ผู้กำกับโจ้ซูบหนัก ยันไม่ได้เรียก 2 ล้าน ผบ.ตร.แถลงข่าวจับกุม 3 ทุ่มคืนนี้

ผกก.โจ้ซูบหนัก เปิดปากเรื่องเงิน 2 ล้าน
ภาพจาก ข่าวสด (แฟ้มภาพ)

เปิดภาพผู้กำกับโจ้ ล่าสุดซูบหนัก ขอโทษที่ทำให้ตำรวจภาพลักษณ์เสียหาย ล่าสุด จับผู้ต้องหาครบแล้ว ผบ.ตร.แถลงข่าวจับกุม 21.00 น. คืนนี้ 

วันที่ 26 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานกรณี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีตผู้กำกับ สภ.เมืองนครสวรรค์ และ ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา อดีต รอง สว.(ป.) สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้หลบหนี หลังมีพฤติการณ์ร่วมกันทำร้ายร่างกายโดยการทรมาน นายจิระพงศ์ ธนะพัฒน์ ผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนถึงแก่ชีวิต

ศาลยกคำร้องปล่อยตัวชั่วคราว ลูกน้องอดีตผู้กำกับโจ้ ทั้ง 5 คน

ต่อมาแหล่งข่าวด้านความมั่นคงชายแดนตากแจ้งว่า ทหารกะเหรี่ยงบีจีเอฟของพันเอกหม่อง ชิตู่ ผู้บัญชาการกองกำลังบีจีเอฟที่ประจำอยู่ในเขตทางเหนือจังหวัดเมียวดี ประเทศเมียนมา ได้จับกุมผู้กำกับโจ้ ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวสด รายงานความคืบหน้า เวลา 18.45 น. ว่า ตำรวจชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวผู้กำกับโจ้ได้แล้ว ขณะหลบหนีอยู่บริเวณชายแดนไทย-เมียนมา ก่อนนำตัวกลับมาสอบสวน และถึงที่กองบังคับการปราบปราบแล้ว โดย ผู้กำกับโจ้มีลักษณะซูบผอมหนัก และต้องใส่เสื้อเกราะอยู่ตลอด

จากนั้นเวลา 19.10 น. นายโชคชัย อ่างแก้ว ทนายความ เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปราม โดยเผยกับผู้สื่อข่าวสั้น ๆ ว่า ได้รับการติดต่อให้มาว่าความในคดีของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ แต่ยังไม่ทราบในรายละเอียดของคดี และยังไม่ได้เตรียมเงินประกันตัวมา

ด้าน พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ได้สอบสวนด้วยตัวเอง และจะแถลงข่าวการจับกุมตัวผู้กำกับโจ้ ในเวลา 21.00 น. วันนี้

ภาพจาก ข่าวสด

ขณะที่ มติชน รายงานว่า จากการสอบปากคำ ผู้กำกับโจ้ยืนยันว่าไม่ได้เรียกเงิน 2 ล้านบาทจากผู้ต้องหา เพียงแต่ต้องการถามหายาเสพติดเท่านั้น พร้อมขอโทษที่ทำให้ตำรวจภาพลักษณ์เสียหาย และเผยด้วยว่า ไม่มีใครพาหลบหนี แค่ตกใจเลยกลับไปตั้งหลัก

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังสามารถตามจับกุมตัว ร.ต.ท.ธรณินทร์ ลูกน้องผู้กำกับโจ้ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาอีกราย ภายหลังหลบหนีไปกบดานยัง จ.เพชรบุรี โดยทีมสืบสวนได้ควบคุมตัวมายัง จ.นครสวรรค์ เพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติม ทำให้ตอนนี้ผู้ต้องหาทั้งหมดถูกจับกุมตัวแล้ว