เผยโฉม Bangkok Bank M Visa บัตรร่วม “เดอะมอลล์-แบงก์กรุงเทพ”

บัตร Bangkok Bank M Visa

เผยโฉมแล้ว บัตร Co-Brand ใหม่จาก “เดอะมอลล-แบงก์กรุงเทพ” ในชื่อ “Bangkok Bank M Visa” ให้บริการทั้งบัตรเครดิตและบัตรเดบิต เปิดให้สมัคร 1 ธันวาคมนี้

วันที่ 24 ตุลาคม 2566 หลังจากกระแสการประกาศหมดสัญญาความร่วมมือการออกผลิตภัณฑ์ร่วมกันในแบรนด์ SCB M ของ ธนาคารไทยพาณิชย์ และบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ที่จะสิ้นสุดในวันที่ 31 มกราคม 2567 พร้อมทั้งมีการจับตาถึงการเปิดตัวบัตรร่วมกับ “ธนาคารกรุงเทพ” พาร์ตเนอร์รายใหม่ที่จะเข้ามาให้บริการบัตรร่วมของเดอะมอลล์นั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” รายงานว่า บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินการศูนย์การค้าชั้นนำ ได้เผยโฉมบัตรร่วมระหว่างเดอะมอลล์ และธนาคารกรุงเทพ ในชื่อ “Bangkok Bank M Visa” โดยให้บริการทั้งบัตรเครดิต 3 ระดับ คือ M LIVE, M LUXE, M LEGEND และบัตรเดบิต

ขณะที่ เดอะมอลล์ ได้ระบุว่า บริษัทฯ มุ่งเน้นการยกระดับความเป็นเลิศด้านการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเสมอมา บริษัทฯ มีความยินดีที่จะแจ้งให้ท่านทราบว่า บริษัทฯ ได้ผนึกกำลังกับธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นพันธมิตรทางการเงินที่แข็งแกร่งกับบริษัทฯ มาเป็นเวลายาวนาน และเป็นธนาคารชั้นนำที่ให้บริการทางการเงินแก่ลูกค้าทั้งในและต่างประเทศมากว่า 79 ปี

การผนึกกำลังครั้งนี้ บริษัทฯ และธนาคาร ได้ร่วมกันพัฒนาและออกผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตใหม่ เพื่อปรับปรุงพัฒนาสิทธิประโยชน์และการบริการของบัตรเครดิตร่วมของบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป ให้ดียิ่งขึ้น โดยบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เอ็ม วีซ่า ใหม่นี้จะเริ่มเปิดให้ใช้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป

Advertisment

ทั้งนี้ท่านสมาชิกบัตร SCB M Visa ยังคงสามารถใช้บริการบัตรเครดิต SCB M Visa ของท่านได้ตามปกติ รวมถึงได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่อง จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2567 หลังจากนั้นบัตรเครดิต SCB M ของท่านจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ

ส่วนคะแนน M Point ของท่าน จะยังคงอยู่ที่บัญชีสมาชิก M Card ท่านยังคงสามารถใช้คะแนนสะสม M Point เพื่อรับส่วนลดและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้ตามปกติ และคะแนน M Point ของท่านจะถูกนำไปรวมกับบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เอ็ม วีซ่า ใหม่ทันทีที่ท่านทำการสมัครบัตรและได้รับการอนุมัติ

โดยท่านสามารถสมัครบัตรได้ที่ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าในเครือเดอะมอลล์ทุกสาขา สาขาธนาคารกรุงเทพ และทางโมบายแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพ พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป

ภาพจาก themall.co.th

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในวันพรุ่งนี้ (25 ตุลาคม 2566) เวลา 10.00-12.00 น. จะมีการแถลงข่าวร่วมกับเดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดตัวบัตร Co-Brand ใหม่ หรือ Bangkok Bank M Visa ณ Q Stadium ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น M โดยระบุว่าจะเป็นการแถลงความร่วมมือครั้งสำคัญ

Advertisment

โดย “ศุภลักษณ์ อัมพุช” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และ “ชาติศิริ โสภณพนิช” กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) จะร่วมกันแถลงความร่วมมือในครั้งนี้