ตระกูลกาญจนพาสน์ เปิดตัวล้งทุเรียน เมืองทองธานีแห่งแรกของนนทบุรี

กลุ่มบางกอกแลนด์ แลนด์ลอร์ดตระกูล “กาญจนพาสน์” ปักหมุด Tourist Destination สร้างแลนด์มาร์กใหม่ ศูนย์จำหน่ายทุเรียนส่ง-ปลีกแห่งแรกจังหวัดนนทบุรี ณ ตลาดสดรวมใจ เมืองทองธานี หวังเติมแม็กเนตใหม่ ทั้งอาหาร-ผลไม้ เป็นซอฟต์พาวเวอร์สร้างจุดขายกระตุ้นเศรษฐกิจ

วันที่ 7 พฤษภาคม 2567 นายพอลล์ กาญจนพาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารโครงการเมืองทองธานี กล่าวว่า ล่าสุดได้ทรานส์ฟอร์มตัวเองสู่การเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว (Tourist Destination) ด้วยการเติมสีสันใหม่ ๆ ให้แก่เมืองทองธานี หนึ่งในจิ๊กซอว์ตัวสำคัญ นั่นคือ “อาหาร” ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ประจำชาติที่สร้างชื่อเสียงและรายได้มหาศาลให้แก่ประเทศไทย

ด้วยการเปิดตัว “ล้งทุเรียน @ ตลาดสดรวมใจ เมืองทองธานี” ศูนย์จำหน่ายทุเรียนส่ง-ปลีกแห่งแรกจังหวัดนนทบุรี เพิ่มจุดขายใหม่ให้แก่โครงการ เน้นเรื่องของอาหารและผลไม้ที่ถือเป็นซอฟต์พาวเวอร์ของชาติ โดยขยายสู่ตลาดผลไม้ที่ขึ้นชื่อ เพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวในแถบเอเชีย

ปัจจุบันเมืองทองธานี มีห้างสรรพสินค้า คอมมิวนิตี้ มอลล์ สถานศึกษา มหาวิทยาลัย สปอร์ต เอาต์เล็ตที่ใหญ่สุดในเอเชีย พื้นที่อาคารสำนักงานศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี โรงเรียนสอนประกอบอาหารเลอโนท (ประเทศไทย) สนามโกคาร์ท “อิมแพ็คสปีดพาร์ค” และโรงแรม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

Advertisment

นายภิญโญ ทองเจือ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บางกอกแลนด์ เอเจนซี่ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจพื้นที่ให้เช่า อาทิ บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์ คอสโมบาซาร์ ตลาดสดรวมใจ กล่าวว่า “ล้งทุเรียน @ ตลาดสดรวมใจ เมืองทองธานี” ใช้งบลงทุนก่อสร้าง 3 ล้านบาท ศูนย์นี้จะต่างจากศูนย์จำหน่ายทุเรียนอื่น ๆ ซึ่งจะคัดทุเรียนคุณภาพดีเกรดส่งออกสายพันธุ์หมอนทอง พวงมณี ชะนี จากเครือข่ายชาวสวนทุเรียนรวม 4 จังหวัด

ได้แก่ ระยอง จันทบุรี ตราด และชุมพร มาไว้ในจุดเดียวในราคาเหมาะสม พร้อมจัดกิจกรรมแข่งขันตามหา “สุดยอดราชาทุเรียน” กินให้แหลก กินให้สุด ใครกินได้ไวที่สุด รับฟรีทุเรียน 1 เข่งกลับบ้านทันที หลังจากวันเปิดตัวได้แจกฟรีทุเรียนไปแล้ว 10 ตัน