พรินซิเพิลเปิดขายกองทุนหุ้นเวียดนาม 10-17 พ.ย.นี้

บลจ.พรินซิเพิล  เพิ่มทางเลือกลงทุนหุ้นเวียดนาม  เปิดขายกองทุนเปิด “พรินซิเพิล เวียดนาม ไทย ออพพอร์ทูนิตี้” สร้างโอกาสรับผลตอบแทนระยะยาว สั่งซื้อขั้นต่ำ 1,000 บาท ระหว่างวันที่ 10 -17 พ.ย.นี้

วันที่ 10 พฤศจิกายน 2564  นายศุภกร ตุลยธัญ  CFA ประธานเจ้าหน้าที่การลงทุน บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน พรินซิเพิล จำกัด กล่าวว่า  พรินซิเพิลได้เพิ่มทางเลือกด้วยการเปิดตัวกองทุนเปิด “พรินซิเพิล เวียดนาม ไทย ออพพอร์ทูนิตี้” หรือ PRINCIPAL VTOPP ดีเดย์เสนอขายหน่วยลงทุนช่วงไอพีโอ (IPO) วันที่ 10–17 พฤศจิกายน 2564 ชูจุดเด่นเข้าลงทุนตรงในหุ้นเวียดนาม และขยายโอกาสลงทุนในบริษัทไทยและต่างชาติ ที่ดำเนินธุรกิจในเวียดนามและได้รับประโยชน์จากเศรษฐกิจเวียดนามที่กำลังเติบโต

ถือเป็นจังหวะดีที่จะเข้าลงทุนในตลาดหุ้นเวียดนาม รับแนวโน้มเศรษฐกิจที่เติบโตแข็งแกร่งในระยะยาวและเม็ดเงินลงทุนทางตรงจากต่างชาติที่ไหลเข้ามากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก หลังรัฐบาลผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์และเร่งฉีดวัคซีนอย่างรวดเร็วเพื่อเตรียมความพร้อมเปิดประเทศ

โดยชูกลยุทธ์เลือกหุ้นที่มีศักยภาพเป็นรายตัว เน้นสร้างผลตอบแทนแบบ Total Return โดยมีทีมบริหารกองทุนพรินซิเพิลทั้งไทย เวียดนาม และระดับภูมิภาคที่มีความเชี่ยวชาญ รวมถึงบริหารจัดการโดยผู้จัดการกองทุนที่บริหารกองทุนเปิด PRINCIPAL VNEQ ที่มีผลตอบแทนอันดับ 1 ในกลุ่มกองทุนหุ้นเวียดนามในประเทศไทย (Source : Morningstar ข้อมูล ณ  30 กันยายน 2564)

ทั้งนี้ กองทุนเปิด PRINCIPAL VTOPP สั่งซื้อขั้นต่ำ 1,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอรับหนังสือชี้ชวนหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย ตัวแทนสนับสนุนการขายและรับซื้อคืน และบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน พรินซิเพิล จำกัด โทร.0-2686-9595 หรือ www.principal.th หรือ Principal TH Mobile App