ซีอีโอใหม่มาเอง! ดีแทคยื่นประมูล 5G ย้ำคำสัญญา “จะไม่หยุด”

ผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” รายงานว่า เมื่อเวลา 12.59 น. วันที่ 4 ก.พ.2563  นายชารัด เมห์โรทรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ซึ่งเพิ่งเข้ารับตำแหน่งใหม่  พร้อมด้วยทีมผู้บริหารได้เดินทางมายื่นซองเอกสารแสดงความจำนงเพื่อเข้าร่วมประมูลคลื่นความถี่สำหรับให้บริการ 5G ที่ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดให้ยื่นความจำนงได้ตั้งแต่เวลา 8.30 – 16.30 น.
นายชารัด เมห์โรทรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เปิดเผยว่า  คณะกรรมการบริหารของบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค อนุมัติให้ ดีแทค ไตรเน็ต ยื่นประมูลคลื่นความถี่โทรคมนาคม ซึ่ง กสทช. จะจัดขึ้นในวันที่ 16 ก.พ.  นี้

โดยซีอีโอใหม่ของดีแทคกล่าวว่า การเข้าประมูลครั้งนี้เป็นการยืนยันตามคำสัญญาของดีแทคที่ว่า “จะไม่หยุด” ในการพัฒนาโครงข่ายและคุณภาพบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับการประมูลต่างๆ  นั้น เนื่องจากข้อกำหนดการเข้าประมูล หรือ silent period ของ กสทช. ดีแทคของดแสดงความคิดเห็นใดๆ เพิ่มเติมที่เกี่ยวกับการประมูล