“ดีแทค-แอร์เอเชีย-เดอะมอลล์-OR” เปิดทางลูกค้าใช้คะแนนสะสมรับสิทธิข้ามค่าย

“ดีแทค”จับมือ “แอร์เอเชีย-เดอะมอลล์กรุ๊ป-โออาร์” เปิด Coins Transfer ให้ลูกค้าแลกเปลี่ยนคะแนนสะสมรับสิทธิประโยชน์ข้ามกันไปมาได้

วันที่ 9 สิงหาคม 2565 รายงานข่าวจาก บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือดีแทค เปิดเผยว่า ดีแทค รีวอร์ด โปรแกรมสะสมคะแนนสำหรับลูกค้าดีแทค ได้เปิดให้ลูกค้าสามารถแลกคะแนนสะสมจาก 3 แบรนด์ ได้แก่ airasia point, M Point และ Blue Points มาเป็น dtac reward coins ได้ และแลก dtac reward coins ไปเป็น airasia point, M Point และ Blue Points ได้เช่นกัน เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกในการนำคะแนนสะสมไปแลกรับสิทธิพิเศษได้เพิ่มขึ้น

“ดีแทค-แอร์เอเชีย-เดอะมอลล์-OR”เปิดทางลูกค้าใช้คะแนนสะสมรับสิทธิข้ามค่าย

นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า หลังสถานการณ์ COVID-19 มีแนวโน้มดีขึ้น ลูกค้าเริ่มออกจากบ้านกลับมาใช้ชีวิตปกติ และหลังจากเปิดตัว dtac reward coins ที่ให้ลูกค้านำไปแลกรับ ค่าโทร. ค่าอินเทอร์เน็ต หรือแลกรับอาหารเครื่องดื่มกับพันธมิตรร้านค้าที่ร่วมรายการต่าง ๆ ไปเมื่อปลายปี 2563 ปัจจุบันมีลูกค้ามาเข้าร่วมกว่า 8 ล้านราย มีการแลกรับสิทธิไปกว่า 24 ล้านครั้ง

เพื่อต่อยอดประสบการณ์ที่ดีขึ้น dtac reward coins Transfer จะมาเติมเต็มการรับสิทธิพิเศษที่หลากหลาย
จากการร่วมกับพันธมิตรจาก 3 แบรนด์ชั้นนำ ทั้งการแลก dtac reward coins เป็นคะแนนของพันธมิตร หรือแลกคะแนนสะสมจากพันธมิตรที่มีอยู่ กลับมาเป็น dtac reward coins ทำให้ลูกค้าดีแทค และลูกค้าของพันธมิตรทั้ง 3 แบรนด์ ได้ประโยชน์มากยิ่งขึ้น โดยดีแทค รีวอร์ด จะได้มีการจัดโปรโมชั่นสม่ำเสมอเพื่อตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

Advertisment

ด้านนางสาวบวรภัค ศิริพานิช ผู้อำนวยการ airasia rewards ประจำประเทศไทย กล่าวว่า ความร่วมมือกับดีแทค รีวอร์ด ในโปรแกรม dtac reward coins Transfer เป็นการเพิ่มศักยภาพคะแนนลอยัลตี้ของ airasia rewards ซึ่งรู้จักกันในชื่อ airasia points ที่สะสมได้จากการเดินทางรวมถึงกิจกรรมท่องเที่ยวอื่น ๆ ในโอกาสตอบรับกับการเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยว และบรรยากาศการท่องเที่ยวช่วงไฮซีซั่นในปลายปีที่กำลังมาถึง เพื่อให้สมาชิก airasia เข้าถึงสิทธิประโยชน์ตามไลฟ์สไตล์ และโอนคะเเนนระหว่างกันอย่างเท่าเทียมได้ในทันที ด้วยฟีเจอร์ airasia xchange บน airasia Super App

“โดยสมาชิก airasia รับข้อเสนอพิเศษจากดีแทค ทั้งบริการค่าโทร. ค่าอินเทอร์เน็ต ค่าซื้อผลิตภัณฑ์และบริการของดีแทค รวมทั้งสิทธิพิเศษที่เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ และคูปองส่วนลดที่ได้จากดีแทค รีวอร์ด ขณะเดียวกันลูกค้าดีแทคก็สามารถสะสม dtac reward coins เพื่อโอนเป็น airasia points ได้ โดย airasia points นำไปแลก หรือใช้แทนเงินเพื่อชำระรายการจองต่าง ๆ ที่หลากหลาย ครอบคลุมทั้งเที่ยวบิน โรงแรมที่พัก ดีลไลฟ์สไตล์ สั่งอาหารดีลิเวอรี่ บน airasia Super App และเว็บไซต์ airasia.com เพื่อความคุ้มค่ายิ่งขึ้น”

นางนิรินทร์ สมบูรณสิน ผู้จัดการทั่วไป Loyalty Card เดอะมอลล์กรุ๊ป กล่าวว่า ความร่วมมือกับดีแทค รีวอร์ด เป็นก้าวใหม่ที่สำคัญและเป็นครั้งแรกที่ M Card เปิดฟีเจอร์โอนคะแนนสะสมระหว่างกัน ร่วมกับพันธมิตร ผ่าน M Card แอปพลิเคชั่น ปัจจุบันสมาชิก M Card มีกว่า 5 ล้านราย มียอดดาวน์โหลดแอปกว่า 1.5 ล้าน Users เข้าถึงสิทฺธิพิเศษจากบริการของลูกค้าดีแทค

ขณะที่ลูกค้าดีแทค รีวอร์ด กว่า 8 ล้านราย ที่มี dtac reward coins สะสมในดีแทค แอป ก็สามารถรับส่วนลด และโปรโมชั่น จากห้างเครือเดอะมอลล์ ทั้งห้างเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ เดอะมอลล์ เอ็มโพเรียม พารากอน และจากร้านค้าชั้นนำทั้งในประเทศ และทั่วโลก ที่ร่วมรายการจาก M Card แอปพลิเคชั่น ได้เช่นกัน

Advertisment

นายวิศน สุนทราจารย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลยุทธ์องค์กร และความยั่งยืน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ กล่าวว่า Blue Card ดูแลสิทธิประโยชน์ให้สมาชิก Blue Card รับส่วนลดและสิทธิพิเศษต่าง ๆ เพื่อให้สมาชิกได้ประสบการณ์ที่หลากหลาย ทั้งโอนคะแนนไปรับสิทธิโทร.ฟรี เน็ตฟรี