ตัวมัมดาราไฮโซ “ลีเดีย” ร่วมทุน “ก้อย รัชวิน” รุกธุรกิจชุดชั้นในให้นมลูก

สองดาราคุณแม่คนสวย “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” จับมือ “ก้อย รัชวิน” ร่วมทุนทำธุรกิจชุดชั้นในให้นมลูกและปั๊มนมแบบแฮนด์ฟรี แบรนด์ Bunne & Mamalade x Koy Rachwin พร้อมสกินแคร์ป้องกันผิวแตกลายช่วงตั้งครรภ์ เจาะตลาดไฮโซคุณแม่ยุคใหม่ ตอบโจทย์ท้องแล้วอย่าหยุดสวย

วันที่ 9 พฤษภาคม 2567 – ถือเป็นปรากฎการณ์ใหม่ของดาราสาวที่มีรูปเป็นทรัพย์และมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบได้คิดทำธุรกิจเพิ่ม จากที่รวยอยู่แล้วก็ยิ่งรวยขึ้นอีก อย่าง “ลีเดีย – ศรัณย์รัชต์ ดีน” นักร้องดีว่าเสียงทรงเสน่ห์คุณแม่ลูกสาม และ “ก้อย – รัชวิน คงมาลัย” คุณแม่ลูกสอง คู่ชีวิตของนักร้องดัง “ตูน บอดี้สแลม” ได้ร่วมทุนทำธุรกิจชุดชั้นในให้นมและปั๊มนมแบบ Hands-Free แบรนด์ Bunne & Mamalade (บัน แอนด์ มาม่าเลด) เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณแม่ยุคใหม่

ลีเดีย -ศรัณย์รัชต์ ดีน ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารแบรนด์ Bunne & Mamalade กล่าวว่า “เดียกับพี่ก้อยต้องการถ่ายทอดความเป็น Happy Modern Mom ผ่านชุดชั้นในสำหรับคุณแม่ที่เป็นทั้งชุดชั้นในให้นมและปั๊มนมแบบแฮนด์ฟรี ไฮไลต์คือเสื้อให้นมและกางเกงสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ที่มีเนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย มั่นใจว่าคุณแม่สายหวาน สายสปอร์ต และสายเซ็กซี่ต้องชอบ”

“เดียอยากให้ผู้หญิงที่วางแผนจะมีน้องได้เปิดใจรับความเชื่อใหม่ ๆ สมัยก่อนที่คิดว่าท้องปุ๊บชีวิตเปลี่ยน จริง ๆแล้ว เราสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ ปรับนิดหน่อยที่ต้องแบกท้องที่ใหญ่ขึ้น แต่การแต่งตัว แฟชั่น การเดินทาง การกินอยู่ เรายังทำเหมือนเดิม ท้องแล้วก็สวยได้”

Advertisment

“ก้อย – รัชวิน คงมาลัย” กล่าวเสริมว่า “แม้เราเป็นคุณแม่แล้วก็อย่าหยุดสวย ต้องออกจากกรอบเดิม ๆ การใช้ชีวิตระหว่างวันของเรายังคงสำคัญ เราสามารถแต่งตัวให้เข้ากับยุคสมัยได้ เราทั้งคู่จึงได้ถ่ายทอดความเป็นตัวเองออกมา”

พร้อมฉลอง 6 ปีของแบรนด์ฯ ด้วยการเปิดตัวคอลเลกชั่น Bunne & Mamalade x Koy Rachwin โดยมีเซเลบริตี้ คุณแม่ป้ายแดง อาทิ กันต์ – อัยดา กันตถาวร, ดา – ธนิดา ธรรมวิมล พร้อมสามี เดนนิส ไทยคูน, โอซา แวง, อี๊ฟ พุทธธิดา ศิระฉายา, เมรี คัมภีร์, นิว นภัสสร สุวรรณานนท์, แอริน – เบญจ เบญจรงคกุล และ แมทธิว ดีน มาร่วมสร้างสีสัน บรรยากาศคึกคักมาก ท่ามกลางสวนดอกไม้ใน ธีม MAMA in BunneDerland พร้อมดิสเพลย์ผลิตภัณฑ์ ณ Mother May I

งานนี้ “ดั๊กกี้ – ศรัณย์พร วิสุทธิธาดา” น้องสาวลีเดีย หุ้นส่วน Bunne & Mamalade และเจ้าของร้าน Acai Story ยังมีการสาธิตทำเมนูอาหารพิเศษจากผลไม้อาซาอิ กับกรีกโยเกิร์ต มี topping เป็นธัญพืชที่ช่วยบำรุงคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ด้วย เรียกว่า งานนี้เป็นที่ชุมนุมของตัวมัม มารดา และตัวแม่ของวงการเลยทีเดียว

Advertisment