PTG รุกน็อนออยล์ส่ง “แมกซ์ โซลูชัน” เปิดตัวแอป Max Me เอาใจสายกิน-เที่ยว

PTG รุกธุรกิจน็อนออยล์ ส่ง “แมกซ์ โซลูชัน” เปิดตัวแอปใหม่ “Max Me” เอาใจสายกิน เที่ยว ตอบโจทย์คนยุคใหม่เชื่อมลูกค้าสมาชิก Max Card ดึงธนาคารกรุงศรีอยุธยา ร่วมพัฒนาบริการทางการเงินดิจิทัลผ่าน Max Me Wallet ผนึกพันธมิตรกว่า 1 หมื่นรายสร้าง Ecosystem เติบโตไปพร้อมกัน ตั้งเป้าเพิ่มเมมเบอร์ 6 เเสนรายภายในปี 2565

วันที่ 12 กันยายน 2565 นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี เปิดเผยว่า จากไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

โดยเฉพาะหลังจากเกิดวิกฤติโควิด-19 ทำให้เห็นยุคดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น (Digital Transformation) ที่ทุกสิ่งรอบตัวขับเคลื่อนไปอย่างรวดเร็ว และเพื่อมุ่งเพิ่มสัดส่วนของธุรกิจ (Non-oil) ให้มากขึ้นโดยตั้งเป้าว่า ภายในอีก 5 ปีข้างหน้าจะเพิ่มสัดส่วนรายได้ประมาณ 30% ให้เติบโตอย่างยั่งยืน

ดังนั้น การให้บริการใหม่ๆหลากหลายรูปแบบจะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา ควบคู่ไปกับการสร้างความเชื่อมโยงระบบนิเวศทางธุรกิจ (Business Ecosystem)

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในและเพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่ไม่หยุดนิ่งนั้น แมกซ์ โซลูชัน จึงได้พัฒนาการให้บริการใหม่ล่าสุด ที่เป็นเหมือนเพื่อนคู่ใจคนไทยในทุกช่วงเวลา มอบความสะดวกสบาย รวดเร็ว และปลอดภัย สอดคล้องกับยุคสังคมไร้เงินสด (Cashless Society) ผ่านแอปพลิเคชั่น Max Me แอปสดใหม่ที่คุณต้องมี ที่จะมาแต่งแต้มสีสันในการใช้ชีวิตให้สนุกกว่าที่เคย ไม่ว่าจะกิน เที่ยว ช็อป จบได้ในแอปเดียว

โดยบัตร Max Me เป็นโจทย์ที่ท้าทายของปีนี้จากการมีฐานสมาชิก Max Card อยู่กว่า 18 ล้านสมาชิก การจะสื่อสารให้เข้าถึงสมาชิกทุกคนให้สมัครและลงทะเบียนใช้แอปพลิเคชั่น Max Me แทนแอป Max Rewards เดิม ยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายนัก

แต่เชื่อว่าเมื่อสมาชิกทั้งรายเดิมและลูกค้ารายใหม่รับรู้ถึงความตั้งใจจริงที่เราต้องการพัฒนาระบบขึ้นมาเพื่อให้บริการและมอบสิทธิพิเศษที่เหนือระดับและจุใจขึ้นกว่าเดิม รวมถึงเป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางสร้างชีวิตสดใหม่ไปด้วยกันน่าจะทำให้ยอดผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นตามลำดับ โดยตั้งเป้าจะมีสมาชิก 6 แสนราย ภายในปี 2565

“เรามองเป้าหมายความสำเร็จของแอป Max Me ไว้ 2 ส่วนหลัก ๆ ส่วนแรกคือ ผู้ใช้บริการได้รับสิทธิประโยชน์อย่างคุ้มค่า ตั้งแต่เช้าถึงค่ำ เพราะ Max Me จะเข้ามาอยู่ในทุกช่วงเวลาดี ๆ ทั้งกิน เที่ยว ช็อป พร้อมเสิร์ฟความประทับใจแบบเต็มแมกซ์ และสอง คือ การสร้างความเชื่อมโยงระบบนิเวศทางธุรกิจ (Business Ecosystem) กับพันธมิตรกว่า 10,000 ราย

อาทิ แมคโดนัลด์ กับส่วนลดพิเศษชุดอร่อยสุดคุ้ม ขนาดใหญ่พิเศษ ที่ร่วมรายการ เพียง 99 บาท เมื่อชำระผ่าน Max Me Wallet เพื่อเป็นการมอบความพิเศษส่งตรงถึงผู้บริโภคและสร้างการเติบโตทางธุรกิจไปพร้อมกัน” พร้อมศักดิ์กล่าว

นอกจากนี้ ยังมีพันธมิตร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จํากัด (มหาชน) ผู้นำอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมโรงภาพยนตร์ของประเทศไทย ซึ่งได้รับเกียรติจากนาย สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวแอปพลิเคชั่น Max Me อย่างเป็นทางการ พร้อมมาร่วมเปิดประสบการณ์ความบันเทิงจากทั่วทุกมุมโลกให้สมาชิก Max Me ได้รับชมในราคาพิเศษกว่าใคร

พร้อมกันนี้ ยังร่วมมือกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา พัฒนาบริการทางการเงินดิจิทัลผ่าน Max Me Wallet เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับลูกค้าผู้ใช้งานแอปพลิเคชั่น ให้สามารถทำธุรกรรมบนแพลตฟอร์มได้อย่างสมบูรณ์ ครบครันแบบไร้รอยต่อ

โดยลูกค้าสามารถเติมเงินเข้า Max Me Wallet ผ่านโมบายแบงกิ้ง อินเทอร์เน็ตแบงกิ้ง และตู้ ATM ได้ทุกธนาคาร ทำให้ทุกการชำระเงินสะดวกสบายยิ่งขึ้นเพียงสแกนจ่ายได้ง่าย ๆ รวดเร็วบนมาตรฐานความปลอดภัยในระดับสากล แถมยังได้ส่วนลดหรือคะแนนสะสมสุดคุ้มตรงใจคนรุ่นใหม่มาร่วมใช้ชีวิตให้สดใหม่เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ไว้ในที่เดียวกับ Max Me แอปสดใหม่ที่คุณต้องมี ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (โดยตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน แอปพลิเคชั่น Max Rewards จะหยุดให้บริการถาวร)