MRT มอบของขวัญคริสต์มาสแจกฟรีหนังสือ 3,500 เล่ม ที่สถานีจตุจักร 24-25 ธ.ค.นี้

นายณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN) ผู้บริหารพื้นที่ค้าปลีก ”เมโทรมอลล์” ของรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ธุรกิจในเครือของ บมจ.ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ (BEM) เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 24-25 ธันวาคม 2562 ได้ร่วมกับ 11 สำนักพิมพ์ เช่น สำนักพิมพ์มติชน สำนักพิมพ์ ยิปซี, บทจร, สำนักพิมพ์แสงดาว, ทับหนังสือ, Library House, สำนักพิมพ์ เม่นวรรณกรรม, เป็ดเต่าควาย, KOOB, Move Publishing, Bookmoby Press, River

 

จัดกิจกรรม “Book Journey @ MRT X’Mas Fest 2019” แจกของขวัญหนังสือดีฟรีกว่า 3,500 เล่ม ให้กับผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า บริเวณสถานีสวนจตุจักร ทางออกที่ 3 ตั้งแต่เวลา 15.00-20.00 น .เพื่อมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปีในช่วงคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่

“กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่ดี เพราะเป็นการส่งเสริมการอ่าน ปีที่ผ่านมาเราจัดผลตอบรับดีมาก จึงจัดปีนี้เป็นปีที่สอง คาดว่าการตอบรับน่าจะมากขึ้น เพราะรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินได้มีการเปิดให้บริการส่วนต่อขยายเพิ่มขึ้นจนครบ 38 สถานีแล้ว การเดินทางสะดวก ผู้โดยสารก็จะมาใช้บริการรถไฟฟ้ามากขึ้น”

สำหรับหนังสือที่คัดสรรมา ล้วนเป็นผลงานที่รู้จัก อาทิ My Name is RED,หนึ่งร้อยปีแห่งความโดดเดี่ยว ,กระท่อมน้อยของลุงทอม เป็นต้น นอกจากนี้ยังให้ร่วมลุ้นฺ Big Bonus ชุดหนังสือรางวัลใหญ่จาก 11 สำนักพิมพ์ที่เข้าร่วมรายการ แจกวันละ 3 รางวัล

กติการ่วมสนุก 1.เพียงแค่แสดงบัตรโดยสาร MRT แบบเติมเงิน หรือแบบเที่ยวเดียว หรือแสดงแอปพลิเคชั่น Bangkok MRT ในโทรศัพท์มือถือพร้อมบัตรประชาชนต่อเจ้าหน้าที่

2.เจ้าหน้าที่จะนำไปลงทะเบียนที่ตู้คีออส เพื่อรับคูปอง

3.นำคูปองแสดงต่อเจ้าหน้าที่ที่ต้นคริสต์มาสเพื่อจับของขวัญ แล้วลุ้นว่าจะได้รับหนังสือสุดพิเศษเล่มไหน