วันเด็กแห่งชาติ ปี 66 GISTDA ชวนน้อง ๆ ท่องอวกาศที่ Space Inspirium

GISTDA
ท่องอวกาศกับกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ

วันเด็กแห่งชาติ ปี’66 GISTDA ชวนน้อง ๆ ท่องอวกาศที่ Space Inspirium จ.ชลบุรี ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 เข้าชมฟรีตลอดงาน !

วันที่ 11 มกราคม 2566 สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศ และภูมิสารสนเทศ (องค์การมหาชน) หรือ GISTDA กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม หรือ อว. ขอเชิญชวนเยาวชนไทยท่องอวกาศกับกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 ณ GISTDA Space Inspirium อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เข้าชมฟรีตลอดงาน !

นางสาวปราณปริยา วงค์ษา ผู้อำนวยการสำนักเครือข่ายองค์ความรู้ของ GISTDA เผยว่า ปีนี้เราได้จัดกิจกรรมและแคมเปญเพื่อต้อนรับน้อง ๆ และบรรดาผู้ปกครองที่จะมาร่วมงานอย่างเต็มที่ โดย highlight สำคัญที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง นั่นคือ การเปิดโซนนิทรรศการใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า GRAVITY ที่จะทำให้ทุกคนได้เสมือนลอยอยู่ในอวกาศที่เวิ้งว้างและไม่มีที่สิ้นสุด แต่มีความสวยงามที่น่าค้นหา

GISTDA
GISTDA ชวนน้อง ๆ ท่องอวกาศที่ Space Inspirium

ซึ่งถือเป็นเสน่ห์ของอวกาศ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ การแต่งชุดธีมอวกาศถ่ายรูปและเช็กอิน กิจกรรม Walk rally กับการเก็บฐานกิจกรรมภายในงานให้ครบ 5 ฐาน และกิจกรรมเวทีอวกาศที่ชวนตะลึงไปกับ “โชว์วิทย์ สุดว้าวว” รวมถึงกิจกรรมอื่น ๆ เพื่อร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลตลอดงาน

นางสาวปราณปริยากล่าวอีกว่า ขอเชิญชวนน้อง ๆ ที่สนใจเรื่องของอวกาศได้มาเที่ยวชมและร่วมสนุกกับกิจกรรมที่จะช่วยเสริมสร้างองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศที่ทาง GISTDA จัดเตรียมไว้ให้เพื่อต้อนรับวันเด็กแห่งชาติปีนี้ หากท่านใดยังไม่เคยมาหรือมาไม่ถูก ท่านสามารถเปิด google map และพิมพ์ว่า space inspirium รับรองท่านจะถึงที่หมายอย่างถูกต้องค่ะ

โดยงานจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 09.00-15.00 น. @Space Inspirium อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี และขอย้ำว่างานนี้เข้าชมฟรีตลอดงานนะคะ

GISTDA
ท่องอวกาศกับกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ
GISTDA
ท่องอวกาศกับกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ