (โอไรท์) แบรนด์ความงามจากไต้หวันแบรนด์แรกของโลกที่ได้รับการรับรอง Zero Carbon จาก SGS, “Dr.Pong” (ดอกเตอร์พงศ์) สกินแคร์สำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย

ICONVILLE ไอคอนสยาม
O’right

สำหรับโซนเสื้อผ้า เครื่องประดับ ก็มีแบรนด์ไฮไลต์มากมาย อาทิ  “NooYoo” (นูยู) เครื่องประดับเกรดพรีเมี่ยมแบบที่ไม่ต้องกังวลเรื่องการระคายเคือง มาพร้อมบริการเจาะหู, “Ravipa” (ระวิภา) เครื่องประดับดีไซน์มินิมอลที่เต็มไปด้วยความหมายดี ๆ ในดีไซน์เรียบหรู

“MOS” แบรนด์กระเป๋าโดยดีไซเนอร์คนไทยที่ผลิตจากหนังงูแท้ทุกใบ, “12 VICTORY”  (12 วิคตอรี่) แบรนด์เครื่องประดับคริสตัล ทั้งต่างหู สร้อยคอ นาฬิกา และแหวน, “OPIUM” กระเป๋าหนังจระเข้คุณภาพที่มาพร้อมดีไซน์หลากหลาย, “Marco Polo” (มาร์โค โปโล) ก็มาพร้อมแว่นตาหลากหลายคอลเล็กชั่น

นอกจากนี้ยังมี “Bangkok Bootery The Exotic” (บางกอก บู๊ทเทอร์รี่ ดิ เอ็กโซติก) ผลิตภัณฑ์กระเป๋าและเครื่องหนังจระเข้ที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศไทยกว่า 82 ปี ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการออกแบบผลิตภัณฑ์เครื่องหนังทำมือ และ “Jetriya” (เจติยา) แบรนด์เสื้อผ้าที่ออกแบบให้มีเอกลักษณ์และแตกต่างตามผู้สวมใส่ ตั้งแต่ผ้าลินินไปจนถึงผ้าฝ้ายคุณภาพสูงจากธรรมชาติ

ร่วมค้นพบความสุขที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ บน “ICONVILLE Quality Time สำหรับทุกคนในครอบครัว” บนชั้น 5 ไอคอนสยามได้แล้ววันนี้