อดีตพระกาโตะสัมพันธ์สีกาตอง โพล่งจ่ายเงินนักข่าว 3 แสน

อดีตพระกาโตะหวังจบความสัมพันธ์ลึกกับสีกาตอง เผยยอมจ่ายเงินนักข่าว 3 แสนเพื่อปิดฉากสวย ๆ

ความสัมพันธ์ระหว่างอดีตพระกาโตะ กับสีกาที่ชื่อตอง มาถึงจุดเปลี่ยนทางเมื่อมีการเปิดเผยกลางรายการโหนกระแส ทางช่อง 3 ดำเนินรายการโดยพิธีกร หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เมื่ออดีตพระกาโตะ ระบุว่ามีการจ่ายเงินให้นักข่าว 3 แสนบาท เพื่อปิดข่าว

ทั้งนี้ ในระหว่างตอบคำถามในรายการวันนี้ (2 พฤษภาคม 2565)  เมื่อพิธีกรถามว่า มีการนำเงินไปให้นักข่าว 3 แสนจริงไหม ? อดีตพระกาโตะ ตอบว่า “ผมต้องการให้เรื่องจบและได้ยินว่าต้องมีการเสนอเงิน เลยต้องยอมรับว่าต้องให้ไป ให้จริงครับ ให้นักข่าว 3 แสน” จากนั้นมีการตามหานักข่าวรายนั้น และจี้ให้มีการตรวจสอบ แต่หลังจบรายการมีรายงานพว่า อดีตพระกาโตะได้โทร.หาพิธีกร และบอกว่า  “มีการโอนเงินให้กับคนกลาง แต่เขายังไม่มารับ แต่มีการเรียกจริง ๆ”

“ตองยืนยันกับหมอปลาว่าที่ต้องทำไปแบบนั้นเพราะรู้สึกเครียดและกดดันจากการที่พระผู้ใหญ่รูปหนึ่งติดต่อมา อ้างว่าเป็นตัวกลางช่วยแก้ปัญหาเรื่องนี้ระหว่างตองกับอดีตพระกาโตะ ซึ่งพระผู้ใหญ่รูปนั้นให้คำแนะนำตองว่าให้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนลักษณะนี้แล้วจะทำให้เรื่องจบลงด้วยดี ในขณะนั้นพ่อของอดีตพระกาโตะก็ติดต่อมาบอกว่าจะมอบเงินให้ตอง 300,000 บาท เพื่อแลกกับการจบเรื่องดังกล่าวด้วย” น.ส.ตอง กล่าว

เกี่ยวกับที่มาของเงิน อดีตพระกาโตะได้โฟนอินเข้าในรายการดังกล่าว ตอนหนึ่งว่า “เรามีความจริงอยากจะพูด ยอมรับว่าพาไปเขื่อน ไหน ๆ ก็ไหน ๆ ผู้หญิงมันยั่ว มันเย้า มันยวนเรา ตั้งแต่รอบแรกก็โดนบังคับในการขู่เอาเงินตลอด เพื่อที่จะไปในรอบต่อไป บอกว่าฉันมีหนี้ ถูกแบล็กเมล์ ตั้งใจว่าจะสึกไว้นานแล้ว ว่าจะสึกปลายปีนี้ เพราะวัดยังไม่เสร็จ”

“เรารู้ว่าเราพลาด เราเผลอใจไป แต่สังคมหลายคนก็เข้าใจ อยากออกสื่อ ผู้หญิงเดี่ยวก็ดีเดี๋ยวก็ร้าย พอโอนปั๊บ นึกว่าจบ ไม่จบ อยากบอกสังคมนะว่าอันนี้เป็นเงินส่วนตัวของพระกาโตะ และสึกมามีเงินติดตัวเพียง 4,000 บาทเท่านั้น ไม่ร้องครับแต่แค้น”

“ผมยอมรับพลาดจริงๆ ผมเป็นวัยรุ่น และเริ่มรู้สึกว่าโดนแบล็กเมล์เพราะเขาพยายามมาหาตลอด ผมไม่ได้หลงรัก แต่คึกคะนอง โอนไปแสนหนึ่งนึกว่าจบ แต่ไม่จบ แล้วเขาก็บอกว่าจะไปทำงาน กทม. ขอเงินซื้อโน้ตบุ๊ก (ใบตองยอมรับว่าจริง) แล้วหลังจากนั้นก็ขอของกำนัล ขอทอง ขอแหวน ผมก็ไม่ให้เพราะรู้สึกว่าไม่ใช่”

และยืนยันว่า “ผมไม่ได้เอาเงินวัดที่ญาติโยมมาให้ตอง แต่เป็นเงินจากการเทศน์ของผม ผมเทศน์ทุกคืน”

ส่วนผู้หญิงที่ชื่อตอง ที่ออกรายการดังกล่าวระบุว่า ได้ใช้เงินจำนวน 3 แสนไปหมดแล้ว  และอดีตพระกาโตะบอกว่าให้โดยเสน่ห์หา แต่เงินตอนนี้แบ่งทำบุญได้แน่นอน