DITTO รับพนักงานเพิ่ม 400 อัตรา ลุยประมูลงานท้องถิ่น

DITTO ยื่นไฟลิ่ง

DITTO เปิดรับคนเพิ่ม จากอานิสงส์ “พ.ร.บ.อิเล็กทรอนิกส์ฯ” เร่งหน่วยงานราชการ แปลงเอกสารสู่ดิจิทัล เผยเตรียมลุยประมูลงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นอีกกว่า 8,000 แห่ง

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 รายงานข่าวจาก บริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ DITTO ผู้ให้บริการระบบบริหารจัดการเอกสารและข้อมูลแบบดิจิทัล (Document  and Data Management Solutions) ได้ประกาศรับพนักงานเพิ่ม 400 อัตรา ได้แก่ ไอที วิศวกร ทีมงานนำเข้าข้อมูล และตำแหน่งอื่น ๆ อีกมาก

นายฐกร รัตนกมลพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย ) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า DITTO ได้ขยายงาน ทั้งในหน่วยงานราชการส่วนกลาง กระทรวงและกรมต่าง ๆ รวมถึงองค์กรปกครองท้องถิ่นทั่วประเทศ จึงต้องการผู้ร่วมงานคนรุ่นใหม่ไฟแรงจำนวนมาก

“DITTO ต้องเร่งรับคนเพิ่มจำนวนมากเป็นอานิสงส์จากการประกาศใช้ พ.ร.บ.การปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ อย่างเป็นทางการ ทำให้หน่วยงานของรัฐ ในกระทรวงและกรมต่าง ๆ ตื่นตัวอย่างมาก ตอนนี้มีเปิดให้เอกชนเข้าไปประมูลหลายโครงการบางโครงการก็ได้รับอนุมัติแล้ว ประกอบกับทาง DITTO มีนโยบายบุกตลาดในส่วนขององค์กรท้องถิ่นทั่วประเทศ ทั้ง อบจ.อบต.ทั่วประเทศกว่า 8 พันแห่งอีกด้วย ซึ่งมีหลายแห่งตอบรับและสนใจที่จะใช้บริการ” นายฐกรกล่าว

สำหรับตำแหน่งงานที่เปิดรับผู้ร่วมงานมี ตั้งแต่พนักงาน Sale Software กว่า 30 ตำแหน่ง Software Developer วิศวกร ทีมงานนำเข้าข้อมูลและตำแหน่งปฏิบัติการอื่น ๆ อีกจำนวนมากกว่า 400 อัตรา เพื่อทำงาน ทั้งในส่วนกลาง และต่างจังหวัดครอบคลุมพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา นครนายก ฉะเชิงเทรา ระยอง จันทบุรี ตราด เพื่อตอบรับธุรกิจที่กำลังเติบโตและขยายตัว

สำหรับผู้ที่ได้รับเข้าเป็นพนักงานประจำ มีสวัสดิการ ประกอบด้วย ประกันสังคม ชุดฟอร์ม กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ สหกรณ์ออมทรัพย์ ประกันกลุ่ม เบี้ยเลี้ยง (กรณีออกต่างจังหวัด) ประกันเดินทางพื้นที่เสี่ยงภัย ตรวจสุขภาพประจำปี สวัสดิการเงินช่วยเหลือกรณีต่าง ๆ เช่น อบรมสัมมนาภายนอก ภายในและโบนัสประจำปี

  • ID Line : hrm.ditto
  • E-mail : [email protected]
  • FB : Ditto Group Career เว็บไซต์บริษัท WWW. Dittothailand.com
  • เว็บไซต์สำหรับสมัครงาน http://recruit.dittothailand.com/